Ệ Ố ƯƠ
Ạ
KHOA : H TH NG THÔNG TIN Ệ Ử NG M I ĐI N T NGÀNH : TH MÔN : MARKETING ĐI N TỆ Ử ________________________
BÀI BÁO CÁO :
Ả Ủ
Ớ
Ệ ĐÁNH GIÁ HI U QU C A FANPAGE BITI’S SO V I FANPAGE NIKE VIETNAM
ả
ướ
Gi ng viên h
ng d n: Lê Hoành S ư
ẫ ễ
ử ấ
ự
ệ
ễ
ễ
ạ
ươ
ử
ấ
Sinh viên th c hi n: Nguy n Nh Minh Tu n Lê Nguy n Xuân Thanh Nguy n Ph m H.H Nguyên ạ D ng T n B u Đ t Tp. HCM, ngày 26 tháng 2 năm 2017
DANH SÁCH NHÓM
Ụ
STT
H TÊNỌ
MSSV
NHI M VỆ
1
ễ
ư
K1441111457
ƯỞ
Nguy n Nh Minh Tu nấ (NHÓM TR
NG)
2
ồ
K144111419
ạ
ạ ễ Nguy n Ph m H ng H nh Nguyên
3
ươ
ử
ạ ấ D ng T n B u Đ t
K144111399
4
ễ
Lê Nguy n Xuân Thanh
K144111435
ớ ệ ề 1.Gi
ả Công ty s n xu t hàng tiêu dùng Bình Tiên
i thi u v công ty Biti’s Biti's hay còn g i làọ ề ả ế ấ ượ ạ Vi i t Nam, đ c thành l p t là m tộ ậ ạ i
ố ồ ườ ấ công ty có ti ng tăm v s n xu t giày dép t ậ đ ệ Qu n 6, thành ph H Chí Minh . ng Bình Tiên
ở ỏ ệ ừ ừ ộ ơ ở ả ấ T m t c s s n xu t nh kh i nghi p t
ấ ả
ể ự ữ
ạ ộ ấ ế đ t n ề ề ấ
ế ư ướ ơ c chân không m i ư ộ b
ừ ả ấ
ế ượ ả ấ ẩ ầ
ệ ầ ắ ộ
ươ ệ ở
̀ ị ạ ậ ự ủ ự
ế ể ề ả ơ ở năm 1982 và tr thành HTX ế ơ ớ mang tên Bình Tiên chuyên s n xu t dép Cao su v i 20 công nhân và h n h t ế ấ ướ ủ ủ ườ c c a nh ng ng là m t t m lòng vì s phát tri n kinh t i ch tâm ớ ế ủ ả bao c p v i nhi u khó huy t, Biti’s đã tr i qua giai đo n c a n n kinh t ỏ ”, khăn. Th nh ng, h n 33 năm trôi qua, nh m t “ ướ Công ty TNHH S n Xu t Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã t ng b c ờ ộ ư ấ c s n xu t và xu t kh u mang t m th i xây d ng cho mình m t chi n l ề ạ ạ ị ế ớ ng hi u Giày dép Biti’s g n li n v i nhu c u, th hi u đ i, t o ra m t th ể ệ ộ ơ ườ i tiêu dùng. Hi n nay, công ty Biti’s tr thành m t đ n v m nh, th hi n ng ự ể ự ự ứ s b t phá trong lãnh v c SXKD giày dép; có đ nhân l c, v t l c, tai l c đ ữ phát tri n ngành ngh và đem đ n nh ng thành qu cao h n.
ả ẩ ủ ộ ệ ố
ố ả M t h th ng phân ph i s n ph m c a Biti’s tr i dài t ử
ơ ổ ạ ệ ườ ế ị ẻ, đã t o công ăn vi c làm n đ nh cho h n 9.000 ng
ớ ả ượ
ạ ẩ ủ ề ể ẫ
ể ư ạ ả ấ
ế ậ
ệ ớ ơ ẩ
ướ ư ả ị ườ ể ậ ẩ
ị ườ ế ầ
ề ố ứ ẩ
ế ớ ấ ổ c trên th gi
ỹ
ố ế ượ ư c các khách hàng qu c t
ổ ế ở ươ ưở
ị ớ ề ớ ắ ừ Nam ra B c ị và h nơ 1.500 trung gian phân v iớ 07 Trung tâm chi nhánh, 68 C a hàng ti p th ộ ố i lao đ ng ph i bán l ̣ ổ tai T ng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s v i s n l ng hàng năm trên ệ 20 tri u đôi, ch ng lo i s n ph m phong phú, đa d ng v ki u dáng, m u mã ố ả ữ ờ nh giày th thao cao c p, giày n th i trang, giày tây da, giày v i, dép x p ạ ố ạ EVA, hài đi trong nhà … T i Trung Qu c, Biti’s đã thi t l p 04 văn phòng đ i di n là Quang Châu, Côn Minh, Nam Ninh, Hà Kh u , v i h n 300 đi m bán ầ ể ừ c đ a s n ph m Biti’s chi m lĩnh th tr hàng đ t ng b ng biên m u đ y ề ớ ng Campuchia đ y ti m năng, Biti’s có nhà phân ti m năng này. V i th tr ố ả ph i chính th c Công Ty Cambo Trading phân ph i s n ph m Biti’s trên toàn ư ướ ẩ lãnh th Campuchia. Biti’s đã xu t kh u qua 40 n i nh Ý, ỹ ậ Pháp, Anh, M , Nga, Nh t, Nam M , Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s ệ ng hi u n i ti ng nh Decathlon, cũng đ có th ố ọ ự Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin t thành đ i tác gia ng ch n l a tr ơ công v i nhi u đ n hàng giá tr l n.
(cid:0) ẩ ả ị ụ S n ph m và d ch v
-
1.1. Giày nam
-
ể Giày th thao
-
Giày Tây
-
Dép
-
Sandals
-
Hài
Túi
-
1.2. Giày nữ - ể Giày th thao
-
ờ Dép th i trang
-
Giày búp bê
-
Giày bít cao gót
-
Giày BOOT nữ
-
Giày sandals nữ
-
Túi xách
Dép
ụ 2. M c tiêu
ổ ơ ộ Tr
ị ả
ẳ ầ ậ ự ớ ế ị ể ị
ằ ớ ạ
ể ộ ỉ
ộ ị
ướ i Vi ấ ạ ắ c mà còn r ng kh p trên toàn th gi ự ậ ệ ạ ớ thành công ty s n xu t hàng tiêu dùng l n m nh t
ộ ứ ủ ữ ướ c nh ng c h i và thách th c c a quá trình đ i m i và h i ề ế ộ ồ , H i đ ng qu n tr , Ban đi u hành Công ty quy t đ nh xây nh p kinh t ạ ệ d ng t m nhìn và kh ng đ nh di n m o nh m phát tri n Công ty ộ TNHH SX HTD Bình Tiên thành m t công ty l n m nh và ngày càng ế ớ i, phát tri n không ch trong n ầ ạ ữ ữ ố ớ t Nam và h i nh p tích c c v i qu c gi v ng v trí hàng đ u t ự ả ở ế t i khu v c , tr Châu Á.
