
2.3.3.2. Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và quyết định mua sắm của
khách hàng ................................................................................................ 18
2.4. Lược khảo các nghiên cứu trước có liên quan đến vấn đề nghiên cứu .......... 19
2.4.1. Các mô hình đo lường giá trị cảm nhận và mô hình của Roig et al.
(2006) trong ngành ngân hàng .......................................................................... 19
2.4.2. Các nghiên cứu về quyết định lựa chọn ngân hàng trên thế giới và tại
Việt Nam ............................................................................................................ 23
CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG VỀ GỬI TIỀN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ
NHÂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NAM .................................................... 25
3.1. Tổng quan về tỉnh Quảng Nam và hệ thống Ngân hàng trên địa bàn tỉnh
Quảng Nam ............................................................................................................. 25
3.2. Các sản phẩm huy động tiền gửi KHCN trên địa bàn tỉnh Quảng Nam ........ 27
3.3. Thực trạng huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại tỉnh Quảng Nam giai
đoạn 2011-2015 ...................................................................................................... 29
CHƯƠNG 4: PHƯƠNG PHÁP, DỮ LIỆU VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CÁC
YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN NGÂN HÀNG ĐỂ
GỬI TIỀN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI QUẢNG NAM ................... 35
4.1. Mô hình nghiên cứu ........................................................................................ 35
4.1.1. Mô hình nghiên cứu của luận văn ........................................................... 35
4.1.2. Các giả thiết nghiên cứu .......................................................................... 36
4.1.3. Thang đo .................................................................................................. 40
4.2. Phương pháp nghiên cứu................................................................................. 43
4.2.1. Nghiên cứu sơ bộ ..................................................................................... 43
4.2.2. Nghiên cứu chính thức ............................................................................ 44
4.3. Thu thập và xử lý dữ liệu ................................................................................ 44
4.3.1. Mẫu .......................................................................................................... 44
4.3.2. Thu thập và xử lý dữ liệu ........................................................................ 45
4.4 Thống kê mô tả ................................................................................................. 46
4.5. Kết quả kiểm định giả thiết ............................................................................. 48