Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
11 trang
183 lượt xem
16
0

Áp dụng mô hình IRT 3 tham số vào đo lường và phân tích độ khó, độ phân biệt và mức độ dự đoán của các câu hỏi trong đề thi trắc nghiệm khách quan

Trong bài viết này, tác giả sử dụng mô hình IRT 3 tham số để đo lường độ khó, độ phân biệt của các câu hỏi trong đề thi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn, đồng thời khảo sát sự ảnh hưởng của mức độ dự đoán của thí sinh khi trả lời câu hỏi đối với việc đo lường và đánh giá năng lực của thí sinh. Dữ liệu trong bài viết được thu thập từ một mẫu ngẫu nhiên các bài thi cuối kì môn Toán Cao cấp của sinh viên Khóa 14 Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP Hồ Chí Minh.

nhanmotchut_2
04/10/2016
Lí thuyết ứng đáp câu hỏiMô hình IRT 3 tham sốTrắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọnPhần mềm RĐề thi trắc nghiệm khách quan
Share
/
11
Có thể bạn quan tâm
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn cho chương Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số logarit dựa vào những sai lầm thường gặp của học sinh
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn cho chương Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số logarit dựa vào những sai lầm thường gặp của học sinh
55 trang
Nghiên cứu đặc điểm của đề thi trắc nghiệm khách quan một số học phần đào tạo đại học ngành y khoa
Nghiên cứu đặc điểm của đề thi trắc nghiệm khách quan một số học phần đào tạo đại học ngành y khoa
6 trang
Phân tích và đánh giá về chỉ số nguồn nhân lực – HCI của Việt Nam sau đại dịch bằng phần mềm R
Phân tích và đánh giá về chỉ số nguồn nhân lực – HCI của Việt Nam sau đại dịch bằng phần mềm R
5 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phần Tĩnh điện trong chương trình Vật lý đại cương của sinh viên hệ Cao đẳng trường Đại học An Giang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập phần Tĩnh điện trong chương trình Vật lý đại cương của sinh viên hệ Cao đẳng trường Đại học An Giang
116 trang
Phân tích bao dữ liệu (DEA) với R
Phân tích bao dữ liệu (DEA) với R
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương I sinh học 11 ban cơ bản
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương I sinh học 11 ban cơ bản
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lý: Xây dựng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương “Dòng điện không đổi” của học sinh lớp 11 trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lý: Xây dựng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương “Dòng điện không đổi” của học sinh lớp 11 trung học phổ thông
28 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá chất lượng học tập của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào, thuộc Sinh học 10, ban cơ bản, trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Sinh học: Sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá chất lượng học tập của học sinh trong dạy học phần sinh học tế bào, thuộc Sinh học 10, ban cơ bản, trung học phổ thông
16 trang
Luận văn Thạc sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá quy trình thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan tại khoa Khoa học Tự nhiên và Xã hội Đại học Thái Nguyên
Luận văn Thạc sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Đánh giá quy trình thiết kế đề thi trắc nghiệm khách quan tại khoa Khoa học Tự nhiên và Xã hội Đại học Thái Nguyên
18 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học lâm nghiệp: Phân tích và xử lý số liệu cho một số mô hình thí nghiệm thông dụng trong lâm nghiệp với sự trợ giúp của phần mềm SPSS và phần mềm R
Luận văn Thạc sĩ Khoa học lâm nghiệp: Phân tích và xử lý số liệu cho một số mô hình thí nghiệm thông dụng trong lâm nghiệp với sự trợ giúp của phần mềm SPSS và phần mềm R
109 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Sử dụng phần mềm xử lý số liệu SPSS và R trong nghiên cứu về khoa học giảng dạy Vật lý
Khóa luận tốt nghiệp: Sử dụng phần mềm xử lý số liệu SPSS và R trong nghiên cứu về khoa học giảng dạy Vật lý
109 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lí: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 cơ bản cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật lí: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 cơ bản cho học sinh trung tâm giáo dục thường xuyên
96 trang
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật Lý: Xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm củng cố kiến thức chương Chất khí cho học sinh lớp 10 cơ bản trung học phổ thông
Luận văn Thạc sĩ Sư phạm Vật Lý: Xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm củng cố kiến thức chương Chất khí cho học sinh lớp 10 cơ bản trung học phổ thông
104 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu phương pháp trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm soạn thảo hệ thống câu hỏi để kiểm tra đánh giá kiến thức phần giao thoa tán sắc ánh sáng của sinh viên Vật lý Cao đẳng Sư phạm
Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu phương pháp trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm soạn thảo hệ thống câu hỏi để kiểm tra đánh giá kiến thức phần giao thoa tán sắc ánh sáng của sinh viên Vật lý Cao đẳng Sư phạm
159 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm hỗ trợ quy trình soạn thảo đề thi trắc nghiệm khách quan
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm hỗ trợ quy trình soạn thảo đề thi trắc nghiệm khách quan
81 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm thi và đánh giá câu hỏi, đề thi trắc nghiệm khách quan
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng phần mềm thi và đánh giá câu hỏi, đề thi trắc nghiệm khách quan
81 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương trình Hóa học lớp 10 Cơ bản
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương trình Hóa học lớp 10 Cơ bản
132 trang
Luận văn tốt nghiệp Vật lý: Xây dựng một số câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương "Các định luật bảo toàn" trong chương trình Vật lý đại cương
Luận văn tốt nghiệp Vật lý: Xây dựng một số câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương "Các định luật bảo toàn" trong chương trình Vật lý đại cương
170 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn phần Hợp chất hữu cơ đa chức, tạp chức và Polime ban cơ bản ở trường THPT
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn phần Hợp chất hữu cơ đa chức, tạp chức và Polime ban cơ bản ở trường THPT
121 trang
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn phần Hợp chất hữu cơ có nhóm chức lớp 11 Cơ bản
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn phần Hợp chất hữu cơ có nhóm chức lớp 11 Cơ bản
144 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015