Ệ Ố ƯƠ

KHOA : H  TH NG THÔNG TIN Ệ Ử NG M I ĐI N T NGÀNH : TH MÔN : MARKETING ĐI N TỆ Ử  ________________________

BÀI BÁO CÁO :

Ả Ủ

Ệ ĐÁNH GIÁ HI U QU  C A  FANPAGE BITI’S SO V I FANPAGE NIKE VIETNAM

ướ

Gi ng viên h

ng d n: Lê Hoành S ư

ẫ ễ

ử ấ

ươ

Sinh viên th c hi n: Nguy n Nh  Minh Tu n                                                                                          Lê Nguy n Xuân Thanh                                                                                               Nguy n Ph m H.H Nguyên ạ                                                                                    D ng T n B u Đ t                                                                               Tp. HCM, ngày 26 tháng 2 năm 2017

DANH SÁCH NHÓM

STT

H  TÊNỌ

MSSV

NHI M VỆ

1

ư

K1441111457

ƯỞ

Nguy n Nh  Minh  Tu nấ    (NHÓM TR

NG)

2

K144111419

ạ ễ Nguy n Ph m H ng  H nh Nguyên

3

ươ

ạ ấ D ng T n B u Đ t

K144111399

4

Lê Nguy n Xuân Thanh

K144111435

ớ ệ ề 1.Gi

ả Công ty s n xu t hàng tiêu dùng Bình Tiên

i thi u v  công ty Biti’s Biti's hay còn g i làọ ề ả ế ấ ượ ạ  Vi i t Nam, đ c thành l p t là m tộ   ậ ạ   i

ố ồ ườ ấ công ty có ti ng tăm v  s n xu t giày dép t ậ đ ệ  Qu n 6, thành ph  H  Chí Minh . ng Bình Tiên

ở ỏ ệ ừ ừ ộ ơ ở ả ấ T  m t c  s  s n xu t nh  kh i nghi p t

ấ ả

ể ự ữ

ạ ộ ấ ế đ t n ề ề ấ

ế ư ướ ơ c chân không m i ư ộ b

ừ ả ấ

ế ượ ả ấ ẩ ầ

ệ ầ ắ ộ

ươ ệ ở

̀ ị ạ ậ ự ủ ự

ế ể ề ả ơ ở  năm 1982 và tr  thành HTX   ế   ơ ớ mang tên Bình Tiên chuyên s n xu t dép Cao su  v i 20 công nhân và h n h t ế ấ ướ ủ ủ ườ   c c a nh ng ng là m t t m lòng vì s  phát tri n kinh t i ch  tâm ớ ế ủ ả    bao c p v i nhi u khó huy t, Biti’s đã tr i qua giai đo n c a n n kinh t ỏ ”,  khăn. Th  nh ng, h n 33 năm trôi qua, nh  m t “ ướ   Công ty TNHH S n Xu t Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã t ng b c ờ   ộ ư ấ c s n xu t và xu t kh u mang t m th i xây d ng cho mình m t chi n l ề ạ ạ ị ế   ớ ng hi u Giày dép Biti’s g n li n v i nhu c u, th  hi u đ i, t o ra m t th ể ệ   ộ ơ ườ i tiêu dùng. Hi n nay, công ty Biti’s tr  thành m t đ n v  m nh, th  hi n ng ự ể  ự ự ứ s  b t phá trong lãnh v c SXKD giày dép; có đ  nhân l c, v t l c, tai l c đ ữ phát tri n ngành ngh  và đem đ n nh ng thành qu  cao h n.