ừ
ế ẽ ứ ấ ượ
ẩ ủ
Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam k t s không ng ng c ả ng cung c p s n ph m, đáp ng ngày m t t ạ ấ ượ ư ụ ế ả ộ ố ấ ế ti n, nâng cao ch t l t ằ ầ ơ h n yêu c u ngày càng cao và đa d ng c a Quý khách hàng nh m ủ ả ướ ng”, đúng nh ý nghĩa c a b n h ng đ n m c tiêu “Uy tín – Ch t l
ươ ố ớ ấ ả ự ệ ề ạ ng hi u Biti’s,t o d ng ni m tin lâu dài đ i v i t t c khách
ắ s c th hàng.
ự ộ ệ 3. N i dung th c hi n
3.1. Uber move
ắ ầ ế ệ ằ ở ị ế ợ o Hunter m màn chi n d ch ra m t đ u tiên b ng vi c k t h p
ỷ ế ị ớ ạ v i đ i gia “startup t đô” Uber. Theo đó, chi n d ch #UberMove
ề ế ườ ế ệ đã khi n nhi u ng i đoán non đoán già không bi t li u mình có
ự ệ ở ượ ị b “ăn cá” b i Uber và Biti’s hay không s ki n đ ứ c chính th c
ư ậ ấ ắ ầ b t đ u vào ngày cá tháng t ờ ư (1/04/2016). Nh ng th t b t ng ,
ệ ớ ệ ả ẩ Biti’s đã thành công trong vi c gi ớ ế i thi u s n ph m m i đ n
ườ ế ơ ượ ặ ở ồ ng i tiêu dùng – có đ n h n 7000 l t đ t xe Uber H Chí
ộ ừ ạ ẻ ớ ậ ố ượ Minh và Hà N i t các b n tr v i mong mu n nh n đ c đôi
ộ ừ giày ‘l t xác’ t Biti’s.
- S l
ủ ự ộ ề ả ẩ
ế
ố ả ệ ớ ệ ầ ệ ư ớ ướ ể c đ phát tri n di n m o m i m cho Biti’s. V i nh ng
ể ề ộ ẻ ệ ẻ ạ ớ ẩ Biti’s – bà V u L Minh cũng chia s v tâm huy t trong vi c thay ữ đ iổ t ng b ừ ộ ả hình nh ch p nhoáng v m t thi t xác đ u tiên c a Biti’s là v s n ph m, khi giám đ c s n ph m ẻ ề ạ ế ế t k giày hi n đ i, tr trung, đ t phá
ắ
ự ế ợ ạ
ữ ộ ậ ỹ t k c a Biti’s đã góp
ộ ậ ệ ạ ẹ
ộ ộ ả ể ệ ợ ệ ự ự “thoát xác” thành công v i ớ trong màu s c, Biti’s Hunter đã th c s phong cách vô cùng năng đ ng khi sánh đôi cùng Uber. S k t h p l ậ lùng gi a b ph n k thu t Uber và b ph n thi ẩ ph n thành công trong vi c t o ra ộ ừ ti ế ế ủ ộ m t s n ph m sinh đ ng, siêu nh , ườ ủ i và nâng niu t ng chuy n đ ng c a ng ầ ế t ki m, ti n l i
- Đ nh nghĩa: Đây là m t ch
3.2. Giveaway ị ộ ươ ệ ấ ặ ầ ớ ng trình quà t ng, m i xu t hi n g n đây
ạ ộ ượ ử ụ ề ằ ấ trên m ng xã h i và đang đ c các bloger s d ng r t nhi u, nh m
ượ ủ ế ươ ệ ấ tăng l t theo dõi c a bài vi t, comment và là ph ng pháp r t hi u
ả ể ọ ơ ẩ ọ ị ộ ả qu đ PR m t s n ph m m i. ể ấ ớ Chúng ta có th th y m i đ n v , m i
ệ ừ ỏ ế ớ ụ ề ể ế ậ doanh nghi p t nh đ n l n đ u có th áp d ng chi n thu t này, cách
ể ẫ ộ ộ ệ ắ này giúp các doanh nghi p có th d n d t khách hàng theo m t l trình
ự ỳ ệ ệ ạ ẵ đã c ch s n theo ý doanh ngh p mu n. ả ớ ố Cách này c c k hi u qu v i
ữ ệ ấ ỏ ể nh ng doanh nghi p nh , chi phí tri ân khách hàng th p nên không th
ữ ể ế ầ ặ có nh ng món quà thích đáng ho c không th tri ân h u h t khách hàng
ể ẫ ế ắ ễ ặ thì có th d n d t khách hàng quan tâm đ n các quà t ng mi n phí,
ắ ủ ế ế ả ả ẩ ữ phi u gi m giá trên nh ng s n ph m có s n. ẵ Nguyên t c c a chi n
ủ ạ ư ậ ị thu t này là: Hãy đ a ra cái gì đó có giá tr cho khách hàng c a b n mà
ể ắ ắ ằ ẽ ạ ề ươ ự ạ b n có th ch c ch n r ng khách hàng s đem l i đi u gì đó t ng t
cho b nạ
-
ậ ặ ư ụ ả ấ ế - Bitis đã áp d ng r t bài b n chi n thu t t ng quà Give away nh sau:
ố ớ ề ầ ầ ộ ọ ở Instagram đang d n d n tr thành m t kênh quan tr ng đ i v i nhi u
ươ ỉ ớ ệ ặ ọ th ng hi u và Biti’s m c dù ch m i chú tr ng vào social media trong
ở ộ ề năm nay tuy nhiên cũng nhanh chóng m r ng kênh truy n thông sang
ế ợ ị ệ ứ ộ Instagram. Giveaway có k t h p m t hình th c khá thú v hi n nay là
ả ắ ộ screenshot màn hình nh đ ng (capture màu s c đôi Biti’s Hunter yêu
ủ ự ề ạ ẻ thích) thu hút s tham gia c a nhi u b n tr .
