Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Thuật - Công Nghệ »
Kĩ thuật Viễn thông
12 trang
80 lượt xem
5
0

Dịch vụ mạng thế hệ kế tiếp P12

Internet-Based Services It all started with Internet Service Providers (ISPs) offering to host a company’s website and email. ISPs can offer economies of scale and could cost effectively maintain a permanent connection to the Internet and offer dial-up solutions to their customers. The customers in return get a permanent presence on the Internet for their website and permanent email delivery service. In the corporate environments the move from centralised server and mainframe environments to peer-to-peer networks with local workgroup servers had started the return to centrally managed servers....

huggoo
23/08/2010
Dịch vụ mạngmạng thế hệ kế tiếpchuyển mạch kênhcơ sở hạ tầng truyền dẫnmạng thông minhchuyển mạch mạng
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Giáo trình Quản trị mạng 1 (Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thủ Thiêm
Giáo trình Quản trị mạng 1 (Nghề: Quản trị mạng máy tính - Trình độ: Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thủ Thiêm
186 trang
Giáo trình Hệ điều hành mã nguồn mở (Nghề: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
Giáo trình Hệ điều hành mã nguồn mở (Nghề: Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính - Trình độ: Trung cấp) - Trường Trung cấp nghề Củ Chi
122 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness – tình huống dịch vụ 4G)
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness – tình huống dịch vụ 4G)
26 trang
Bài giảng Nhập môn mạng máy tính: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
Bài giảng Nhập môn mạng máy tính: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ thông tin
172 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
148 trang
Bài giảng Thông tin di động: Chương 1 - Lê Tùng Hoa
Bài giảng Thông tin di động: Chương 1 - Lê Tùng Hoa
25 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu, phát triển kỹ thuật đánh giá chất lượng trải nghiệm dịch vụ mạng viễn thông
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu, phát triển kỹ thuật đánh giá chất lượng trải nghiệm dịch vụ mạng viễn thông
77 trang
Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế
Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế
13 trang
Bài giảng Truyền dữ liệu: Chương 6 - ThS. Cao Văn Lợi
Bài giảng Truyền dữ liệu: Chương 6 - ThS. Cao Văn Lợi
40 trang
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ đa phương tiện trên mạng không dây sử dụng mô phỏng
Luận văn Thạc sĩ Hệ thống thông tin: Nghiên cứu giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ đa phương tiện trên mạng không dây sử dụng mô phỏng
72 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm Viễn thông khu vực III - trực thuộc Công ty Viễn thông liên tỉnh
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm Viễn thông khu vực III - trực thuộc Công ty Viễn thông liên tỉnh
103 trang
Bài giảng Mạng máy tính và truyền thông - Chương 1: Tổng quan về mạng máy tính
Bài giảng Mạng máy tính và truyền thông - Chương 1: Tổng quan về mạng máy tính
38 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
125 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
122 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm viễn thông khu vực III – trực thuộc Công ty Viễn thông liên tỉnh
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng riêng ảo VPN tại Trung tâm viễn thông khu vực III – trực thuộc Công ty Viễn thông liên tỉnh
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lõng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lõng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
21 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness – tình huống dịch vụ 4G
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nhận diện người tiêu dùng đổi mới (identify consumer innovativeness – tình huống dịch vụ 4G
105 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ mạng di động Vinaphone tại thành phố Thủ Dầu Một
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ mạng di động Vinaphone tại thành phố Thủ Dầu Một
148 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) của Công ty Viễn thông Liên tỉnh (VTN) đến năm 2020
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) của Công ty Viễn thông Liên tỉnh (VTN) đến năm 2020
207 trang
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1 - Chương 5: Bán lẻ trên mạng xã hội
Bài giảng Quản trị thương mại điện tử 1 - Chương 5: Bán lẻ trên mạng xã hội
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015