ả ẩ ủ ộ ệ ố

ố ả M t h  th ng phân ph i s n ph m c a Biti’s tr i dài t ử

ơ ổ ạ ệ ườ ế ị ẻ, đã t o công ăn vi c làm  n đ nh cho h n 9.000 ng

ớ ả ượ

ạ ẩ ủ ề ể ẫ

ể ư ạ ả ấ

ế ậ

ệ ớ ơ ẩ

ướ ư ả ị ườ ể ậ ẩ

ị ườ ế ầ

ề ố ứ ẩ

ế ớ ấ ổ c trên th  gi

ố ế ượ ư c các khách hàng qu c t

ổ ế ở ươ ưở

ị ớ ề ớ ắ   ừ  Nam ra B c ị và h nơ  1.500 trung gian phân  v iớ  07 Trung tâm chi nhánh, 68 C a hàng ti p th ộ   ố i lao đ ng ph i bán l ̣ ổ   tai T ng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s v i s n l ng hàng năm trên ệ 20 tri u đôi, ch ng lo i s n ph m phong phú, đa d ng v  ki u dáng, m u mã   ố   ả ữ ờ nh  giày th  thao cao c p, giày n  th i trang, giày tây da, giày v i, dép x p ạ   ố ạ EVA, hài đi trong nhà … T i Trung Qu c, Biti’s đã thi t l p 04 văn phòng đ i   di n là Quang Châu, Côn Minh, Nam Ninh, Hà Kh u , v i h n 300 đi m bán ầ   ể ừ c đ a s n ph m Biti’s chi m lĩnh th  tr hàng đ  t ng b ng biên m u đ y ề ớ   ng Campuchia đ y ti m năng, Biti’s có nhà phân ti m năng này. V i th  tr ố ả   ph i chính th c Công Ty Cambo Trading phân ph i s n ph m Biti’s trên toàn ư ướ ẩ   lãnh th  Campuchia. Biti’s đã xu t kh u qua 40 n i nh  Ý, ỹ ậ   Pháp, Anh, M , Nga, Nh t, Nam M , Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s ệ   ng hi u n i ti ng nh  Decathlon, cũng đ  có th ố ọ ự Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin t    thành đ i tác gia ng ch n l a tr ơ công v i nhi u đ n hàng giá tr  l n.

(cid:0) ẩ ả ị ụ S n ph m và d ch v

-

1.1. Giày nam

-

ể Giày th  thao

-

Giày Tây

-

Dép

-

Sandals

-

Hài

Túi

-

1.2. Giày nữ - ể Giày th  thao

-

ờ Dép th i trang

-

Giày búp bê

-

Giày bít cao gót

-

Giày BOOT nữ

-

Giày sandals nữ

-

Túi xách

Dép

ụ 2. M c tiêu

ổ ơ ộ Tr

ị ả

ẳ ầ ậ ự ớ ế ị ể ị

ằ ớ ạ

ể ộ ỉ

ộ ị

ướ i Vi ấ ạ ắ c mà còn r ng kh p trên toàn th  gi ự ậ ệ ạ ớ  thành công ty s n xu t hàng tiêu dùng l n m nh t

ộ   ứ ủ ữ ướ c nh ng c  h i và thách th c c a quá trình đ i m i và h i ề ế ộ ồ   , H i đ ng qu n tr , Ban đi u hành Công ty quy t đ nh xây nh p kinh t ạ ệ   d ng   t m   nhìn   và   kh ng   đ nh   di n   m o   nh m   phát   tri n   Công   ty ộ TNHH SX HTD Bình Tiên thành m t công ty l n m nh và ngày càng   ế ớ   i, phát tri n không ch  trong n ầ ạ ữ ữ ố   ớ t Nam và h i nh p tích c c v i qu c gi  v ng v  trí hàng đ u t ự   ả ở ế t i khu v c , tr Châu Á.

ế ẽ ứ ấ ượ

ẩ ủ

Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam k t s  không ng ng c ả ng cung c p s n ph m, đáp  ng ngày m t t ạ ấ ượ ư ụ ế ả  ộ ố   ấ ế ti n, nâng cao ch t l t ằ   ầ ơ h n  yêu c u ngày càng  cao và  đa d ng c a Quý  khách  hàng nh m ủ ả   ướ ng”, đúng nh  ý nghĩa c a b n h ng đ n m c tiêu “Uy tín – Ch t l

ươ ố ớ ấ ả ự ệ ề ạ ng hi u Biti’s,t o d ng ni m tin lâu dài đ i v i t t c  khách

ắ s c th hàng.