ự ế ả ệ ả 3.3. Tr i nghi m th c t o Hunter & University tour
-
ươ ự ế ả ượ ổ ứ ạ ệ ả Ch ng trình tr i nghi m th c t ch c t o đ c t i các trung tâm
ươ ạ ườ ạ ọ ớ ầ th ng m i và các tr ng đ i h c v i ph n quà là đôi Hunter in black
ớ ạ ề ự ừ ớ ẻ ệ ả b n màu đen gi i h n thu hút nhi u s chú ý t i tr tuy nhiên vi c gi
ườ ạ ọ ậ ượ ự ơ ề ả ế đ n thăm các tr ng đ i h c nh n đ ồ c nhi u ph n h i tích c c h n
ố ự ệ ượ ổ ứ ạ ề ẻ ằ ạ ọ do nhi u b n tr nói r ng h mong mu n s ki n đ ch c t c t i
ườ ớ ạ ẻ ặ ọ ườ tr ng mình ho c chia s thông tin v i b n bè h c cùng tr ng và kêu
ọ g i tham gia.
ạ ộ ự ế ả ữ ề - Nh ng ho t đ ng v săn giày qua game th c t ư o nh sau:
ả ấ ượ ế ừ ả ệ K t qu n t ng t tr i nghi m game th c t ự ế ả o
ả ậ ạ ự ệ ự ế ả ạ ằ i s ki n săn giày b ng game th c t o t i
ế Đông đ o thanh thi u niên t p trung t Cresent Mall (TP HCM).
ẹ ư ng
ươ - Ch ệ ng trình săn giày Biti’s Hunter Nh nh bay trên hai ph ự ế ả
ệ ả
ộ
ươ ớ ớ ộ i các o đã mang m t làn gió m i t ẹ ỗ ự ệ c. Chu i s ki n tr i nghi m Hunter Nh i Cresent Mall (TP HCM), Royal City (Hà N i) cùng các ượ ạ ạ ọ ớ ở ộ TP HCM và Hà N i đã thu hút hàng nghìn l t
ư ườ ườ ượ ư ệ ả di n online và tr i nghi m th c t ả ướ ồ tín đ giày dép trên c n nh bay t tr ng ng đ i h c l n ơ i tham gia. H n 2.000 voucher u đãi 15% đ ơ c trao, h n 100 đôi
ặ ệ ắ ầ ưở ườ ế ở t đentr ng tr thành ph n th ng cho ng i chi n
Hunter đ c bi th ng.ắ
ự ộ ng đ i h c l n i các tr Hà N i và TP HCM cũng thu hút s tham
ườ ả ỗ ự ệ ạ Chu i s ki n t ủ ệ gia nhi t tình c a đông đ o sinh viên. ạ ọ ớ ở
ượ ộ ề ế ị c nhi u l t quan tâm nh t thu c v chi n d ch này
t trong fanpage biti’s đ ỏ ồ ớ ộ ạ ượ ấ ẻ ế ồ ớ ế Bài vi ứ ch ng t ề ượ c ti ng vang l n đ i v i c ng đ ng tr . đã t o đ
ồ ẹ ư ể
ờ ộ ươ ớ ẻ ớ
- Đ ng th i, ch ấ khu y đ ng gi
ng trình săn giày th thao Hunter Nh nh bay đã ả i tr v i mã gi m giá 5100%.
ữ ỗ ự ổ
ự ự ườ ẹ ứ - V i nh ng n l c không ng ng trong đ i m i s n ph m và cách th c ệ ươ ầ ng hi u và ệ t. ẩ ừ ớ ế ậ ti p c n khách hàng, Biti’s đang g n gũi hóa, tr hóa th ể ạ ấ ượ đ l i n t ớ ả ẻ hào trong lòng ng ng đ p cùng s t i Vi
Ặ 3.4. T NG ÁO THUN TEAM HUNTER
- Đ ng hành cùng ch
ồ ớ
ủ ể ụ ẻ ạ
ố ồ ứ ươ ế ng trình khuy n mãi c a Biti’s v i đôi giày Biti’s ồ Hunter là áo thun đ ng ph c phong cách th thao mà các b n tr thành ph H Chí Minh đang háo h c tham gia.
ạ ọ ớ ủ ồ c t
ượ ổ ứ ạ i 3 tr ọ ứ ắ ạ ọ
ch c t ạ ề ơ ở ặ ớ
ượ ự ệ ẹ ể ắ ở
ươ ườ ng đ i h c l n c a H Chí Minh: ng trình đ - Ch ạ ạ ọ Đ i h c Bách Khoa, Đ i h c Tôn Đ c Th ng và Đ i h c Ngo i ồ ẫ ấ ươ ng c s 2 v i nhi u quà t ng h p d n trong đó có áo thun đ ng Th ụ ự ệ ph c s ki n phong cách th thao đ p m t, đ c th c hi n b i công ty ụ ồ may đ ng ph c Gôn Mai.
-
- Hình: Áo Thun Đ ng Ph c S Ki n Biti’s Team Hunter
ụ ự ệ ồ
ắ
ẻ ớ ồ
ớ ấ ệ ớ ạ ụ ạ ộ ấ ụ Biti’s Hunter v i hai màu tr ng, đen và cam r t ể ả ể v i ch t li u v i dành cho đ ng ph c th tin khoe v i b n bè và trong các ho t đ ng th
ồ - Áo thun đ ng ph c ạ ợ ớ thích h p v i các b n tr ể ự ạ thao. Các b n có th t thao khác.
ườ ế ố ớ ng trình s ki n c a Biti’s nh m k t n i v i ng
ẩ ợ ệ ả ộ ự ệ ủ ớ ớ
ủ
ọ ứ ự ệ ườ ả
ạ
ẫ ừ ươ ươ ằ i tiêu dùng và - Ch ẻ ớ i thi u s n ph m m i là đôi giày Biti’s Hunter phong cách tr trung gi ặ ươ ổ ng trình “T ng áo thun năng đ ng phù h p v i m i l a tu i. Ch ế ế ạ i website c a Biti’s hay k t Team Hunter” khi mua hàng tr c tuy n t ư ự ế ả ươ ớ ợ o” đã đ a ng ng tình “Tr i nghi m th c t h p v i ch i tiêu dùng ộ ệ ớ ớ ế ẻ và các b n tr năng đ ng ti p xúc v i công ngh m i và “săn” các món ấ quà h p d n t ng trình. ch
ả ị
ơ ặ Hình: T ng áo thun Team Hunter tr giá 100.000đ – Gi m thêm 100.000đ cho đ n hàng Biti’s 800.000đ
- Kho ng 40% dân s Vi
ử ụ
ị ườ ươ t Nam so v i th tr ng th ệ t i Vi
ệ ẽ
ầ ươ ậ ạ ng m i đi n t
ấ ị ầ ớ ấ ư ơ 3.5. Săn giày hunter online ố ỉ ọ ả t Nam s d ng Internet, trong đó t tr ng ạ ớ ệ ử ạ ạ ươ ủ ng m i ng m i đi n t c a th ề ự ượ ố c d đoán s tăng g p 3 l n trong năm 2016 … truy n th ng đ ệ ử ẽ ữ Nh ng thông tin này giúp Biti’s nh n đ nh th s là ử ẫ “sân ch i” m i h p d n nh ng cũng đ y th thách.
