Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
5 trang
28 lượt xem
1
0

Vận dụng phong cách giao tiếp Hồ Chí Minh trong công tác dân vận tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả công tác dân vận, bao gồm việc quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh, tăng cường kiểm tra và tổng kết nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của Nhà trường, củng cố niềm tin giữa Đảng và nhân dân.

Tags:

vinarutobi

Tư tưởng Hồ Chí Minh

Phong cách giao tiếp

Công tác dân vận

Môi trường giáo dục

Nâng cao chất lượng giáo dục

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập ở lớp 4-5 tuổi trong trường mầm non

22 trang
Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch trình độ đại học trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang
Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

Yếu tố thời tiết trong văn hóa giao tiếp của người Nhật – Nghiên cứu tập trung vào hai mùa: mùa xuân và mùa hạ

18 trang
Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Đổi mới phương pháp dạy học các môn lí luận Mác - Lênin trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

9 trang
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam

17 trang
Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

Đề xuất quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trung học phổ thông

8 trang
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện

Giáo dục phẩm chất trách nhiệm và khát vọng cống hiến cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thông qua hoạt động tình nguyện

9 trang
Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Một số yêu cầu đối với văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế

9 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

14 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Khánh

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Khánh

11 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - Phạm Thị Khánh

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - Phạm Thị Khánh

50 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - Phạm Thị Khánh

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - Phạm Thị Khánh

65 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - Phạm Thị Khánh

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - Phạm Thị Khánh

38 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - Phạm Thị Khánh

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - Phạm Thị Khánh

31 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 6 - Phạm Thị Khánh

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 6 - Phạm Thị Khánh

54 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Mai Duyên

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 1 - Phạm Thị Mai Duyên

13 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - Phạm Thị Mai Duyên

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 2 - Phạm Thị Mai Duyên

28 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - Phạm Thị Mai Duyên

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 3 - Phạm Thị Mai Duyên

43 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - Phạm Thị Mai Duyên

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - Phạm Thị Mai Duyên

50 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - Phạm Thị Mai Duyên

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 5 - Phạm Thị Mai Duyên

48 trang

Tài liêu mới

Tài liệu kiểm tra đánh giá trong giáo dục

Tài liệu kiểm tra đánh giá trong giáo dục

75 trang
Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

Tài liệu Lý luận và phương pháp dạy học hiện đại (Phát triển năng lực và tư duy sáng tạo)

442 trang
Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

Nội dung ôn tập học phần Giáo dục học

44 trang
Bài giảng Quá trình dạy học

Bài giảng Quá trình dạy học

19 trang
Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

Câu hỏi ôn tập môn Tâm lý học giáo dục

6 trang
Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

Câu hỏi ôn tập môn Đánh giá trong giáo dục tiểu học

15 trang
Management of psychological counseling for High school students

Management of psychological counseling for High school students

15 trang
Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

Quản lý hoạt động giáo dục phòng ngừa bạo lực học đường tại các trường THCS huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam: Thực trạng và giải pháp

7 trang
Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

Yêu cầu về hình thức làm bài tiểu luận, bài tập lớn

5 trang
Scapegoating in the stranger by albert camus

Scapegoating in the stranger by albert camus

8 trang
Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

Tài liệu hướng dẫn sử dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học

60 trang
Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

Tài liệu hướng dẫn làm bài tập lớn

6 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học

24 trang
Đề cương Luận văn Thạc sĩ

Đề cương Luận văn Thạc sĩ

8 trang
Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

Câu hỏi ôn tập Tổ chức nghiên cứu khoa học giáo dục

36 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Bài viết này trình bày về việc áp dụng phong cách giao tiếp của Hồ Chí Minh trong công tác dân vận tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu là tăng cường mối quan hệ giữa lãnh đạo và sinh viên, đồng thời cải thiện hiệu quả công tác dân vận của trường.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, giảng viên, nhà nghiên cứu

Từ khoá chính

Tư tưởng Hồ Chí MinhPhong cách giao tiếpCông tác dân vậnTrường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung tóm tắt

Bài viết này tập trung vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác dân vận tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, dựa trên tư tưởng Hồ Chí Minh về phong cách giao tiếp. Các giải pháp bao gồm việc quán triệt sâu sắc tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác dân vận, tăng cường công tác kiểm tra, sơ kết và tổng kết việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác dân vận, có sự phối hợp chặt chẽ giữa Nhà trường với các tổ chức đoàn thể trong công tác tuyên truyền và vận động sinh viên, tăng cường xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận ở đơn vị đáp ứng yêu cầu của thực tiễn, và đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội trong Nhà trường. Việc áp dụng các giải pháp này không chỉ giúp củng cố niềm tin của sinh viên đối với nhà trường mà còn tạo ra một môi trường học tập tích cực và thân thiện, góp phần vào sự phát triển bền vững của nhà trường.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015