intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

thị trường, chiến lược, cơ cấu - cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp: phần 2

Chia sẻ: Minh Vũ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:135

0
190
lượt xem
46
download

thị trường, chiến lược, cơ cấu - cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp: phần 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "thị trường, chiến lược, cơ cấu - cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp", phần 2 trình bày các nội dung: Định vị, chiến lược phát triển doanh nghiệp và giá trị gia tăng; giá trị gia tăng, định vị, tổ chức và vận hành cơ cấu; thử đặt vấn đề ứng dụng trong thực tiễn ở việt nam. mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: thị trường, chiến lược, cơ cấu - cạnh tranh về giá trị gia tăng, định vị và phát triển doanh nghiệp: phần 2

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    AMBIENT
    Đồng bộ tài khoản