intTypePromotion=1

Thư viện Kỹ năng tổ chức

Kỹ năng tổ chức là một quá trình ấn định những mục tiêu và xác định biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Khi bắt đầu một công việc mới, làm thế nào để triển khai công việc đó hoàn hảo? Kỹ năng tổ chức rất cần thiết mà bất cứ ai đều phải có và phải rèn luyện, vì nó giúp bạn tổ chức công việc logic, phân bổ thời gian hợp lý và hoàn thành theo đúng mục tiêu. Tài liệu Kỹ năng tổ chức tập hợp các chia sẻ kinh nghiệm và bài học giá trị về kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, sự kiện, chương trình, kế hoạch một cách khoa học. Hãy tham khảo các tài liệu dưới đây để xây dựng và phát triển kỹ năng tổ chức trong doanh nghiệp, công việc, trong đội, nhóm, trong gia đình hay trong đời sống hàng ngày để tạo nên một cuộc sống có kế hoạch, thoải mái và dễ chịu.
Hiển thị 1-10 trên 65 kết quả
  • Nối tiếp phần 1, phần 2 cuốn sách Bạn thực sự có tài trình bày nội dung còn lại như sau: câu chuyện trái dừa, dụ mèo, kẹo dẻo trên đỉnh, đánh nhanh phá nhiều, nếu điều gì đó có thể gây sai sót - sửa nó đi!, từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf134p  gaogao2708 23-04-2022 5 1   Download

  • Phần 1 cuốn sách Bạn thực sự có tài được trình bày với những nội dung chính như sau: ý tưởng không rẻ mà miễn phí, thắp lửa sáng tạo, bắt chước loài ong, vũ điệu "xây - xây - xây - nhảy!", bạn có chú ý không đấy, vương quốc trên mặt bàn. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf139p  gaogao2708 23-04-2022 9 1   Download

  • Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách trình bày các kỹ năng thuyết trình; kỹ năng nghe và phản hồi; kỹ năng viết báo cáo; kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch tác nghiệp; kỹ năng quản lý văn bản; kỹ năng thu thập và xử lý thông tin quản lý. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

    pdf192p  bakerboys01 07-04-2022 8 1   Download

  • Phần 1 cuốn sách tập trung trình bày các kỹ năng cơ bản đối với đội ngũ cán bộ chính quyền cấp cơ sở như: Kỹ năng xác định vấn đề và ra quyết định quản lý; kỹ năng giám sát của Hội đồng nhân dân cấp xã; kỹ năng chất vấn và trả lời chất vấn; kỹ năng tham vấn cộng đồng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

    pdf149p  bakerboys01 07-04-2022 7 0   Download

  • Bài viết đề cập đến thói quen về việc sử dụng và quản lý thời gian của sinh viên hiện nay. Thông qua việc đánh giá về kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên. Theo kết quả cho thấy, kỹ năng quản lý thời gian của sinh viên đang ở mức trung bình

    pdf4p  vizhangyiming 22-12-2021 32 1   Download

  • Kỹ năng mềm là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn, không thể sờ nắm được. Đây là một khái niệm rộng. Kỹ năng mềm bao hàm trong nó rất nhiều kỹ năng như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc v.v….

    pdf127p  cucngoainhan2 21-10-2021 28 6   Download

  • Tài liệu tập huấn “Kỹ năng trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật có khó khăn về tài chính”, nhằm cung cấp thông tin, kiến thức, hướng dẫn, hỗ trợ tập huấn viên nắm vững các kiến thức pháp luật, kỹ năng trợ giúp pháp lý, sự hiểu biết về các quyền cơ bản, những kỹ năng giao tiếp với từng dạng khuyết tật khác nhau khi tiến hành trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật.

    pdf43p  tinarose 07-09-2021 12 1   Download

  • Bài giảng Kỹ năng mềm cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cơ bản để thành công trong học tập, cuộc sống cũng như trong công việc; giúp sinh viên nhận thức đúng đắn hơn về sự cần thiết của các kỹ năng mềm, phương pháp hình thành và rèn luyện các kỹ năng cơ bản như như kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc, phỏng vấn; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giải quyết vấn đề.

    pdf51p  lovebychance07 12-07-2021 31 5   Download

  • "Bài giảng Kỹ năng tổ chức các sự kiện" giúp người học hiểu thế nào là một sự kiện lớn – nhỏ; có kỹ năng tổ chức một sự kiện nhỏ ở địa phương; có hứng thú, tích cực trong các nhiệm vụ học tập; thực hành tổ chức các sự kiện nhỏ.

    ppt36p  duyentinh-76 27-03-2021 43 4   Download

  • "Giáo trình Văn hóa giao tiếp công sở và kỹ năng tổ chức các sự kiện" trình bày một số vấn đề cơ bản về các yếu tố cấu thành, vai trò của giao tiếp văn hóa công sở; các nguyên tắc giao tiếp và các kỹ năng giao tiếp hiệu quả; các kỹ năng tổ chức các sự kiện lớn – nhỏ - kỹ năng tổ chức các cuộc họp nhỏ nhằm giúp người lãnh đạo, quản lý có kỹ năng giao tiếp và tổ chức các cuộc họp hiệu quả nơi công sở.

    doc62p  duyentinh-76 27-03-2021 40 8   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2