ự ỗ ệ ố
ề ư n t
ẫ ị ủ ả ạ ế ẻ ọ ể ể ẩ
ệ ằ
ụ ụ ượ ệ ạ ể ể ấ ộ i đ ph c v đ
ở ộ ẫ
ế ề ọ ử - Bên c nh đó, v n còn nhi u khu v c xa xôi mà chu i h th ng c a ừ ữ ể ươ ớ Có nh ng khách đã t ng i. hàng ti p th c a Biti’s ch a th v ượ ả ấ c s n ph m Biti's. Vì chia s h ph i đi r t xa đ có th mua đ ẽ ế th , Biti’s cho r ng vi c có thêm m t kênh bán hàng online s là ố ờ c khách hàng t nh t trong th i đi m hi n t cách t ụ ố ố ơ t h n. Song song đó v n liên t c m r ng thêm kênh phân ph i t ệ ắ ủ c a mình đ n kh p m i mi n Vi t Nam.
ậ
- Biti’s có thêm m tộ kênh hotline, email t ẫ ể ư ấ ng d n, gi ề ọ ặ
ẩ ữ v n, h
ả ướ c fanpage đ t ả ấ khách hàng khi h g p ph i v n đ khi mua s m online t ư ấ ả ụ v n s n ph m và t n d ng ắ ố ủ ế ả i quy t nh ng r c r i c a ạ ắ i website.
ộ ể ế ữ
ớ
ươ ả
ế ượ ng trình u đãi gi m giá. Chi n l ươ ớ ự ế ị ư ế ợ ơ
ệ ử ả
ấ ị - Đ kích thích và ti p thêm đ ng l c mua hàng cho nh ng khách hàng còn đang băn khoăn v i quy t đ nh mua Biti’s Hunter online, c này Biti’s đã tung ra các ch ạ ng m i càng thành công h n khi Biti’s k t h p v i các website th ư nh Lazada, Tiki, Adayroi,…cùng các mã gi m giá trong đi n t ờ khung th i gian nh t đ nh.
ẫ ả ừ ủ - S ki n săn mã gi m giá c a Biti’s xu t hi n ng u nhiên t
ấ ặ ệ 08 gi ệ t là báo đi n t
ườ ấ ặ
ọ
ậ ả ố
ị ấ ư ả ớ ờ ự ệ ệ ử ố i 07/04 trên các trang khác đ c bi t như Dantri.com.vn, Kenh14.vn, Afamily.vn, Soha.vn… thu hút nhi uề ủ ể ng i tham gia l y mã code đ dùng đ t hàng trên website c a Biti’s. Khách hàng có mã code nghĩa là trúng, quan tr ng là bao nhiêu ớ ữ % vì có nh ng code t i 100%. Tuy nhiên đa s các th o lu n cho ậ ượ ọ ỉ ằ r ng h ch nh n đ c các mã gi m giá v i giá tr th p nh 5% off.
Hình: Săn giày Hunter Online
ộ ữ ặ M t trong nh ng ch
ng trình siêu đ c bi ố ủ ữ ng trình
ỉ
ự ớ ụ ế ừ ế ấ ươ ệ ủ t c a Biti's dành cho khách ươ “Biti’s Yearend hàng trong nh ng ngày cu i c a năm 2016. Ch ễ ủ ế ạ i website c a Biti's di n Special Gifts” ch áp d ng khi mua hàng tr c tuy n t ẫ ặ ra t ngày 15/11 đ n h t ngày 31/12/2016 v i các quà t ng h p d n:
Giao hàng mi n phí cho đ n hàng tr giá t
ễ ơ ị ừ ế 150.000 đ n 299.000 VNĐ
T ng m t đôi dép Lào v i đ n hàng t
ớ ơ ặ ộ ừ 300.000 – 499.000 VNĐ
T ng áo thun Hunter tr giá 100.000 đ ng cho đ n hàng t
ặ ồ ơ ị ừ ở 500.000 tr
lên.
ươ Hình: Ch ng trình “Biti’s Yearend Special Gifts”
ề ở
ế ủ ế ạ Hình: Các bài đăng v Biti’s Hunter t o b i các KOL ch y u là trong chi n ị d ch Uber Move và Săn giày Hunter online.
ị ạ
3.6. Chi n d ch “v i tôi, h nh phúc là…” ố ế ạ ặ
ượ ả
ch c vào ngày Qu c t ậ ạ ấ ượ ẻ ớ ị ừ ẻ ề ạ ng t h nh phúc 20/03, m c dù không có ng th o lu n t o ra không cao, tuy nhiên cũng thu hút ề nhi u b n tr v i đ nh nghĩa v
ế ớ ứ ượ ổ Đ c t ặ quà t ng và l ộ ố ượ c m t s chia s ch t l đ ủ ạ h nh phúc c a riêng mình.
ứ Cách th c tham gia:
B c 1: Hãy đ nh nghĩa “H nh phúc” theo suy nghĩ c a mình và chia s
ướ ủ ạ ị ẻ
ắ ạ ấ ừ ả ả ề ộ v m t kho nh kh c h nh phúc nh t t ng tr i qua.
B c 2: G n kèm hashtag: #voitoihanhphucla #bitishunter
ướ ắ
B c 3: Hãy m i ít nh t 3 ng
ướ ấ ờ ườ ạ ử ằ i b n tham gia th thách b ng cách tag
ừ ạ ọ tên h vào status v a t o.
ướ ả ạ ị ừ ọ ườ ậ B c 4: Cùng c m nh n đ nh nghĩa “H nh phúc” t m i ng i xung
quanh mình.
3.7. CÁC MINI GAME KHÁC TRÊN FANPAGE
ử 3.7.1. Cu c thi “Th thách 48h cùng Hunter”
- Th l
ộ ứ ầ
ộ ể ệ ử ứ ỗ ớ ẽ i h n là 48h. Khán gi tham gia s
ố ộ cu c thi là c m i th sáu hàng tu n, Hunter s công b m t ẽ ớ ạ ộ ơ ộ ờ ấ ậ ẫ ả th thách khác nhau v i th i gian gi ầ có c h i nh n ph n quà h p d n là m t đôi Hunter Festive.
