Vận dụng dạy học chương trình hóa vào giải phương trình cho học sinh Trung học phổ thông
lượt xem 2
download
Phương pháp dạy học (PPDH) chương trình hoá (CTH) là mô hình dạy học hiện đại, đảm bảo cho việc tiếp thu tri thức của học sinh (HS) một cách chủ động, độc lập và sáng tạo. Qua bài báo này, chúng tôi giới thiệu việc vận dụng dạy học CTH trong giảng dạy nội dung phương trình (PT) cho HS trung học phổ thông (THPT).
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Vận dụng dạy học chương trình hóa vào giải phương trình cho học sinh Trung học phổ thông
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương môn học Chương trình, phương pháp dạy học Toán học
43 p | 551 | 95
-
Dạy học theo vấn đề trong dạy học Sinh học: Phần 1 - PGS.TS. Nguyễn Phúc Cảnh
49 p | 451 | 73
-
Dạy học theo vấn đề trong dạy học Sinh học: Phần 2 - PGS.TS. Nguyễn Phúc Cảnh
53 p | 162 | 42
-
Bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” (Vật lí 11)
6 p | 157 | 11
-
Vận dụng dạy học theo góc để dạy học chương “cảm ứng” (sinh học 11)
7 p | 86 | 10
-
Một số thí nghiệm xác định chiết suất chất lỏng bằng phương pháp quan sát hỗ trợ dạy học khúc xạ ánh sáng và chiết suất môi trường - Vật lí 11
12 p | 256 | 7
-
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược để tổ chức hoạt động dạy học chương “cảm ứng” - Sinh học 11 THPT
9 p | 71 | 7
-
Vận dụng các phương pháp giảng dạy chủ động vào việc tổ chức dạy học chương “cảm ứng điện từ” môn Vật lý II ở các trường đại học kỹ thuật
9 p | 64 | 7
-
Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “cảm ứng điện từ” vật lý 11 THPT
9 p | 50 | 6
-
Một số vấn đề về sử dụng đa phương tiện trong dạy học môn Toán ở trường Tiểu học (Chương trình 2018)
5 p | 27 | 5
-
Tổ chức dạy học chương “Chất khí” Vật lý 10 - trung học phổ thông theo mô hình 5E nhằm nâng cao khả năng hệ thống hóa kiến thức của học sinh
7 p | 45 | 4
-
Vận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương cảm ứng - sinh học 11
8 p | 52 | 4
-
Vận dụng dạy học dự án trong dạy học học phần hoá học phân tích cho sinh viên trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên góp phần phát triển năng lực vận dụng kiến thức
8 p | 57 | 3
-
Sử dụng phương pháp Grap dạy bài tổng kết chương trong dạy học sinh tế bào ( sinh học 10 )
4 p | 88 | 3
-
Một số vấn đề chung về xây dựng chuẩn trong Chương trình Giáo dục phổ thông
6 p | 17 | 3
-
Vận dụng dạy học phân hóa trong môn Sinh học 8
9 p | 36 | 2
-
Thực trạng sử dụng dạy học dự án để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống, trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển Sinh học lớp 11 ở các trường trung học phổ thông tỉnh Long An
3 p | 12 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn