Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
8 trang
183 lượt xem
24
0

Translation ver.-LCA METHODOLOGY AND PRACTICE

Kỹ thuật chính được sử dụng trong LCA là lập mô hình. Trong bước lập danh mục kiểm kê, người ta cần phải lập một mô hình từ một hệ thống kỹ thuật phức tạp gồm quá trình sản xuất, sử dụng, vận chuyển và thải bỏ sản phẩm. Kết quả sẽ thu được một sơ đồ dòng hay còn gọi là sơ đồ quá trình gồm tất cả các quá trình có liên quan. Đối với mỗi quá trình, tất cả các dòng vào và ra tương ứng đều phải được liệt kê. Cuối cùng ta sẽ thu được...

Tags:

xuantruong

kinh doanh

quản trị kinh doanh

marketing

sản phẩm

tiêu chuẩn ISO

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tăng cường quản lý hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex - Chi nhánh Quảng Ninh

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tăng cường quản lý hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex - Chi nhánh Quảng Ninh

122 trang
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn Ngân hàng vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - Trung tâm kinh doanh

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn Ngân hàng vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - Trung tâm kinh doanh

145 trang
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của khách hàng cá nhân vay kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Vĩnh Hưng Long An

Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của khách hàng cá nhân vay kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Vĩnh Hưng Long An

72 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố tác động đến thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố tác động đến thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

85 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

89 trang
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

94 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

8 trang
Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam

Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam

14 trang
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang
Tài liệu Kiến thức khuyến nông cơ bản

Tài liệu Kiến thức khuyến nông cơ bản

99 trang
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam

32 trang
Bài tập môn học Thư tín thương mại: Thư tín thương mại liên quan đến việc nhập khẩu một sản phẩm mới từ nhà cung cấp nước ngoài và ứng dụng Chat GPT để cải thiện nội dung bức thư

Bài tập môn học Thư tín thương mại: Thư tín thương mại liên quan đến việc nhập khẩu một sản phẩm mới từ nhà cung cấp nước ngoài và ứng dụng Chat GPT để cải thiện nội dung bức thư

18 trang
Câu hỏi ôn tập môn Công nghệ lớp 7: Bài 4 - Thu hoạch sản phẩm trồng trọt (Sách Kết nối tri thức)

Câu hỏi ôn tập môn Công nghệ lớp 7: Bài 4 - Thu hoạch sản phẩm trồng trọt (Sách Kết nối tri thức)

4 trang
Mẫu Hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm

Mẫu Hợp đồng dịch vụ trưng bày giới thiệu sản phẩm

3 trang
Mẫu Hợp đồng bán hàng

Mẫu Hợp đồng bán hàng

8 trang
Mẫu Hợp đồng cho thuê (cho thuê lại) quyền sử dụng đất

Mẫu Hợp đồng cho thuê (cho thuê lại) quyền sử dụng đất

5 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

30 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

48 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

29 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015