Xây dựng công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học hóa học phi kim
lượt xem 5
download
Bài viết cũng đề xuất ma trận công cụ đánh giá và các tiêu chí tương ứng của năng lực hợp tác giải quyết vấn đề trong dạy học hóa học phi kim theo quan điểm dạy học tích hợp liên môn và mô hình trải nghiệm của Kobb.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Xây dựng công cụ đánh giá năng lực hợp tác giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học hóa học phi kim
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Sư phạm hóa học
12 p | 179 | 22
-
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh các tỉnh miền núi Tây Bắc thông qua dạy học dự án trong môn Hóa học
7 p | 187 | 16
-
Xây dựng bộ công cụ đánh giá học sinh theo năng lực trong dạy học địa lí 10 – trung học phổ thông
10 p | 123 | 12
-
Xây dựng công cụ tích hợp đánh giá thiệt hại do tràn dầu trên vùng biển Việt Nam
15 p | 87 | 12
-
Biểu hiện và công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học tích hợp môn Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở
10 p | 149 | 10
-
Thiết kế công cụ đánh giá lớp học trong dạy học sinh học trung học phổ thông
6 p | 109 | 8
-
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho sinh viên thông qua dạy học theo dự án trong học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế
12 p | 54 | 7
-
Xây dựng công cụ đánh giá nhanh tác động của biến đổi khí hậu đến hiệu quả khai thác các hồ chứa ở miền Trung Việt Nam
8 p | 87 | 5
-
Xây dựng, sử dụng một số đề kiểm tra và công cụ đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học hoá học vô cơ
13 p | 76 | 5
-
Thiết kế công cụ đánh giá trong quá trình bồi dưỡng năng lực chuyển vị Didactic bên ngoài của sinh viên sư phạm Vật lí
17 p | 47 | 4
-
Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi vận dụng dạy học dự án tích hợp Khoa học tự nhiên trong các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học trường trung học cơ sở
5 p | 49 | 4
-
Xây dựng công cụ đánh giá ảnh hưởng của xâm nhập mặn đến kinh tế - Xã hội và áp dụng tính thử nghiệm cho đồng bằng Sông Cửu Long
10 p | 64 | 3
-
Thiết kế và sử dụng Rubrics làm công cụ đánh giá trong quá trình dạy học Toán ở trường trung học phổ thông
6 p | 41 | 3
-
Xây dựng quy trình và bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học vật lí
5 p | 30 | 3
-
Giáo trình Đánh giá tác động môi trường: Phần 2 - ThS. Nguyễn Thị Thu Thảo
158 p | 6 | 3
-
Xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực số của học sinh trung học cơ sở
10 p | 3 | 2
-
Xây dựng và sử dụng học liệu số nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh qua chủ đề: “Hydrocarbon - Hóa học 11”
10 p | 3 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn