intTypePromotion=1

Thương mại điện tử - Thực tế và giải pháp part 2

Chia sẻ: Akdj Ajdahkdjah | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:60

0
318
lượt xem
156
download

Thương mại điện tử - Thực tế và giải pháp part 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Theo nghĩa rộng, thương mại điiện tử là việc ứng dụng các thành tựu của công nghệ thông tin và truyền thông vào các hoạt động quản lý và kinh doanh. Thương mại điện tử cũng đã chính thức được đưa vào trong chương trình đào tạo ở các bậc đại học, cao đẳng và sau đại học, điển hình là tại trường Đại học Ngoại thương (2004), Đại học Thương mại (2005) và Đại học Kinh tế Quốc dân. Cơ quan quản lý cao nhất về Thương mại điện tử là Cục Thương mại điện tử và Công nghệ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thương mại điện tử - Thực tế và giải pháp part 2

    ADSENSE
    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2