ự ộ ệ 3. N i dung th c hi n

3.1. Uber move

ắ ầ ế ệ ằ ở ị ế ợ   o Hunter m  màn chi n d ch ra m t đ u tiên b ng vi c k t h p

ỷ ế ị ớ ạ v i đ i gia “startup t đô” Uber. Theo đó, chi n d ch #UberMove

ề ế ườ ế ệ đã khi n nhi u ng i đoán non đoán già không bi t li u mình có

ự ệ ở ượ ị b  “ăn cá” b i Uber và Biti’s hay không s  ki n đ ứ   c chính th c

ư ậ ấ ắ ầ b t đ u vào ngày cá tháng t ờ   ư  (1/04/2016). Nh ng th t b t ng ,

ệ ớ ệ ả ẩ Biti’s đã thành công trong vi c gi ớ ế   i thi u s n ph m m i  đ n

ườ ế ơ ượ ặ ở ồ ng i tiêu dùng – có đ n h n 7000 l t đ t xe Uber H  Chí

ộ ừ ạ ẻ ớ ậ ố ượ Minh và Hà N i t các b n tr v i mong mu n nh n đ c đôi

ộ ừ giày ‘l t xác’ t Biti’s.

- S  l

ủ ự ộ ề ả ẩ

ế

ố ả ệ ớ ệ ầ ệ ư ớ ướ ể c đ  phát tri n di n m o m i m  cho Biti’s. V i nh ng

ể ề ộ ẻ ệ ẻ ạ ớ ẩ Biti’s – bà V u L  Minh cũng chia s  v  tâm huy t trong vi c thay  ữ đ iổ  t ng b ừ ộ ả hình  nh ch p nhoáng v  m t thi t xác đ u tiên c a Biti’s là v  s n ph m, khi giám đ c s n ph m  ẻ ề ạ ế ế t k  giày hi n đ i, tr  trung, đ t phá

ự ế ợ ạ

ữ ộ ậ ỹ t k  c a Biti’s đã góp

ộ ậ ệ ạ ẹ

ộ ộ ả ể ệ ợ ệ ự ự “thoát xác” thành công v i ớ trong màu s c, Biti’s Hunter đã th c s phong cách vô cùng năng đ ng khi sánh đôi cùng Uber. S  k t h p l ậ lùng gi a b  ph n k  thu t Uber và b  ph n thi ẩ ph n thành công trong vi c t o ra ộ ừ ti ế ế ủ ộ  m t s n ph m sinh đ ng, siêu nh ,  ườ ủ i và nâng niu t ng chuy n đ ng c a ng ầ ế t ki m, ti n l i

- Đ nh nghĩa: Đây là m t ch

3.2. Giveaway ị ộ ươ ệ ấ ặ ầ ớ ng trình quà t ng, m i xu t hi n g n đây

ạ ộ ượ ử ụ ề ằ ấ trên m ng xã h i và đang đ c các bloger s  d ng r t nhi u, nh m

ượ ủ ế ươ ệ ấ tăng l t theo dõi c a bài vi t, comment và là ph ng pháp r t hi u

ả ể ọ ơ ẩ ọ ị ộ ả qu  đ  PR m t s n ph m m i. ể ấ ớ  Chúng ta có th  th y m i đ n v , m i

ệ ừ ỏ ế ớ ụ ề ể ế ậ doanh nghi p t nh  đ n l n đ u có th  áp d ng chi n thu t này, cách

ể ẫ ộ ộ ệ ắ này giúp các doanh nghi p có th  d n d t khách hàng theo m t l trình

ự ỳ ệ ệ ạ ẵ đã c ch s n theo ý doanh ngh p mu n. ả ớ ố  Cách này c c k  hi u qu  v i

ữ ệ ấ ỏ ể nh ng doanh nghi p nh , chi phí tri ân khách hàng th p nên không th

ữ ể ế ầ ặ có nh ng món quà thích đáng ho c không th  tri ân h u h t khách hàng

ể ẫ ế ắ ễ ặ thì có th  d n d t khách hàng quan tâm đ n các quà t ng mi n phí,

ắ ủ ế ế ả ả ẩ ữ phi u gi m giá trên nh ng s n ph m có s n. ẵ  Nguyên t c c a chi n

ủ ạ ư ậ ị thu t này là: Hãy đ a ra cái gì đó có giá tr  cho khách hàng c a b n mà

