intTypePromotion=1
ADSENSE

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 6

Chia sẻ: Nguyễn Minh Nghĩa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

38
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

các học viên đánh đồng tình báo cạnh tranh với việc thu thập và thao tác của các thông tin "nguồn mở" là có sẵn trong tài liệu công khai (thông qua nguồn bằng văn bản và / hoặc qua Internet). Một lợi ích để xác định các lĩnh vực là một thực tế rằng định nghĩa này khẳng định rằng phần lớn các thông tin đó là

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 6

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2