intTypePromotion=1

Thư viện Internet Marketing

Internet marketing hay Marketing Online là hình thức tiếp thị trên internet, nhằm thúc đẩy việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng. Marketing Online sẽ giúp bạn lựa chọn được các khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu chính xác, tiết kiệm chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Tham khảo nguồn tài liệu phong phú gồm nhiều tài liệu, sách, giáo trình, ebook, bài giảng và kinh nghiệm về Internet Marketing, Marketing Online, Digital marketing và các kỹ thuật, thủ thuật SEO, Content, Social, EMail, Blog, Viral & Buzz Marketing giúp bạn xây dựng, thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm hiệu quả thông qua môi trường Internet và mạng xã hội.
Hiển thị 1-10 trên 282 kết quả
  • Nghiên cứu này nhằm đo lường tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa vào nghiên cứu của Yan và Dai (2009), Bhatnagar và Ghose (2004), McCorkle (1990) và được kiểm định bằng phương pháp phân tích hồi quy bội.

    pdf11p  vihampshire2711 12-03-2021 14 2   Download

  • Digital Marketing hay còn gọi là Tiếp thị kỹ thuật số - chính là việc sử dụng công nghệ số, internet vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm, bằng mọi cách đưa sản phẩm và thương hiệu đến với người tiêu dùng. Digital Marketing là một lĩnh vực rất quan trọng trong Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0).

    pdf7p  vidakota2711 22-02-2021 16 7   Download

  • Mục tiêu của bài viết là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc cảm nhận bị làm phiền và thái độ của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh đối với quảng cáo trực tuyến. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM), với mẫu khảo sát gồm 250 sinh viên ở 12 khoa tại Trường Đại học Trà Vinh.

    pdf11p  caygaocaolon10 05-02-2021 18 0   Download

  • "Ebook 7 bước SEO cho người mới bắt đầu" sẽ trang bị kiến thức cơ bản trước khi làm SEO; cách làm SEO căn bản cho người mới bắt đầu, nghiên cứu và phân tích từ khóa, lựa chọn keyword phù hợp với khả năng, triển khai bài viết, tối ưu ONPAGE, triển khai OFFPAGE; tìm kiếm Tracffic; kiểm soát và tối ưu lại.

    pdf0p  tienziven 26-01-2021 6 2   Download

  • Tìm hiểu khái niệm và các bộ phận cấu thành của một hệ thống thông tin Marketing; hệ thống ghi chép nội bộ; hệ thống tình báo Marketing; hệ thống nghiên cứu Marketing; hệ thống hỗ trợ quyết định Marketing.

    doc19p  minhnl1977 08-01-2021 14 2   Download

  • "Lesson Eight key elements of business model of Alibaba" present the content E-commerce internet shopping, introduction about alibaba, business model of alibaba, conclusion.

    ppt19p  huong190399 06-01-2021 4 0   Download

  • Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp do ThS. Trần Thị Ý Nhi gồm các nội dung chính sau: Các mục tiêu căn bản của các hoạt động truyền thông, tạo nhu cầu sản phẩm, các bước của quá trình truyền thông,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf39p  vimariana2711 21-12-2020 9 1   Download

  • Nghiên cứu này xác định và đánh giá tác động của các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến việc ứng dụng digital marketing tại các cơ sở giáo dục của Việt Nam. Kết quả phân tích 380 phiếu trả lời khảo sát của các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam năm 2017-2018 cho thấy 6 yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng digital marketing bao gồm nhận thức tính dễ sử dụng, nhận thức tính hữu ích, nguồn lực nội bộ của tổ chức, áp lực cạnh tranh, tác động đổi mới và hỗ trợ của nhà cung cấp.

    pdf22p  viwyoming2711 14-12-2020 15 2   Download

  • Quảng cáo Google shopping từ A-Z gồm 5 chương với các nội dung Google Shopping là gì mà hot vậy; sản phẩm nào nên chạy Google Shopping; thiết lập quảng cáo Google Shopping; cược thầu và điều chỉnh giá thầu thế nào; tối ưu quảng cáo Google Shopping; một số tiện ích mở rộng thúc đẩy CTR.

    pdf79p  kinhnghiemkinhdoanhsapo 16-10-2020 21 9   Download

  • Tài liệu trình bày 200 mẫu tiêu đề xuất sắc đăng bán là có người mua điển hình như hướng dẫn cách làm, danh sách, cảnh báo, giải pháp bí ẩn, bằng chứng xã hội; phản hồi của khách hàng; tin tức, miễn cưỡng, mệnh lệnh, nhạy cảm với thời gian. Giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng hơn trong mỗi lần đăng bài bán hàng trên Facebook, viết bài quảng cáo, hoặc viết mô tả sản phẩm.

    pdf19p  kinhnghiemkinhdoanhsapo 16-10-2020 33 12   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2