Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
23 trang
606 lượt xem
114
1

Sự thiển cận trong Marketing

Lúc phát hành bài báo này, Theodore Levitt là giảng viên quản trị kinh doanh ở Trường Kinh doanh Harvard. Ông là tác giả của một số sách, trong đó có Khu vực thứ ba: Chiến thuật mới cho một xã hội phản ứng nhanh (1973) và Marketing vì sự tăng trưởng doanh nghiệp (1974). Làm thế nào một công ty có thểđảm bảo sự tăng trưởng liên tục của mình? Năm...

Tags:

benq

chuyên ngành marketing

giới thiệu sản phẩm

cách chào hàng

cách giữ khách hàng

chiến lược bán hàng

kinh nghiệm bán hàng

nghệ thuật bán hàng

Share
/
23

Tài liệu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Mẫu Hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm

Mẫu Hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm

3 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

123 trang
Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

Đề thi môn Quan hệ công chúng năm 2022

1 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

21 trang
Mẫu Hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm

Mẫu Hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm

4 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)

Tài liệu chuyên đề 12: Kỹ năng xúc tiến thương mại, dịch vụ, quảng bá giới thiệu sản phẩm địa phương (Lưu hành nội bộ - Nhóm Cán bộ)

112 trang
Bài giảng Quản trị giá: Chương 8 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

Bài giảng Quản trị giá: Chương 8 - TS. Đỗ Khắc Hưởng

15 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

32 trang
Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn

Khảo sát cách đặt tên sản phẩm trên website mua sắm trực tuyến http://www.muachung.vn

4 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH CKL (Việt Nam)

Báo cáo tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH CKL (Việt Nam)

124 trang
Báo cáo tốt nghiệp: Các giải pháp nâng cao chiến lược bán hàng đối với khách đoàn nội địa của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt (chi nhánh Bình Dương)

Báo cáo tốt nghiệp: Các giải pháp nâng cao chiến lược bán hàng đối với khách đoàn nội địa của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt (chi nhánh Bình Dương)

130 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của CTCP dược Hậu Giang chi nhánh Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của CTCP dược Hậu Giang chi nhánh Huế

122 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam

113 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành – Huế

Khóa luận tốt nghiệp: Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Thành – Huế

115 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Tình Chương tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Tình Chương tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

148 trang
Bán hàng quan hệ (Relationship Selling) – kiểu bán hàng thời thượng trong thời kỳ hội nhập

Bán hàng quan hệ (Relationship Selling) – kiểu bán hàng thời thượng trong thời kỳ hội nhập

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần thương mại Tiến Hưng đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần thương mại Tiến Hưng đến năm 2020

183 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận sản xuất nông nghiệp hữu cơ của người nông dân – Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận sản xuất nông nghiệp hữu cơ của người nông dân – Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội

80 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng phương án nâng cao hiệu quả tương tác của website giới thiệu sản phẩm bLab tại Công ty TNHH MTV khai thác dữ liệu số bData

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Xây dựng phương án nâng cao hiệu quả tương tác của website giới thiệu sản phẩm bLab tại Công ty TNHH MTV khai thác dữ liệu số bData

109 trang

Tài liêu mới

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015