ứ - Cách th c tham gia:
(cid:0) B c 1: Th c hi n m t video dài m t phút th c hi n m t đ ng tác
ộ ộ ướ ự ự ệ ệ ộ ộ
ạ ộ ấ ỳ ể ả ộ ạ nh y, ho t đ ng th thao, ch y,... b t k có đ dài 1 phút.
(cid:0) B c 2: Đăng t
ướ ả ủ ở ế ộ ớ i lên trang cá nhân c a mình ch đ công khai v i
hashtag
#BitisHunter #HunterMove.
(cid:0) B c 3: Comment link video d
ướ ướ ố ử i post công b th thách.
(cid:0) Ban t
ấ ể ặ
ấ ừ ộ ư ậ ổ ứ ẽ ọ ớ đôi giày Hunter m i nh t t ạ ả ch c s ch n ra 3 b n có hình nh “cool” nh t đ trao t ng 1 b s u t p.
ộ ả 3.7.2. Cu c thi nh “Đi và Yêu”
ủ
ườ ấ
ể ằ ệ ờ ữ ề ả ấ ắ
ươ ề ữ ế ớ ị
ế ẻ ẽ ứ ủ ữ ọ ữ ổ ẻ - Biti’s Hunter hi u r ng, trong muôn vàn hành trình c a tu i tr , nh ng ạ i yêu hành trình tuy t v i và lãng m n nh t chính là lúc cùng ng ữ ớ th ng đi đ n nh ng mi n đ t m i, cùng n m tay nhau tr i qua nh ng ủ đi u m i m , thú v , khó quên c a chuy n đi. Và nh ng hành trình “Đi ứ và Yêu” đó s mãi là nh ng ký c ng t ngào c a tình yêu đôi l a.
ệ ơ
ố ươ ể ẻ ạ ạ ấ i nh ng hành trình yêu th
ữ ả ắ ọ - Biti’s Hunter cùng chàng ngh sĩ tài năng S n Tùng MTP và Zing mong ng y, đ góp ự
ẻ ớ ả ế ớ ằ nhìn l mu n các b n tr ữ thêm thăng hoa cho nh ng kho nh kh c ng t ngào trong tình yêu và t ộ hào chia s v i c th gi ả i b ng cu c thi nh “Đi và Yêu”.
ế ữ
ữ ố ể ữ ủ ạ ị
ớ ế ơ ộ ặ ứ ế ề ố
ố ớ - Không nh ng th , Biti’s Hunter v i “Đi và Yêu” còn mong mu n n i dài nh ng hành trình tình yêu c a các b n đ n v i nh ng đ a đi m mà ấ ả ả t t c đôi l a đang yêu đ u mong mu n có c h i đ t chân đ n và tr i ệ nghi m cùng nhau.
ậ ồ ữ ỏ ủ - Hình: Hãy “Đi và Yêu” th t n ng nàn, cho th a nh ng tình yêu c a
ổ ẻ tu i tr !
- Đ i t
ố ượ ự ng d thi:
ổ ừ ể ặ ặ ể ả ợ ồ - Các c p đôi đang yêu, k c v ch ng ho c đang tìm hi u, tu i t 18
ở ố ể ộ ườ ệ tr lên và t i thi u m t trong hai ng i là công dân Vi ợ t Nam h p pháp
ở ệ ặ ướ ệ ớ (đang Vi t Nam ho c n c ngoài), không phân bi t gi i tính.
- T t nghi p Trung h c Ph thông tr lên.
ệ ọ ố ở ổ
- Ch p nh n các yêu c u c a ch
ầ ủ ậ ấ ươ ng trình “Đi và Yêu”.
- Th l
ể ệ ươ ễ ừ ế chung: Ch ng trình di n ra t ngày 15/02/2017 đ n ngày
ấ ớ ự ế ỉ 15/03/2017. V i ch duy nh t 01 vòng thi tr c tuy n.
ả ưở ệ ố - H th ng gi i th ng:
- Quà t ng dành cho 50 c p đăng ký đ u tiên t
ặ ặ ầ ạ ộ
ặ ặ ả i cu c thi nh "Đi và Yêu" là 50 c p gift card t ng 50% khi mua Biti’s Hunter.
- H nơ 126 gi trong m :ơ
-
ả ữ ệ ớ i th ị ưở tr giá h n ơ 700 tri u đ ng ồ v i nh ng hành trình ng
-
ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế Châu Âu dành cho c p đôi
-
ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế Nh t B n ậ ả dành cho c p đôi
-
ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế Hàn Qu cố dành cho c p đôi
-
ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế Đài Loan dành cho c p đôi
-
ặ 02 hành trình Đi và Yêu xuyên Vi tệ dành cho c p đôi
-
ặ ặ 20 c p vé Đi và Yêu đ n ế Bangkok, Bali, Penang dành cho 20 c p đôi
ặ 200 đôi giày #HunterDivaYeu dành cho 100 c p đôi
- Và nh ng gi
ữ ả ưở ụ ấ ờ ừ i th ng ph b t ng khác t Biti’s Hunter
- Hình th c và cách th c d thi:
ứ ự ứ
ạ ướ - B c 1: ả T o tài kho n trên website http://zing.vn/divayeu
ể ộ ả ỗ ặ Ự ự ụ ướ - B c 2: ẽ Vào m c BÀI D THI đ n p nh d thi, m i c p thí sinh s
ả ộ ộ ả ủ ề ả ạ ồ đăng t i m t b nh g m 06 nh v “Đi và Yêu” c a các b n, có kèm
ả ắ ọ miêu t ng n g n không quá 250 t ừ .
ầ ự ượ ộ ả
ữ ệ
ủ
ộ ả ế
ấ ỳ
ượ ệ ả c xu t hi n hình nh c a các th
ấ ờ ươ
ươ ệ ộ ể ả ả ẩ ộ ứ ầ ứ ả o B nh d thi c n có nh ng b c nh đáp ng đ c các yêu c u: ủ ặ ẻ ụ ể ả chia s c th tr i nghi m “Đi và Yêu” c a c p thí sinh, qua đó ệ ạ ủ ậ ượ ể ả c tình yêu c a các b n và ý nghĩa c a vi c có th c m nh n đ ự ấ ấ ộ ả “Đi và Yêu”. B nh khuy n khích có ít nh t m t nh có s xu t ộ ộ ả ẫ ệ ủ hi n c a giày Biti’s Hunter (m u b t k ), và toàn b b nh ể ệ ủ ng hi u giày th không đ ệ ồ thao và giày th i trang khác ngoài th ng hi u Biti’s. Vi c l ng ự ghép hình nh s n ph m vào bài d thi là m t đi m c ng.
