intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Xây dựng hệ thống Internet Marketing bài bản và hiệu quả giống với hệ thống mà Amazon và KFC đang sử dụng

Chia sẻ: Nguyễn Trọng Nghĩa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:70

162
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng hệ thống Internet Marketing bài bản và hiệu quả giống với hệ thống mà Amazon và KFC đang sử dụng gồm có 10 bài, nếu bạn đang kinh doanh và mong muốn có được một chiến lược giúp doanh nghiệp của bạn mãi phát triển, thì phương pháp tối đa giá trị vòng đời khách hàng này sẽ giúp bạn có được tấm bản đồ để đến với mục tiêu đó.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xây dựng hệ thống Internet Marketing bài bản và hiệu quả giống với hệ thống mà Amazon và KFC đang sử dụng

Success Oceans<br /> Internet Marketing System<br /> Ultimate Guide<br /> <br /> Xây dựng hệ thống Internet<br /> Marketing bài bản và hiệu quả<br /> giống với hệ thống mà<br /> Amazon & KFC đang sử dụng<br /> <br /> (http://successoceans.com)<br /> <br /> Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng – Làm Thế Nào Xây<br /> Dựng Doanh Nghiệp Không Thể Bị Đánh Bại<br /> Đây là cơ hội để bạn sở hữu kho báu của Success Oceans<br /> <br /> September 08, 2016<br /> <br /> (http://uni.successoceans.com/), tập hợp những hướng dẫn<br /> <br /> Hoàng Bá Tầu<br /> <br /> chi tiết từng bước, những checklist, những biểu mẫu để phát<br /> triển doanh nghiệ (http://uni.successoceans.com/)p. Hãy<br /> <br /> (http://successoceans.com/author/tauhb)<br /> <br /> tham gia để học tập những chiến lược Internet Marketing<br /> đã được kiểm chứng và nhận những biểu mẫu có sẵn chỉ<br /> với $1. Tìm hiểu ngay (http://uni.successoceans.com/).<br /> <br /> N<br /> <br /> ếu bạn đang kinh doanh và mong muốn có được một chiến lược<br /> giúp doanh nghiệp của bạn mãi phát triển, thì phương pháp tối<br /> đa giá trị vòng đời khách hàng này sẽ giúp bạn có được tấm bản đồ<br /> để đến với mục tiêu đó.<br /> <br /> MỤC LỤC BÀI VIẾT<br /> Hệ thống hiệu quả và tối ưu<br /> Học Từng Bước Để Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng (CLO)<br /> Bước 1: Xác định sản phẩm/ thị trường phù hợp.<br /> Bước 2: Chọn nguồn traffic (Lựa chọn kênh tiếp cận)<br /> Bước 3 - Trung tâm giáo dục khách hàng<br /> Bước 4: Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng (Lead Magnet (LM) - Mồi câu)<br /> Bước 5: Cung cấp sản phẩm đầu phễu (Tripwire)<br /> Bước 6: Cung cấp sản phẩm chính (Core Offer - CO)<br /> Bước 7: Bán thêm sản phẩm (Profit Maximizer)<br /> Bước 8: WOW<br /> Bước 9: Thêm nhiều khách hàng hơn bằng hệ thống Referral<br /> Bước 10 - Chuỗi chăm sóc / quảng cáo lại<br /> Bạn Sẽ Làm Gì Tiếp Theo?<br /> <br /> Kế hoạch chi tiết 30 ngày xây dựng hệ thống CLO<br /> <br /> Tôi biết bạn sẽ phát điên lên khi cuối cùng bạn cũng tìm thấy điều này... Chiến<br /> lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng!<br /> Tài liệu này được thiết kế cho những người chưa biết hoặc chưa hiểu rõ triết lý<br /> kinh doanh của Success Oceans – và đối với những những thành viên cũ của<br /> Success Oceans muốn có một khóa học bồi dưỡng bổ sung về các nguyên tắc<br /> cơ bản trong kinh doanh và marketing theo cách của Success Oceans.<br /> <br /> NOTE: Để xây dựng được hệ thống riêng và đặc biệt này, chúng tôi đã<br /> dành rất nhiều thời gian nghiên cứu những triết lý kinh doanh khác nhau<br /> của Jay Abraham, Dan Kenedy, Gary Halbert, Michael Gerber, Infusionsoft,<br /> Digital Marketer, Ryan Deiss, Frank Kern, Clate Mask... Nếu bạn có thời gian,<br /> hãy tìm hiểu những guru mà tôi vừa liệt kê, bạn sẽ học được rất nhiều điều<br /> giá trị cho hệ thống kinh doanh của mình.<br /> <br /> Chúng tôi gọi nó là "Chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng" - CLO<br /> (Customer Lifecycle Optimization)<br /> Nó như một chiếc bản đồ dò đường trong một thế giới kinh doanh mà những kiến<br /> thức không được hệ thống hóa một cách bài bản.<br /> Bạn thấy đấy - tất cả những người làm Marketing và các doanh nghiệp đang<br /> mắc kẹt ở những mức độ khác nhau. Có rất nhiều thứ cần phải học nhưng mọi<br /> người lại không biết bắt đầu từ đâu và học điều gì, thay vào đó họ lại cứ tập<br /> trung vào những chiến thuật ngắn hạn.