intTypePromotion=1
ADSENSE

Xu hướng tuyển dụng hiện nay

Chia sẻ: Linh Trang Trang | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

75
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dù bạn là ai là cá nhân hay một doanh nghiệp hoặc một tập đoàn với hàng nghìn nhân viên . Chắc hẳn bạn từng đau đầu khi thiết lập một kế hoạch marketing để quảng bá thương hiệu , sản phẩm hay dịch vụ của bạn . Tuy nhiên đối với marketing online thì công việc đó thực sự hiệu quả với chi phí thấp hơn nhiều so với một chiến dịch tiếp thị truyền thống .Marketing Online đã trở thành một xu thế tất yếu của thời đại . Khi mà thị trường internet đang tỏ ra hiệu...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xu hướng tuyển dụng hiện nay

  1. Xu Thế Marketing Online 2012 2013 Dù bạn là ai là cá nhân hay một doanh nghiệp hoặc một tập đoàn với hàng nghìn nhân viên . Chắc hẳn bạn từng đau đầu khi thiết lập một kế hoạch marketing để quảng bá thương hiệu , sản phẩ m hay dịch vụ của bạn . Tuy nhiên đối với marketing online thì công việc đó thực sự hiệu quả với chi phí thấp hơn nhiều so với một chiến dịch tiếp thị truyền thống .Marketing Online đã trở thành một xu thế tất yếu của thời đại . Khi mà thị trường internet đang tỏ ra hiệu quả để tiếp thị thông tin sản phẩ m hay dịch vụ mà con người muốn hướng tới Doanh nghiệp của bạn có cần tới marketing online ? Đứng trước xu thế mới của thời đại, việc tiếp cận tới thị trường đã không thể bó buộc theo các phương pháp marketing truyền thống như báo giấy, tờ rơi, quảng
  2. cáo tivi.v.v... mà bắt buộc phải hướng tới môi trường Internet rộng lớn và cởi mở, nơi thông tin được truyền đi với tốc độ chóng mặt và tiếp cận được một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các phương thức marketing truyền thống. Vậy, marketing online có ưu điểm gì mà những hình thức tiếp thị truyền thống không có được Marketing online là hình thức quảng cáo trên mạng, quảng cáo trên cộng đồng mạng nhằ m thúc đẩy xúc tiến việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty đến với khách hàng . Marketing online với những hình thức phổ biến như : Internet Marketing, Quang Cao Google , Email Marketing, vv...đây là những hình thức E-marketing hoặc còn gọi với cái tên quảng cáo online , quảng cáo trực tuyến . Đặc điểm nổi bật mà marketing online mang lại đó là tính linh hoạt . Khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để mua hàng, để lấy thông tin về sản phẩm hoặc có thể so sánh sản phẩ m này với sản phẩ m khác, nhà cung cấp này với nhà cung cấp khác… Marketing online sẽ giúp cho nhà cung cấp có thể lựa chọn được khách hàng mục tiêu và tiềm năng mà doanh nghiệp muốn hướng tới từ đó giúp doanh nghiệp cắt giả m được nhiều chi phí, nâng cao hiệu quả của công việc kinh doanh. Đây là đặc điểm cơ bản nhất mà các loại hình quảng cáo khác không có được như: quảng cáo Tivi, Raddio, báo giấy... Hiệu quả của Marketing online
  3. Hiệu quả của Marketing online mang lại vô cùng lớn nay khi mà Internet đã chiế m lĩnh thị trường, chỉ cần một vài lần click chuột là bật cứ đâu trên thế giới này bạn cũng có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩ m, dịch vụ hay như các thông tin mà bạn muốn. Khác với marketing truyền thống, marketing online sử dụng những hình thức quảng cáo trên Internet như website, banner, quảng cáo google , seo từ khóa giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh. Kể cả bạn sở hữu một doanh nghiệp tư nhân nhỏ hay một doanh nghiệp xuất khẩu lớn, marketing online đều có thể giúp việc kinh doanh của bạn đạt được hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể xem thêm về lợi ích của marketing online với doanh nghiệp hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Trong kỷ nguyên thương mại điện tử lên ngôi trên phạm vi toàn cầu, sự bùng nổ thông tin và các ngành kỹ thuật cao đã mở ra một trang mới cho Marketing online với những ưu điểm vượt trội so với các hình thức Marketing truyền thống như sự đa dạng, tính tương tác hữu hiệu và tốc độ cập nhập nhanh chóng… thông qua cách hình thức như: email marketing, website marketing, quảng cáo online, blog marketing… Marketing online mở ra một nghề mới : nghề seo , người làm seo giúp cho việc tối ưu hóa website để lọt vào top google . Họ sẽ giúp cho marketing giả m bớt chi phí quảng cáo banner , quang cao google adwords mà hiệu quả cao hướng đúng khách hàng mục tiêu . Tuy nhiên khi SEO dần trở nên phổ biến, các công cụ tìm kiếm cố gắng phân tích để đưa ra nội dung phù hợp nhất với người dùng. Các thuật toán sẽ dần chú trọng đến nội dung gốc và mạnh mẽ hơn, có vẻ như “Content is the King” ngày càng được thể hiện rõ. Qua những đợt cập nhật các thuật toán Panda và Penguin
  4. cho thấy rõ google ngày càng chú trọng đến nội dung , google đánh giá cao những website chất lượng . Và một câu hỏi đặt ra cho người làm seo đó là nên Seo cho người dùng hay seo cho google ? .Và một khi bạn trả lời được câu trả lời đó thì website của bạn luôn được đánh giá cao . Với marketing online cần có một kế hoạch , chiến lược phù hợp với điều kiện cũng như khả năng của cá nhân , doanh nghiệp hay tập đoàn để có thể lựa chọn một công cụ tiếp thị hiệu quả nhất với chi phí tối ưu nhất phù hợp với xu thế marketing online toàn cầu . Xu hướng marketing online luôn thay đổi do đó cá nhân hay doanh nghiệp cần có một tầm nhìn để định hướng được chiến lược thực thi phù hợp nhất . Tăng Điểm Chất Lượng Quảng Cáo Google Tăng điểm chất lượng quảng cáo google adwords bằng cách nào ? Tôi sẽ giúp bạn làm cách nào để tăng doanh thu bán hàng từ quảng cáo google adwords . Quang Cao Google sử dụng thang điể m từ 1 đến 10 để đánh giá chất lượng từ khóa quảng cáo adwords .Quality Score hay điểm chất lượng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa mà trong bài viết đặt quảng cáo google top 1 tôi đã nhắc đến . Cách đánh giá điểm chất lượng được phân loại như sau : Điể m chất lượng cao: 8> Điể m chất lượng trung bình : 7
  5. Điể m chất lượng thấp:
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2