ự ủ ẽ ẻ ặ ướ - B c 3: Các c p thí sinh s chia s bài d thi c a mình trên trang
ạ ộ ớ m ng xã h i cá nhân v i hashtag #DivaYeu #NoiNayCoAnhvaEm
#BitisHunter #DivaTuoiTre
ơ ỳ ự ậ 3.7.3. K th c t p trong m
ơ - K th c t p trong m (25/7/2016 – 3/9/2016)
ị ẻ ả ớ
ệ ủ ả ị
ế ể ệ ạ ứ ươ ạ ệ ể ủ ặ iạ ớ i ng hi u qua hành trình ấ ế i 19 đi m đ n c a đ t
ỳ ự ậ : Hunter đã mang l ộ m t chi n d ch Marketing tr i nghi m hoàn toàn m i m cho gi ứ ẻ tr , th hi n c m h ng “xê d ch” c a th ớ ủ c a Đ i s Hunter v i 14 ngày đ t chân t c.ướ n
ữ ử ư
ườ ụ ớ ữ ạ
ụ
ộ ữ
ườ ư ủ ệ ầ - Danh sách nh ng th thách c n chinh ph c nh : băng qua con ề ộ ả ầ ướ ể ể i đáy bi n đ mang v b nh v i nh ng r n san hô đ y ng d đ ứ ề ướ ắ ạ ươ ng huy n bí, chinh ph c m t trong T màu s c d i lòng đ i d ồ ở ộ ạ ỉ đ cao 2,355m và khám phá nh ng nét văn đ i đ nh đèo Ô Quy H ữ ặ hoá đ c tr ng c a nh ng ng t Nam anh em… ộ i dân t c Vi
ươ ơ Hình: Ch ỳ ự ậ ng trình “K th c t p trong m ”
ề ộ 3.7.4. Đ bài trong cu c thi “Young Markter”
- Đ bài trong cu c thi “Young Marketer” (10/2016 – 11/2016
ộ ề
ộ ớ
ầ ệ ệ ủ ươ ườ ẻ
ấ
ộ ệ ộ
ướ ế ớ ề ơ ầ t Nam v n đ ng h n 150 phút / tu n”. ộ ng
ừ ườ ẻ ứ
ệ ừ c đ nh h ệ a thích tr i nghi m sang nh ng ng ộ ể ả ế
ế ừ ữ ề ấ
ấ ơ ộ ắ ẻ ế ộ ấ ): B tắ ấ ả ướ c dành cho sinh viên tay v i cu c thi Marketing quy mô nh t c n ấ ể ệ – Young Marketer, Biti’s Hunter – th ng hi u giày th thao cao c p ạ đ i di n cho tinh th n Move c a ng t đã mang đ n thách i tr Vi ố ộ ầ ứ th c xã h i đ y hóc búa xuyên su t 3 vòng thi gay c n v i đ bài V iớ ế ệ ẻ ậ “vì m t th h tr Vi ộ ợ vi c tài tr cho cu c thi này, Biti’s đã “m t mũi tên trúng hai đích”: ả ể ượ ị ể i tr ham di chuy n, ng hình nh t v a chuy n đ ườ ẻ ả ư ế ữ i tr có tri th c, quan tâm đ n ừ ộ ẵ ề các v n đ xã h i và s n sàng hành đ ng đ gi i quy t chúng, v a ầ ự có c h i l ng nghe tr c ti p đ xu t, sáng ki n t nh ng cái đ u marketing tr trung, năng đ ng nh t.
Hình: Nhãn hàng tài tr đ c quy n cho ch
ề ấ ượ ợ ộ ể giày th thao ch t l ươ ng cao ng trình năm nay là nhãn hàng Biti’s Hunter.
ả ế 4. K t qu
ưở ề ạ ệ 4.1. Tăng tr ậ ng v nh n d ng th
ươ ng hi u ạ ố ệ ể ầ ư
- Cu i năm 2015, thông tin Biti’s m nh tay chi 5 tri u USD đ đ u t ể
ệ ả
ủ ẩ ự ng hi u b
ầ ượ ươ
ấ ượ ng “made in Vietnam” ứ ượ c ch ng th c khi các dòng ờ t ra đ i khi th ệ ả ớ ệ ướ ạ ẩ ẩ ữ
ế ế ẹ ả ộ ử ỉ ằ ạ ớ ấ cho công ngh s n xu t giày th thao ch t l còn phong thanh. Năm 2016, thông tin đ ươ ả c sang s n ph m c a Biti’s Hunter l n l ộ ấ ổ ng hi u s n ph m này đã t o thành m t tu i 34. R t nhanh chóng, th ả ẻ ơ ơ ố ớ t k đ p, giá r h n so v i nh ng s n ph m cùng phân c n s t v i thi khúc (ch b ng kho ng m t n a so v i hàng ngo i).
ụ ủ ế ượ i ngo n m c c a Biti’s là chi n l c
ệ ự ế ố - Th c t ề ở
ự ở ạ ả ộ ệ ị ế tháng 4.2016, Biti’s Hunter kh i ỉ
ươ
ớ ỳ ự ậ ặ ơ ạ ệ t là t o nên m t
ộ ế ệ ế ậ ạ ộ ộ
ề ạ , c t lõi trong s tr l ầ ừ truy n thông hi u qu . L di n d n t ư ế ợ ữ ằ ộ đ ng b ng nh ng chi n d ch nh : k t h p v i startup t đô trong ở ng trình marketing “K th c t p trong m ”, tr #uberMOVE, ch ộ ớ ộ ề thành đ bài trong m t cu c thi marketing l n, đ c bi cu c tranh lu n quy t li t trên m ng xã h i trong ngày T t nên đi du ị l ch hay v nhà.
- Đ nh đi m bùng n thông tin v Biti’s Hunter đ
ổ ề ượ ẩ
ệ ể ế ươ c đ y lên cao trào vào ấ
ơ ố
ầ ầ
ượ ề ẫ t Nam) và ca sĩ ắ i Vi
ấ i là S n Tùng MTP trong MV L c ệ ỉ ệ ượ t xem ch trong ngày đ u ra m t, hi n d n đ u nh ng ạ ấ c xem nhi u nh t trên YouTube t ể ở ề ệ ữ ủ ơ
ở ả ố
ớ ẻ i tr nhanh chóng cháy hàng ủ
c các ố ệ ỉ ẩ ượ ế ề
ỉ ị ị d p T t D ng l ch 2017. Đó là khi đôi giày Biti’s Hunter xu t hi n ạ ệ ạ cùng nam ca sĩ gây s t nh t hi n t ữ Trôi (4 tri u l video đ Soobin Hoàng S n trong MV Đi Đ Tr V . Nh ng đôi giày Biti’s c a hai ca sĩ đang gây s t trong gi ử c a hàng và kênh bán online c a Biti’s, Lazada hay Tiki. Theo s li u ừ Google Trend, 2 MV đình đám đ y l t t tìm ki m v Biti’s lên đ nh ể đi m trong 5 năm qua.
