intTypePromotion=1
ADSENSE

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong xúc tiến trực tuyến và ảnh hưởng của nó lên nhận thức về điểm đến và trung thành của du khách

Chia sẻ: ViThomas2711 ViThomas2711 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

26
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này đề xuất một số mô hình cấu trúc của mối quan hệ giữa xúc tiến trực tuyến, nhận thức về điểm đến, sự hài lòng của khách du lịch và lòng trung thành với điểm đến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ứng dụng công nghệ 4.0 trong xúc tiến trực tuyến và ảnh hưởng của nó lên nhận thức về điểm đến và trung thành của du khách

Taïp chí<br /> 1JKLÂQFßXWUDRõÕL KHOA HOÏC VAØ COÂNG NGHEÄ ÑOÂNG ÑOÂ<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> 1*'š1*&•1*1*+…7521*;—&7,‚175 &78
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2