ể ắ ắ ằ ẽ ạ ề ươ ự ạ b n có th  ch c ch n r ng khách hàng s  đem l i đi u gì đó t ng t

cho b nạ

-

ậ ặ ư ụ ả ấ ế - Bitis đã áp d ng r t bài b n chi n thu t t ng quà Give away nh  sau:

ố ớ ề ầ ầ ộ ọ ở Instagram đang d n d n tr  thành m t kênh quan tr ng đ i v i nhi u

ươ ỉ ớ ệ ặ ọ th ng hi u và Biti’s m c dù ch  m i chú tr ng vào social media trong

ở ộ ề năm nay tuy nhiên cũng nhanh chóng m  r ng kênh truy n thông sang

ế ợ ị ệ ứ ộ Instagram. Giveaway có k t h p m t hình th c khá thú v  hi n nay là

ả ắ ộ screenshot màn hình  nh đ ng (capture màu s c đôi Biti’s Hunter yêu

ủ ự ề ạ ẻ thích) thu hút s  tham gia c a nhi u b n tr .

ự ế ả ệ ả 3.3. Tr i nghi m th c t o Hunter & University tour

-

ươ ự ế ả ượ ổ ứ ạ ệ ả Ch ng trình tr i nghi m th c t ch c t o đ c t i các trung tâm

ươ ạ ườ ạ ọ ớ ầ th ng m i và các tr ng đ i h c v i ph n quà là đôi Hunter in black

ớ ạ ề ự ừ ớ ẻ ệ ả b n màu đen gi i h n thu hút nhi u s  chú ý t i tr  tuy nhiên vi c gi

ườ ạ ọ ậ ượ ự ơ ề ả ế đ n thăm các tr ng đ i h c nh n đ ồ c nhi u ph n h i tích c c h n

ố ự ệ ượ ổ ứ ạ ề ẻ ằ ạ ọ do nhi u b n tr  nói r ng h  mong mu n s  ki n đ ch c t c t i

ườ ớ ạ ẻ ặ ọ ườ tr ng mình ho c chia s  thông tin v i b n bè h c cùng tr ng và kêu

ọ g i tham gia.

ạ ộ ự ế ả ữ ề - Nh ng ho t đ ng v  săn giày qua game th c t ư   o nh  sau:

ả ấ ượ ế ừ ả ệ K t qu   n t ng t tr i nghi m game th c t ự ế ả   o

ả ậ ạ ự ệ ự ế ả ạ ằ i s  ki n săn giày b ng game th c t o t i

ế Đông đ o thanh thi u niên t p trung t Cresent Mall (TP HCM).

ẹ ư ng

ươ - Ch ệ ng trình săn giày Biti’s Hunter ­ Nh  nh  bay trên hai ph ự ế ả

ệ ả

ươ ớ ớ ộ i các    o đã mang m t làn gió m i t ẹ ỗ ự ệ c. Chu i s  ki n tr i nghi m Hunter ­ Nh   i Cresent Mall (TP HCM), Royal City (Hà N i) cùng các  ượ ạ ạ ọ ớ ở ộ TP HCM và Hà N i đã thu hút hàng nghìn l t

ư ườ ườ ượ ư ệ ả di n online và tr i nghi m th c t ả ướ ồ tín đ  giày dép trên c  n nh  bay t tr ng ng đ i h c l n  ơ i tham gia. H n 2.000 voucher  u đãi 15% đ ơ c trao, h n 100 đôi

ặ ệ ắ ầ ưở ườ ế ở t đen­tr ng tr  thành ph n th ng cho ng i chi n

Hunter đ c bi th ng.ắ

ự ộ ng đ i h c l n i các tr Hà N i và TP HCM cũng thu hút s  tham

ườ ả ỗ ự ệ ạ Chu i s  ki n t ủ ệ gia nhi t tình c a đông đ o sinh viên. ạ ọ ớ ở

ượ ộ ề ế ị c nhi u l t quan tâm nh t thu c v  chi n d ch này

t trong fanpage biti’s đ ỏ ồ ớ ộ ạ ượ ấ ẻ ế ồ ớ ế Bài vi ứ ch ng t ề ượ c ti ng vang l n đ i v i c ng đ ng tr . đã t o đ

ồ ẹ ư ể

ờ ộ ươ ớ ẻ ớ

- Đ ng th i, ch ấ khu y đ ng gi

ng trình săn giày th  thao Hunter ­ Nh  nh  bay đã  ả i tr  v i mã gi m giá 5­100%.

