Bài thuyết trình: Honda Việt Nam

Chia sẻ: Tu Du | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:47

1
1.056
lượt xem
319
download

Bài thuyết trình: Honda Việt Nam

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thông điệp của Honda : “Tôi yêu Việt Nam” - Honda nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng toàn cầu với giá cả hợp lý, vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng Việt Nam. - Honda đã mở rộng năng lực sản xuất, phát triển đào tạo, chuyển giao công nghệ, thực hiện nội địa hóa, xuất khẩu và nhiều hoạt động khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của nên công nghiệp đất nước. - Honda cũng tham gia tích cực vào rất nhiều các hoạt động xã hội, như hỗ trợ học sinh, sinh...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Honda Việt Nam

  1. L/O/G/O HONDA VIỆT NAM 1
  2. BÀI THUYẾT TRÌNH CỦA NHÓM 2 LỚP XNK34D MÔN: QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA CHUYÊN MỤC: HONDA VIỆT NAM 2
  3. NỘI DUNG Giới thiệu công ty Honda Việt Nam 1 2 Chiến lược sản phẩm Chiến lược giá cả 3 Đối thủ canh tranh 4 Chiến lược phân phối sản phẩm 5 Chiến lược quảng bá sản phẩm 6 3
  4. 1. Giới thiệu công ty Honda Việt Nam • Tên công ty: Công ty Honda Việt Nam • Ngày thành lập 1996 • Là công ty liên doanh gồm 03 đối tác: - Công ty Honda Motor (Nhật Bản – 42%) - Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan – 28%) - Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp Việt Nam – 30%) 4
  5. 1.1 Dòng xe máy : - Xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu tại Việt Nam, chiếm gần 90% tại các thành phố lớn. - Công ty đã liên tục đầu tư xây dựng cơ sởhạ tầng sản xut nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường. + Nhà máy xe máy thứ nhất (Tháng 3 năm 1998) : Được đánh giá là một trong Text ng here máy chế tạo xe máy hiện đại nhất trong khu nhữ in nhà vực Đông Nam Á. Trụ sin: here Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc Text ở Phúc Vốn đầu tư: USD 290,427,084 Lao động: 3.560 người Text in here 1 triệu xe/năm Công suất: + Nhà máy xe máy thứ hai (Tháng 8 năm 2008) : chuyên sản xuất xe tay ga và xe số cao cấp. Trụ sở: Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc Vốn đầu tư: 65 triệu USD Lao động: 1.375 người Công suất: 500.000 xe/năm 5
  6. Nguyên tắc kinh doanh : - Thông điệp của Honda : “Tôi yêu Việt Nam” - Honda nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng toàn cầu với giá cả hợp lý, vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng Việt Nam. - Honda đã mở rộng năng lực sản xuất, phát triển đào tạo, chuyển giao công nghệ, thực hiện nội địa hóa, xuất khẩu và nhiều hoạt động khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của nên công nghiệp đất nước. - Honda cũng tham gia tích cực vào rất nhiều các hoạt động xã hội, như hỗ trợ học sinh, sinh viên, tổ chức các chương trình văn hóa và đào tạo lái xe an toàn. - Sản phẩm của Honda nhấn mạnh vào sự bền bỉ, kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý và thân thiện với môi trường. 6
  7. 2 Chiến lược về sản phẩm dòng xe máy Honda : Đa dạng hóa chủng loại Liên tục đổi sản phẩm, giá mới về kiểu cả trên tất cả dáng, màu các phân khúc sắc, mẫu thị trường mã. Giữ vững và Cam kết nâng cao uy sản phẩm tín, chất thân thiện lượng sản với môi phẩm của trường Honda 7
  8. 2.1 Đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, giá cả trên tất cả các phân khúc thị trường : (dòng xe hiện còn sản xuất và giá bán thời điểm tháng 4/2010) Giá cả (triệu Chủng loại Dòng xe Phân khúc TT đ) Xe tay ga cao cấp Tầng lớp giàu có, 1. SH 120 cc 99.99 thương gia SH 150cc 121.99 Xe tay ga hạng Tầng lớp trung lưu, 2. Air Blade FI Magnet 34.99 khá giả Air Blade FI 31.99 trung Air Blade Repso 32.99 Xe tay ga hạng Tầng lớp trung lưu, 3. Lead 31.99 – 32.34 khá giả trung Xe tay ga hạng Tầng lớp trung lưu, 4. CLICK PLAY 2010 26.49 khá giả Click Exceed 2010 25.99 trung Xe số hạng trung Tầng lớp trung lưu, 5. Future X FI 26.99 – 27.99 khá giả Future X 21.55 – 22.55 8