<br /> <br /> Bộ Tài Liệu Hướng Dẫn Làm Chủ Kỹ Năng<br /> Kinh Doanh Online Đơn Giản Nhất<br /> Trọn bộ tài liệu kinh doanh hiệu quả mà Success<br /> Oceans đã sử dụng để tạo ra doanh số 294.000<br /> USD trong 6 tháng...<br /> Email nhận tài liệu<br /> <br /> <br /> <br /> DOWNLOAD NGAY<br /> <br /> Đây là bài viết thứ 3 trong chuỗi 3 bài viết chia sẻ triết lý Marketing và kinh doanh<br /> của Success Oceans. Bạn có thể đọc 2 bài viết còn lại theo đường link dưới đây:<br /> <br /> 1<br /> <br /> Lập kế hoạch Marketing theo vòng đời khách hàng - Chiến lược hiệu<br /> <br /> 2<br /> <br /> Hành trình khách hàng (Customer Jouney) - Điểm mấu chốt để kinh<br /> <br /> 3<br /> <br /> Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng - Làm Thế Nào Xây Dựng Doanh<br /> <br /> quả cho doanh nghiệp nhỏ<br /> <br /> doanh hiệu quả<br /> <br /> Nghiệp Không Thể Bị Đánh Bại<br /> <br /> Từ khi bắt đầu đến khi có được những thành quả nhất định - chúng tôi đã luôn<br /> tìm kiếm những điều mới mẻ và hiệu quả ở mọi khía cạnh làm việc của chúng tôi<br /> - chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp đột phá. Đó chính là triết lý kinh doanh<br /> của chúng tôi.<br /> Đây là trang để giúp bạn nắm vững các chiến lược kinh doanh, chiến lược<br /> internet Marketing hiệu quả.<br /> Những chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing tôi nói đến là...<br /> <br /> Hệ thống hiệu quả và tối ưu<br /> Bạn có muốn một hệ thống giống như hệ thống Starbucks, Mcdonald's, KFC đã sử<br /> dụng để chiếm lĩnh thị trường cafe và bánh hamburger? Hay là hệ thống tương tự<br /> Amazon, Ebay sử dụng để thống trị thương mại điện tử? Hoặc cũng là hệ thống<br /> mà Best Buy, Infusionsoft... và rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng khác đã áp dụng<br /> và trở thành người dẫn đầu thị trường?<br /> Hệ thống này hiệu quả với mọi loại hình và cấp độ kinh doanh. Cho dù doanh<br /> nghiệp của bạn đang nhỏ, hoặc đã phát triển. Nó cũng hiệu quả cho các cửa<br /> hàng bán các sản phẩm truyền thống, các sản phẩm kỹ thuật số hoặc các dịch<br /> vụ, shop bán hàng.<br /> Hệ thống này hoạt động bởi vì nó khai thác mọi khía cạnh của quy luật tăng<br /> trưởng doanh thu mà thiên tài Marketing Jay Abraham đưa ra:<br /> Theo Jay Abraham, chỉ có ba cách để phát triển doanh thu:<br /> Tăng số lượng khách hàng<br /> Tăng giá trị giao dịch bình quân mỗi khách hàng<br /> Tăng số lượng giao dịch cho mỗi khách hàng<br /> Xin nhắc lại, chúng tôi gọi nó là tối đa giá trị vòng đời khách hàng (CLO Customer Lifecycle Optimization).<br /> Nó cũng được thiết kế để đáp ứng một nguyên lý bất biến trong kinh doanh đó<br /> là:<br /> <br /> Ai là người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn để mua khách hàng, người đó sẽ<br /> dành chiến thắng.<br /> <br /> Đọc trang này cẩn thận. Lưu lại, đọc nó nhiều lần và cam kết học thuộc nó.<br /> Đây là những thứ họ không dạy bạn ở trường kinh doanh, nó là những gì đã được<br /> đúc rút ra từ thực tế.<br /> <br /> Học Từng Bước Để Tối Đa Giá Trị Vòng<br /> Đời Khách Hàng (CLO)<br /> Bản đồ dưới đây chỉ ra những yếu tố của hệ thống CLO.<br /> Download phiên bản PDF ở đây. (http://successoceans.com/wpcontent/uploads/2016/12/Customer-Lifecycle-Optimization-CLO.pdf)<br /> <br /> In phiên bản PDF này và dán nó lên bàn làm việc của bạn. Nếu bạn dự định thực<br /> hiện kinh doanh theo cách thức hiệu quả này, bạn sẽ cần phải tham khảo nó<br /> thường xuyên.<br /> Khi bạn tạo ra một chiến dịch mới như Quảng cáo Facebook, Google Analytics<br /> hoặc SEO bạn sẽ cần phải liên tục nhắc nhở mình về quá trình "tối đa giá trị vòng<br /> đời khách hàng". Nếu không, bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc.<br /> Dưới đây là sơ đồ của hệ thống tối đa giá trị vòng đời khách hàng.<br /> <br /> Đây là các bước cụ thể:<br /> Xác định sản phẩm/ thị trường<br /> Xác định kênh tiếp cận<br /> Xác định phương thức / thông điệp để giáo dục thị trường<br /> Thu hút khách hàng<br /> Bán sản phẩm đầu phễu<br /> Bán sản phẩm chính<br /> Bán thêm sản phẩm<br /> Làm cho khách hàng WOW<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0