intTypePromotion=1
ADSENSE

Tạo ra giá trị khách hàng - Sự hài lòng, và trung thành Quản lý tiếp thị

Chia sẻ: Nguyễn Như Thạch Duy | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:20

329
lượt xem
68
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

• Những giá trị khách hàng, sự hài lòng, và lòng trung thành, và làm thế nào công ty có thể cung cấp cho họ? • giá trị đời sống của khách hàng là gì? • Làm thế nào công ty có thể tu luyện khách hàng mạnh mẽ mối quan hệ? • Làm thế nào có thể công ty đều thu hút và giữ khách hàng? • cơ sở dữ liệu tiếp thị là gì?

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tạo ra giá trị khách hàng - Sự hài lòng, và trung thành Quản lý tiếp thị

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2