ưở 4.2. Tăng tr ng c a Fanpage Biti’s
ủ ữ ầ ế ị
ẩ ữ ầ
ấ ưở ủ ự
- Facebook nh ng năm g n đây là kênh thông tin, ti p th cho khách hàng ư ả cũng nh s n ph m r t quan tr ng trong nh ng 10 năm g n đây. Nên ươ ề ộ khi xét v đ tăng tr ỉ ố ế chi n d ch qu ng cáo thì s phát tri n c a fanpage cũng là m t ch s đánh giá.
ệ ng hi u hay s thành công c a ể ủ ọ ủ ng c a th ự ả ộ ị
ố ế ưở ự
ượ ậ ưở ầ
ủ ừ ầ ế ầ ạ ố
ị ứ ưở ng nhanh
ị t b c khi năng tr ấ ể ở ề ố ắ ự ệ ấ ủ ng - Trong su t chi n d ch c a mình fanpage c a biti’s đã có s tăng tr g n 60000 fans lên g n 120000 v ng g n 100% (t ọ ấ ủ fans). Và d u m c quan tr ng nh t c a chi n d ch khi MV L c Trôi và ể ờ Đi đ tr v ra m t thì th i đi m này đã có m c tăng tr ạ nh t trong s các s ki n còn l i.
- Hi u su t làm vi c c a Fanpage cũng tăng đáng k khi ch s KPI v
ệ ủ ỉ ố ấ ượ t
ệ ộ ớ ệ ẳ h n m t ông l n khác đó là fanpage Nike Vi ể t Nam
ầ ớ ệ ệ t Nam và hi u
ứ M c tăng tr ấ ấ ng hàng tu n cao g p đôi so v i Nike Vi ố ơ ẳ ưở ệ ủ xu t làm vi c c a page cũng t t h n h n.
Đây là tín hi u ch ng t ơ
ứ ệ s phát tri n c a Biti’s trên social media dù ch ỉ
ớ ướ ầ ể ủ ỏ ự c vào sân ch i này đ u năm nay. m i b
ưở ố ượ ượ . 4.3. Tăng tr ng s l ng hàng đ c bán, kênh bán hàng
-
ố 4.3.1. Doanh s bán hàng
ẫ ự ự ạ
ờ ẫ
ườ ở ộ ơ ố ừ ộ m t m u ẻ ạ ế t bao b n tr ng" đã tr thành "hot item" khi n bi
ư ừ M u sneaker Biti's Hunter đang th c s t o nên m t c n s t ch a t ng ủ ơ có. Nh công lăng xê c a S n Tùng mà Biti's Hunter t ế sneaker "phình ph ố ở ữ mu n s h u.
- Tuy doanh s không đ
ố ư ế t lô nh ng vi c góp m t trong danh sách
ứ ặ t Nam ch ng t ỏ ượ l ng hàng
ủ ượ ệ c ti ấ ắ ủ ệ top 5 nhà bán hàng xu t s c c a Lazada Vi ớ bán ra c a Biti’s là vô cùng l n.
ớ ụ ệ
- Cùng v i đó vi c liên t c cháy hàng" trên c kênh online l n c a hàng, s c mua và
ẫ ử ỏ ứ ứ ặ ờ ờ ả ạ i càng ch ng t A4 l
danh sách khách ch mua kín đ c 2 t ủ ộ đ hot c a biti’s.
- Theo thông tin t
ừ ạ ệ ủ ẽ
ử ạ ộ
ượ ộ c phân ph i đ u cho các c a hàng t ờ ố ề ặ ừ
ệ ẽ ớ đ i di n c a Biti's. Theo đó, 2.000 đôi Hunter Feast s i Hà N i và Sài Gòn, riêng Hà 3 4 ngày. Song ượ ổ c b sung
đ N i danh sách đ t ch hàng là 7 ngày và Sài Gòn là t song v i vi c đó, 2.500 3.000 đôi cũng s nhanh chóng đ ờ cho các kênh bán hàng online (th i gian tính trong tháng 1/2017).
ưở 4.3.2. Tăng tr ng kênh bán hàng
ế
ế ớ ượ ướ ể c ti n l n trong phát tri n kênh ờ ế c coi là b
-
ụ ở ệ ượ - Đ c Lazada Vi t Nam m i đ n thăm tr s chính alibaba và kí k t ế ượ ố c đây đ đ i tác chi n l ố ủ phân ph i c a Biti’s.
- Văn phòng làm vi c t
ệ ạ ụ ở i tr s Alibaba
ể ẩ ạ
ướ ủ ế - Ngoài ra biti’s cũng đ y m nh phát tri n kênh bán hàng online c a mình c ti n rõ nét
ự ậ ữ ị ượ ế ạ ố thông qua xây d ng trang web bán hàng và đã có nh ng b ng truy c p đã tăng m nh trong su t chi n d ch. khi l
ượ ưở ậ ủ L ng truy c p c a website bitis.com.vn (theo
ng tăng tr danhgiaweb.com)
Ngoài ra, s l
ố ượ ử ng c a hàng bán l
ặ ầ ư ầ ế ỉ ố ượ ệ ở c a Biti’s cũng đã tăng trên khi đã ng đã lên t Nam . S l Vi
ẻ ủ có m t g n nh h u h t các t nh thành ớ ầ t ử i g n 53 c a hàng.
Đây là b
ướ ể ớ ủ ậ ạ ươ c phát tri n l n c a Biti’s trong nh n d ng th ệ ng hi u và
kênh phân ph i. ố
5. Đ ph n h i trên social media
ộ ả ồ ị ế ượ ằ
c n m trong 10 chi n d ch đ ươ ớ ổ ấ ề ượ c nói nhi u ng tác (likes +
ươ ấ Chi n d ch biti’s hunter đ nh t trên social media tháng 1/2017 v i t ng s l ề shares + comments) nhi u nh t trong các th ế ị ố ượ ng t ệ ng hi u.