  9. 2.1 Đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, giá cả trên tất cả các phân khúc thị trường : Giá cả (triệu Chủng loại Dòng xe Phân khúc TT đ) Xe số hạng Tầng lớp trung lưu 6. Wave RSX FI AT 26.59 – 27.59 trung Xe số Người có thu nhập 7. Wave 110 RSX 16.99 – 18.99 trung bình, thấp Xe số Người có thu nhập 8. Wave 110S 14.99 – 15.99 trung bình, thấp Xe số Người có thu nhập 9. Wave α 13.69 trung bình, thấp Xe số Người có thu nhập 10. Super Dream 16.39 trung bình, thấp 9
  10. 2.2 Liên tục đổi mới về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, đa dạng hóa sản phẩm: - Theo thời gian, Công ty luôn tiến hành cho ra những sản phẩm mới với nhiều kiểu dáng thời trang, màu sắc và thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và với mỗi mức giá mà họ bỏ ra. Các sản phẩm ra đời Năm T2 : Ra mắt xe Super Dream 1998 T9 : Ra mắt xe Future 1999 T2 : Giới thiệu xe Wave α 2002 T11 : Ra mắt 2 kiểu xe: Wave ZX và Future II 2004 T1 : Giới thiệu Honda Spacy 102cc, T11: Ra mắt xe Wave RS 2005 T3 : Super Dream Deluxe, T4: Ra mắt xe Future Neo GT, T5 : Future Neo 2006 phanh cơ , T6 : Wave RSV, T10 : Hon da CLICK , xe Wave 100S ra mắt. T4 : Air Blade, Future Neo FI. T5 : Wave S. T10 : Future Neo mới 2007 2008 T2 : CLICK Exceed . T4: Wave RSX & Wave RSV. T5: Air Blade & Air Blade Repsol – Thể thao. T9 : CLICK PLAY. T12 : Honda LEAD 2009 T5: Wave RS110 & Wave S110 . T6 : Air Blade FI 10
  11. - Theo dòng sản phẩm : mỗi dòng sản phẩm đều được thiết kế với những kiểu dáng riêng với nhiều màu sắc chọn lựa, thể hiện cá tính, phong cách của người dùng - Air Blate có các phiên bản khác nhau : Air Blade FI Magnet , Air Blade FI, Air Blade Repso. Air Blade Magnet : Oai hùng phượng hoàng tung cánh, phiên bản sơn từ tính cao cấp. Màu sắc : Vàng, Đỏ. Tính năng : -PGM-FI Dẫn đầu công nghệ thông minh : tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao mức độ an toàn khi sử dụng. - Sử dụng công nghệ sơn từ tính hiện đại, Air Blade khoác lên mình áo mới sang trọng với màu sơn luôn sáng bóng. -Với kiểu dáng thể thao và sắc sảo. -Ổ khóa từ đa năng an toàn -Hộc đựng đồ "U-box" khổng lồ 11
  12. - Air Blade FI :công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI đỉnh cao, an toàn, thiết kế thể thao và những cải tiến mới hướng đến sự thuận tiện và thoải mái, với 3 mầu Đen, Trắng, Đỏ mạnh mẽ và cá tính - Air Blade FI Repsol mang sắc màu của đội đua Honda Repsol hàng đầu thế giới, mong muốn đồng hành cùng giới ThemeGallery is a trẻ hiện đại, năng động, những người luôn Design Digital Content sẵn sàng tạo ra được phong cách và cá & Contents mall Description of developed by Guild tính riêng cho mình. the contents Design Inc. Description of Title in here the contents 12
  13. AIR BLADE FI 2011 13
  14. Thiết kế độc đáo Hệ thống đèn pha "đôi" mới Với việc nâng cấp từ đèn pha đơn lên đèn pha đôi, kho ảng chiếu sáng của đèn pha được mở rộng, đảm bảo tầm nhìn của người lái trong điều kiện đường tối hay trời mưa. Ngòai ra, nó còn mang tới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần lịch lãm, cao cấp. 14
  15. Hệ thống đèn báo rẽ (xi-nhan) thiết kế mới Hệ thống đèn báo rẽ mới được thiết kế liền khối với phần thân xe mang đến sự thống nhất cho thiết kế tổng thể. 15
  16. Bầu lọc gió thiết kế mới Phần vỏ của bầu lọc gió được thiết kế mới phù hợp với phong cách thể thao, cao cấp của Air Blade FI. 16
  17. Gác chân sau thiết kế mới Cụm gác chân sau được làm hoàn toàn bằng nhôm giúp làm giảm trọng lượng cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng. Đồng thời, cụm gác chân sau mới này còn góp phần nâng cao tính thể thao cao cấp của xe. 17
  18. Gương chiếu hậu thiết kế mới Hai gương chiếu hậu được thiết kế mới chắc chắn, thể thao và cao cấp hơn phù hợp với thiết kế tổng thể của xe. 18
  19. Tay nắm sau mới Tay nắm sau mới được kéo dài hơn kết hợp hài hòa với phần thân sau tạo nên ấn tượng một dòng chảy liên tục. Đồng thời, tay nắm sau này còn giúp tăng khả năng cầm nắm khi dắt, đẩy xe. 19
  20. Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED (diốt phát sáng), với thiết kế thể thao, sắc sảo, cực kỳ ấn tượng mỗi khi kích hoạt phanh. Bên cạnh đó, đèn soi biển được bố trí tách ra khỏi cụm đèn hậu mang đến 1 phong cách thể thao hơn cho phần thân sau của xe. 20

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản