intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management ): Chương 3 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:72

288
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3 đề cập đến vấn đề về marketing điểm đến du lịch. Nội dung chính trong chương này gồm có: Khái quát marketing điểm đến du lịch, chiến lƣợc cạnh tranh điểm đến du lịch, phát triển sản phẩm điểm đến du lịch, định vị và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch, xúc tiến điểm đến du lịch.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản lý điểm đến du lịch (Tourist Destination Management ): Chương 3 - ĐH Thương mại

TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> KHOA KHÁCH SẠN - DL<br /> Bộ môn: Quản trị dịch vụ KSDL<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 3.<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> MARKETING<br /> ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> KHÁI QUÁT MARKETING ĐĐDL<br /> <br /> 3.2<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC CẠNH TRANH ĐĐDL<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 3.1<br /> <br /> PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM ĐĐDL<br /> <br /> 3.4<br /> <br /> ĐỊNH VỊ VÀ XÂY DỰNG THƢƠNG HiỆU ĐĐDL<br /> <br /> 3.5<br /> <br /> XÚC TIẾN ĐĐDL<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> 3.3<br /> <br /> 3.1. KHÁI QUÁT MARKETING ĐĐDL<br /> <br /> 3.1.1. Khái niệm, vai trò<br /> <br /> D<br /> <br /> 3.1.2. Các thành tố Marketing ĐĐ<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> 3.1.3. Nội dung chiến lược<br /> <br /> marketing điểm đến DL<br /> <br /> _T<br /> <br /> 3.1.4. Chu trình marketing ĐĐ<br /> công của marketing điểm đến<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> 3.1.5. Các yếu tố quan trọng thành<br /> <br /> 3.1.1. Khái niệm, vai trò<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br />  Khái niệm Marketing ĐĐ là toàn bộ các quá trình và các<br /> hoạt động nhằm thu hút khách DL đến với các nhà cung cấp<br /> DV DL tại ĐĐ đó; hướng đến sự thoả mãn nhu cầu của<br /> khách DL thông qua việc sử dụng những lợi thế cạnh tranh<br /> nhằm tạo dựng một vị thế phù hợp nhất của ĐĐ trên thị<br /> trường.<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Vai trò marketing ĐĐ<br />  Gia tăng sự hài lòng của KH<br />  Tạo cơ hội hấp dẫn đầu tư DL<br />  Góp phần phát triển DL bền<br /> <br /> 3.1.2.Các thành tố Marketing ĐĐ<br /> Khách hàng<br /> mục tiêu<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Yếu tố hấp<br /> dẫn dể<br /> marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Chủ thê<br /> thực hiện<br /> marketin<br /> g<br /> <br /> Thành tố Marketing ĐĐ<br /> [Marios Soteriades (2011), Tourism Destination<br /> Marketing: Improving Efficiency and Effectiveness,<br /> Lambert Academic Publishing].<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2