Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Thương mại điện tử
9 trang
25 lượt xem
3
0

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau (Buy now - Pay later) đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z, bao gồm: (1) Nhận thức lợi ích, (2) Nhận thức tính dễ sử dụng, (3) Nhận thức rủi ro, (4) Kiến thức tài chính số, (5) Ảnh hưởng xã hội.

viyamanaka
06/02/2025
Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
14 trang
Dự thảo án lệ số 07 về nghĩa vụ cung cấp thông tin cho người mua nhà về diện tích xây dựng của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản
Dự thảo án lệ số 07 về nghĩa vụ cung cấp thông tin cho người mua nhà về diện tích xây dựng của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại Công ty cổ phần Nerman
194 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị nhân lực: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự cam kết với tổ chức của nhân viên ngành du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội
31 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường kết quả hoạt động kinh doanh - Tình huống tại doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở tỉnh Đắk Nông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đo lường kết quả hoạt động kinh doanh - Tình huống tại doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở tỉnh Đắk Nông
27 trang
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN
Quyết định sử dụng sàn thương mại điện tử của gen Z: So sánh phương pháp hồi quy và phương pháp ANN
16 trang
Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm
Bài giảng Thực hành kinh doanh có trách nhiệm và rà soát quyền con người cho các doanh nghiệp và chuối cung ứng: Chuyên đề 1a - Giới thiệu về kinh doanh có trách nhiệm
25 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà ở của Công ty cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm – Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Quản lý xây dựng: Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà ở của Công ty cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm – Hà Nội
96 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử Etsy tại Công ty TNHH Ecomaster
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử Etsy tại Công ty TNHH Ecomaster
91 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử etsy tại Công ty TNHH Ecomaster
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử etsy tại Công ty TNHH Ecomaster
23 trang
Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu gạo Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu gạo Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
7 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)
227 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử và ảnh hưởng điều tiết của truyền miệng (WOM)
12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam
224 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics ở Việt Nam
227 trang
Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam
220 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố phi tài chính đến hiệu quả tài chính trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn Việt Nam
12 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chất lượng quan hệ đối tác và sự tác động đối với kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam
135 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam
7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro trong du lịch năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro trong du lịch năm 2023-2024 có đáp án
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015