Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
13 trang
40 lượt xem
4
0

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kinh tế tại TP. Hồ Chí Minh

Bài viết "Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kinh tế tại TP. Hồ Chí Minh" được thực hiện nhằm khám phá và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên. Dữ liệu thu thập gồm 396 sinh viên hệ đại học khối ngành kinh tế. Đồng thời, bài viết cũng đưa ra những chính sách và đề xuất để giúp sinh viên nâng cao ý tưởng khởi nghiệp.

ngoccthanh
29/06/2022
Share
/
13
Có thể bạn quan tâm
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
9 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo
Sổ tay Hướng dẫn viết báo cáo
60 trang
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
5 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao chất lượng cơ sở vật chất các trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội
217 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
243 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Đề cương chi tiết học phần Quản trị kinh doanh 1 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
10 trang
Quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp khởi nghiệp trong kỷ nguyên 4.0
Quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp khởi nghiệp trong kỷ nguyên 4.0
16 trang
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trong giai đoạn hiện nay: Vai trò của các trường đại học
7 trang
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam
Giáo dục khởi nghiệp ở một số nước Châu Âu và gợi mở cho Việt Nam
17 trang
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
Đánh giá hiệu quả chương trình giáo dục thể chất theo hướng sinh viên tự chọn của trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
6 trang
Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên
Lựa chọn bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ Cầu lông trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh – Đại học Thái Nguyên
7 trang
Thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến trình độ thể lực chung của nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tài chính – Marketing
Thực trạng và nguyên nhân ảnh hưởng đến trình độ thể lực chung của nữ sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tài chính – Marketing
7 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa công bằng tổ chức và chia sẻ tri thức tại các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Da - Giầy ở Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa công bằng tổ chức và chia sẻ tri thức tại các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Da - Giầy ở Việt Nam
134 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Vai trò của chuyển đổi số trong nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân tại Công ty TNHH Hóa chất Mê Kông
190 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa danh tiếng trường đại học, tính cách thương hiệu, gắn kết thương hiệu và lòng trung thành của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
125 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman
194 trang
Chính sách tiếp thị và bán hàng của các chuỗi bán thức uống vỉa hè ở thành phố Hồ Chí Minh
Chính sách tiếp thị và bán hàng của các chuỗi bán thức uống vỉa hè ở thành phố Hồ Chí Minh
8 trang
Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong bối cảnh các doanh nghiệp chú trọng ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh
Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong bối cảnh các doanh nghiệp chú trọng ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh
7 trang
Bảo vệ quyền lợi người lao động trong các mô hình làm việc linh hoạt tại doanh nghiệp khởi nghiệp - Thực trạng và giải pháp
Bảo vệ quyền lợi người lao động trong các mô hình làm việc linh hoạt tại doanh nghiệp khởi nghiệp - Thực trạng và giải pháp
10 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015