intTypePromotion=1

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 9

Chia sẻ: Nguyễn Minh Nghĩa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

0
28
lượt xem
1
download

Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 9

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các học giả được xác định với phương pháp này là Barbara Stern (mặc dù các học giả khác như Barbara Hirschman và Morris Holbrook cũng đã có những đóng góp đáng chú ý). Một lý do cho mối quan tâm với các cá nhân và các nhóm circumscribed là

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Qualitative Research in Intelligence and Marketing: The New Strategic Convergence phần 9

ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2