Success Oceans<br />
Internet Marketing System<br />
Ultimate Guide<br />
<br />
Xây dựng hệ thống Internet<br />
Marketing bài bản và hiệu quả<br />
giống với hệ thống mà<br />
Amazon & KFC đang sử dụng<br />
<br />
(http://successoceans.com)<br />
<br />
Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng – Làm Thế Nào Xây<br />
Dựng Doanh Nghiệp Không Thể Bị Đánh Bại<br />
Đây là cơ hội để bạn sở hữu kho báu của Success Oceans<br />
<br />
September 08, 2016<br />
<br />
(http://uni.successoceans.com/), tập hợp những hướng dẫn<br />
<br />
Hoàng Bá Tầu<br />
<br />
chi tiết từng bước, những checklist, những biểu mẫu để phát<br />
triển doanh nghiệ (http://uni.successoceans.com/)p. Hãy<br />
<br />
(http://successoceans.com/author/tauhb)<br />
<br />
tham gia để học tập những chiến lược Internet Marketing<br />
đã được kiểm chứng và nhận những biểu mẫu có sẵn chỉ<br />
với $1. Tìm hiểu ngay (http://uni.successoceans.com/).<br />
<br />
N<br />
<br />
ếu bạn đang kinh doanh và mong muốn có được một chiến lược<br />
giúp doanh nghiệp của bạn mãi phát triển, thì phương pháp tối<br />
đa giá trị vòng đời khách hàng này sẽ giúp bạn có được tấm bản đồ<br />
để đến với mục tiêu đó.<br />
<br />
MỤC LỤC BÀI VIẾT<br />
Hệ thống hiệu quả và tối ưu<br />
Học Từng Bước Để Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng (CLO)<br />
Bước 1: Xác định sản phẩm/ thị trường phù hợp.<br />
Bước 2: Chọn nguồn traffic (Lựa chọn kênh tiếp cận)<br />
Bước 3 - Trung tâm giáo dục khách hàng<br />
Bước 4: Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng (Lead Magnet (LM) - Mồi câu)<br />
Bước 5: Cung cấp sản phẩm đầu phễu (Tripwire)<br />
Bước 6: Cung cấp sản phẩm chính (Core Offer - CO)<br />
Bước 7: Bán thêm sản phẩm (Profit Maximizer)<br />
Bước 8: WOW<br />
Bước 9: Thêm nhiều khách hàng hơn bằng hệ thống Referral<br />
Bước 10 - Chuỗi chăm sóc / quảng cáo lại<br />
Bạn Sẽ Làm Gì Tiếp Theo?<br />
<br />
Kế hoạch chi tiết 30 ngày xây dựng hệ thống CLO<br />
<br />
Tôi biết bạn sẽ phát điên lên khi cuối cùng bạn cũng tìm thấy điều này... Chiến<br />
lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng!<br />
Tài liệu này được thiết kế cho những người chưa biết hoặc chưa hiểu rõ triết lý<br />
kinh doanh của Success Oceans – và đối với những những thành viên cũ của<br />
Success Oceans muốn có một khóa học bồi dưỡng bổ sung về các nguyên tắc<br />
cơ bản trong kinh doanh và marketing theo cách của Success Oceans.<br />
<br />
NOTE: Để xây dựng được hệ thống riêng và đặc biệt này, chúng tôi đã<br />
dành rất nhiều thời gian nghiên cứu những triết lý kinh doanh khác nhau<br />
của Jay Abraham, Dan Kenedy, Gary Halbert, Michael Gerber, Infusionsoft,<br />
Digital Marketer, Ryan Deiss, Frank Kern, Clate Mask... Nếu bạn có thời gian,<br />
hãy tìm hiểu những guru mà tôi vừa liệt kê, bạn sẽ học được rất nhiều điều<br />
giá trị cho hệ thống kinh doanh của mình.<br />
<br />
Chúng tôi gọi nó là "Chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng" - CLO<br />
(Customer Lifecycle Optimization)<br />
Nó như một chiếc bản đồ dò đường trong một thế giới kinh doanh mà những kiến<br />
thức không được hệ thống hóa một cách bài bản.<br />
Bạn thấy đấy - tất cả những người làm Marketing và các doanh nghiệp đang<br />
mắc kẹt ở những mức độ khác nhau. Có rất nhiều thứ cần phải học nhưng mọi<br />
người lại không biết bắt đầu từ đâu và học điều gì, thay vào đó họ lại cứ tập<br />
trung vào những chiến thuật ngắn hạn.<br />
<br />
Bộ Tài Liệu Hướng Dẫn Làm Chủ Kỹ Năng<br />
Kinh Doanh Online Đơn Giản Nhất<br />
Trọn bộ tài liệu kinh doanh hiệu quả mà Success<br />
Oceans đã sử dụng để tạo ra doanh số 294.000<br />
USD trong 6 tháng...<br />
Email nhận tài liệu<br />
<br />
<br />
<br />
DOWNLOAD NGAY<br />
<br />