ớ ợ
ạ ệ ể ở ề ạ ổ ậ ủ ế ủ
ầ ệ ươ ị ạ ặ ng hi u th i trang đ u tiên góp m t trong top 10. Bên c nh đó, các
ậ ụ c c p nh t liên t c trên các trang
ủ
ế ế ạ ị
ệ ệ
BITI’S – Biti’s Hunter: V i vi c tài tr cho 2 MV ca nh c n i b t c a tháng 1 là L c Trôi và Đi đ tr v , Biti’s Hunter là chi n d ch c a ờ th ứ ượ ậ ộ minigame, cu c thi và tin t c đ ớ ẻ ư ổ ế i tr nh Kenh14.vn, YAN, Yeah1 cũng giúp fanpage n i ti ng c a gi ậ ả ề chi n d ch này t o ra nhi u th o lu n trên social media. Các ý ki n tích ế ế ẹ ự t tình tham gia và chia t k đ p, êm chân, nhi c c xoay quanh vi c thi ộ ạ ả ẻ ộ s cu c thi nh trên m ng xã h i.
ợ MV do biti’s tài tr đó là “Đi đ tr v ” đ c n m trong top 10 clip
ả ế ượ ề ể ở ề ượ ằ ế qu ng cáo t t 2017 đ ấ c nói đ n nhi u nh t trên social media.
ứ ộ ệ ậ ượ ổ ị ượ ươ ự c xác đ nh d a trên T ng l ng t ng tác (Likes
M c đ nh n di n: đ + Shares + Comments)
ệ ắ ế ứ ộ t l ng hi u Brand Placement Ratio là
ậ ệ ổ
ồ ưở ườ ả ậ ủ i xem h i t
ắ ế ể ệ ệ ư ế ươ ươ ỷ ệ ả th o M c đ nh c đ n th ươ ả ố ả ng hi u trong t ng s th o lu n c a clip qu ng lu n có nh c đ n th ế ứ ộ ế ng đ n cáo T t th hi n m c đ clip qu ng cáo giúp ng ng hi u nh th nào. th
ừ ượ ắ ế ề ế ấ ị Các t khoá đ c nh c đ n nhi u nh t trong chi n d ch Biti’s Hunter
ừ ượ ủ ế ề khoá đ
ẩ
ắ ủ ả ả ắ ế ượ ừ ề ắ ị khoá đ
ậ ượ ề ả ấ ắ ế c nh c đ n nhi u nh t ch y u là liên quan Nhìn chung, các t ạ ế ế đ n chi n d ch Uber Move. Bên c nh đó, màu s c c a s n ph m cũng là ư c nh c đ n nhi u nh “Phiên b n đen – tr ng”, “màu các t đen”, “màu cam”, “màu xanh”,… Ngoài ra, cũng có nhi u th o lu n đ c
ệ ủ ề ậ ng
ộ ươ ệ ệ ệ ộ ộ ươ ế ạ t o ra trên social media đ c p đ n vi c “ ng h Biti’s”, “ ng h th ướ ừ ệ hi u Vi c. t” – m t tín hi u đáng m ng cho các th ủ ng hi u trong n
ườ ề ả ẩ ế ủ Ý ki n c a ng i tiêu dùng v s n ph m
ả ủ i dùng trong chi n d ch c a Biti’s Hunter trên social
ồ ừ ườ ng ứ ộ ị ươ ế ị ế i th ư ng hi u cũng nh chi n d ch, trong
ệ ậ ả ố Ph n h i t ớ media có m c đ liên quan cao t ự ậ đó đa s là các th o lu n Tích c c và Trung l p.
ậ Ự ề ẩ
ề ả ắ ẹ ế ế t k (12%), ẻ ả ả
ủ ậ ằ ớ
ệ TÍCH C C: Các th o lu n Đánh giá cao s n ph m v Thi Có nhi u màu s c đ p (10%), Đi êm và tho i mái (5%), Giá r (4%),… ộ ẽ Ngoài ra, nhi u bình lu n nói r ng s mua Biti’s Hunter v i lý do ng h hàng Vi ề t Nam.
ộ ậ ả Ự ể ệ
ả ề ấ ả ỉ
ẩ ủ ử
ậ ậ
ự ề ấ ề ề ế ườ ướ ẩ ố ủ ộ ố ả c không gi ng chu n nên nhi u ng i mua hàng
ề TIÊU C C: Các th o lu n th hi n thái đ không hài lòng v V n đ mua hàng khó khăn (phiên b n Hunter in black ch bán online, các s n ph m ngoài c a hàng không đ size, không đ màu,…). Ngoài ra, Biti’s ả Hunter cũng nh n ph i m t s th o lu n tiêu c c v V n đ đ nhanh bong tróc (3%), Kích th ề ị ậ online v b ch t (2%)
ỏ Ậ ề ế ấ ơ
ộ ố ả
ẻ ề ệ ỏ ề ặ ể ệ ậ ự ư ả ộ
ể ỡ ợ TRUNG L P: Các câu h i liên quan đ n V n đ mua hàng (N i mua, còn hàng hay không) ho c m t s th o lu n chia s v vi c mua hàng khó khăn nh ng không th hi n thái đ tiêu c c; Các câu h i v Giá c (6%), ơ Kích c giày (5%), Có thích h p ch i th thao hay không (4%),…
ư ậ ươ ượ ả ớ ng th o lu n l n và l ng tác l n nh v y ta có
ớ ượ ấ ng t ớ ế ể ậ ớ ậ K t lu n: V i l ậ th nh n th y Biti’s đã thành công vô cùng l n trên social media.
Ư ượ ủ ế ể ị c đi m c a chi n d ch
6. u và nh Ư ể u đi m:
ạ ồ
ượ ầ
t dùng hàng Viêt”. ữ ộ ươ ả ủ ộ c s quan tâm đông đ o c a c ng đ ng m ng. ệ ườ i Vi c c n s t m nh trên social media, làm m t trong nh ng th ng
ừ ậ ượ ự + Đã nh n đ ạ + Đánh m nh vào đ ạ ượ ơ ố + T o đ ệ ổ ậ ệ hi u Vi c tinh th n “ng ạ t n i b t trong năm v a qua.
ượ Nh ể c đi m
ỉ ế ế ể ố
ị c đi m nh n cho chi n d ch, ch đ n khi có nhân t ớ ự ự ạ ượ ệ ế mang ả ị ấ ư ạ ượ + Ch a t o đ ơ tên “S n Tùng M – tp” thì chi n d ch m i th c s đ t đ c hi u qu .
ỉ ớ ẩ ạ ạ
ư ẩ ả ế ườ ư ỏ ẩ ậ + Ch a đ y m nh đ n khâu chăm sóc khách hàng, ch m i đ y m nh khâu ng nh b qua khâu h u mãi. bán s n ph m mà d