
2.4.2. Các nghiên cứu trong nƣớc .............................................................. 17
2.3. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN HÀNH VI VAY VỐN MUA NHÀ Ở
TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI ................................................................. 21
TÓM TẮT CHƢƠNG 2 ..................................................................................... 25
CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG CHO VAY MUA NHÀ Ở CỦA NGƢỜI TRẺ
TUỔI TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN TRÊN ĐỊA BÀN
TPHCM .................................................................................................................... 26
3.1. THỰC TRẠNG NHÀ Ở CỦA NGƢỜI DÂN TẠI TPHCM ...................... 26
3.2. THỰC TRẠNG CHO VAY MUA NHÀ Ở ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ
NHÂN TRẺ TUỔI CỦA CÁC NHTMCP TẠI TPHCM ................................... 28
3.3. RỦI RO TÍN DỤNG MUA NHÀ CỦA NGƢỜI TRẺ TUỔI ..................... 33
TÓM TẮT CHƢƠNG 3 ..................................................................................... 35
CHƢƠNG 4: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN HÀNH VI
VAY VỐN MUA NHÀ Ở CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRẺ TUỔI TẠI
TPHCM .................................................................................................................... 36
4.1. PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ............................................................... 36
4.1.1. Nghiên cứu định tính ....................................................................... 37
4.1.2. Nghiên cứu định lƣợng .................................................................... 39
4.2. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ CÁC GIẢ THIẾT NGHIÊN CỨU .......... 44
4.2.1. Mô hình nghiên cứu ......................................................................... 44
4.2.2. Các giả thiết nghiên cứu .................................................................. 46
4.3. THỐNG KÊ MÔ TẢ VÀ PHÂN TÍCH MÔ TẢ THỐNG KÊ ................... 51
4.3.1. Thông tin về mẫu nghiên cứu .......................................................... 51
4.3.2. Kết quả thống kê mẫu nghiên cứu và phân tích thống kê mô tả ...... 52
4.4. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN HÀNH VI VAY VỐN MUA NHÀ
ĐỂ Ở CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRẺ TUỔI TẠI CÁC NGÂN HÀNG
THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 59
4.5. Ý NGHĨA CỦA CÁC KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ..................................... 61
4.5.1. Chạy mô hình và kiểm định ý nghĩa các hệ số ................................ 65