Đây là bài viết thứ 3 trong chuỗi 3 bài viết chia sẻ triết lý Marketing và kinh doanh<br />
của Success Oceans. Bạn có thể đọc 2 bài viết còn lại theo đường link dưới đây:<br />
<br />
1<br />
<br />
Lập kế hoạch Marketing theo vòng đời khách hàng - Chiến lược hiệu<br />
<br />
2<br />
<br />
Hành trình khách hàng (Customer Jouney) - Điểm mấu chốt để kinh<br />
<br />
3<br />
<br />
Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng - Làm Thế Nào Xây Dựng Doanh<br />
<br />
quả cho doanh nghiệp nhỏ<br />
<br />
doanh hiệu quả<br />
<br />
Nghiệp Không Thể Bị Đánh Bại<br />
<br />
Từ khi bắt đầu đến khi có được những thành quả nhất định - chúng tôi đã luôn<br />
tìm kiếm những điều mới mẻ và hiệu quả ở mọi khía cạnh làm việc của chúng tôi<br />
- chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp đột phá. Đó chính là triết lý kinh doanh<br />
của chúng tôi.<br />
Đây là trang để giúp bạn nắm vững các chiến lược kinh doanh, chiến lược<br />
internet Marketing hiệu quả.<br />
Những chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing tôi nói đến là...<br />
<br />
Hệ thống hiệu quả và tối ưu<br />
Bạn có muốn một hệ thống giống như hệ thống Starbucks, Mcdonald's, KFC đã sử<br />
dụng để chiếm lĩnh thị trường cafe và bánh hamburger? Hay là hệ thống tương tự<br />
Amazon, Ebay sử dụng để thống trị thương mại điện tử? Hoặc cũng là hệ thống<br />
mà Best Buy, Infusionsoft... và rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng khác đã áp dụng<br />
và trở thành người dẫn đầu thị trường?<br />
Hệ thống này hiệu quả với mọi loại hình và cấp độ kinh doanh. Cho dù doanh<br />
nghiệp của bạn đang nhỏ, hoặc đã phát triển. Nó cũng hiệu quả cho các cửa<br />
hàng bán các sản phẩm truyền thống, các sản phẩm kỹ thuật số hoặc các dịch<br />
vụ, shop bán hàng.<br />
Hệ thống này hoạt động bởi vì nó khai thác mọi khía cạnh của quy luật tăng<br />
trưởng doanh thu mà thiên tài Marketing Jay Abraham đưa ra:<br />
Theo Jay Abraham, chỉ có ba cách để phát triển doanh thu:<br />
Tăng số lượng khách hàng<br />
Tăng giá trị giao dịch bình quân mỗi khách hàng<br />
Tăng số lượng giao dịch cho mỗi khách hàng<br />
Xin nhắc lại, chúng tôi gọi nó là tối đa giá trị vòng đời khách hàng (CLO Customer Lifecycle Optimization).<br />
Nó cũng được thiết kế để đáp ứng một nguyên lý bất biến trong kinh doanh đó<br />
là:<br />
<br />
Ai là người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để mua khách hàng, người đó sẽ<br />
dành chiến thắng.<br />
<br />
Đọc trang này cẩn thận. Lưu lại, đọc nó nhiều lần và cam kết học thuộc nó.<br />
Đây là những thứ họ không dạy bạn ở trường kinh doanh, nó là những gì đã được<br />
đúc rút ra từ thực tế.<br />
<br />
Học Từng Bước Để Tối Đa Giá Trị Vòng<br />
Đời Khách Hàng (CLO)<br />
Bản đồ dưới đây chỉ ra những yếu tố của hệ thống CLO.<br />
Download phiên bản PDF ở đây. (http://successoceans.com/wpcontent/uploads/2016/12/Customer-Lifecycle-Optimization-CLO.pdf)<br />
<br />
In phiên bản PDF này và dán nó lên bàn làm việc của bạn. Nếu bạn dự định thực<br />
hiện kinh doanh theo cách thức hiệu quả này, bạn sẽ cần phải tham khảo nó<br />
thường xuyên.<br />
Khi bạn tạo ra một chiến dịch mới như Quảng cáo Facebook, Google Analytics<br />
hoặc SEO bạn sẽ cần phải liên tục nhắc nhở mình về quá trình "tối đa giá trị vòng<br />
đời khách hàng". Nếu không, bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc.<br />
Dưới đây là sơ đồ của hệ thống tối đa giá trị vòng đời khách hàng.<br />
<br />
Đây là các bước cụ thể:<br />
Xác định sản phẩm/ thị trường<br />
Xác định kênh tiếp cận<br />
Xác định phương thức / thông điệp để giáo dục thị trường<br />
Thu hút khách hàng<br />
Bán sản phẩm đầu phễu<br />
Bán sản phẩm chính<br />
Bán thêm sản phẩm<br />
Làm cho khách hàng WOW<br />
<br />