ữ ỗ ự ổ

ự ự ườ ẹ ứ - V i nh ng n  l c không ng ng trong đ i m i s n ph m và cách th c  ệ ươ ầ ng hi u và  ệ t. ẩ ừ ớ ế ậ ti p c n khách hàng, Biti’s đang g n gũi hóa, tr  hóa th ể ạ ấ ượ đ  l i  n t ớ ả ẻ  hào trong lòng ng ng đ p cùng s  t i Vi

Ặ 3.4. T NG ÁO THUN TEAM HUNTER

- Đ ng hành cùng ch

ồ ớ

ủ ể ụ ẻ ạ

ố ồ ứ ươ ế ng trình khuy n mãi c a Biti’s v i đôi giày Biti’s ồ Hunter là áo thun đ ng ph c phong cách th  thao mà các b n tr  thành ph  H  Chí Minh đang háo h c tham gia.

ạ ọ ớ ủ ồ c t

ượ ổ ứ ạ i 3 tr ọ ứ ắ ạ ọ

ch c t ạ ề ơ ở ặ ớ

ượ ự ệ ẹ ể ắ ở

ươ ườ ng đ i h c l n c a H  Chí Minh: ng trình đ - Ch   ạ ạ   ọ Đ i   h c   Bách   Khoa,   Đ i   h c   Tôn   Đ c   Th ng   và   Đ i   h c   Ngo i ồ   ẫ ấ ươ ng c  s  2 v i nhi u quà t ng h p d n trong đó có áo thun đ ng Th ụ ự ệ ph c s  ki n phong cách th  thao đ p m t, đ   c th c hi n b i công ty ụ ồ may đ ng ph c Gôn Mai.

-

- Hình: Áo Thun Đ ng Ph c S  Ki n Biti’s Team Hunter

ụ ự ệ ồ

ẻ ớ ồ

ớ ấ ệ ớ ạ ụ ạ ộ ấ   ụ  Biti’s Hunter v i hai màu tr ng, đen và cam r t ể  ả ể v i ch t li u v i dành cho đ ng ph c th  tin khoe v i b n bè và trong các ho t đ ng th

ồ - Áo thun đ ng ph c ạ ợ ớ thích h p v i các b n tr ể ự ạ thao. Các b n có th  t thao khác.

ườ ế ố ớ ng trình s  ki n c a Biti’s nh m k t n i v i ng

ẩ ợ ệ ả ộ ự ệ ủ ớ ớ

ọ ứ ự ệ ườ ả

ẫ ừ ươ ươ ằ   i tiêu dùng và - Ch ẻ ớ   i thi u s n ph m m i là đôi giày Biti’s Hunter phong cách tr  trung gi ặ ươ ổ ng  trình  “T ng  áo thun năng  đ ng phù  h p  v i  m i   l a  tu i. Ch   ế   ế ạ i website c a Biti’s hay k t Team Hunter” khi mua hàng tr c tuy n t ư ự ế ả ươ ớ ợ     o” đã đ a ng ng tình “Tr i nghi m th c t h p v i ch i tiêu dùng ộ ệ ớ ớ ế ẻ và các b n tr  năng đ ng ti p xúc v i công ngh  m i và “săn” các món   ấ quà h p d n t ng trình. ch

ả ị

ơ ặ             Hình: T ng áo thun Team Hunter tr  giá 100.000đ – Gi m thêm 100.000đ cho đ n hàng Biti’s 800.000đ

- Kho ng 40% dân s  Vi

ử ụ

ị ườ ươ t Nam so v i th  tr ng th ệ  t i Vi

ệ ẽ

ầ ươ ậ ạ ng m i đi n t

ấ ị ầ ớ ấ ư ơ 3.5. Săn giày hunter online ố ỉ ọ   ả t Nam s  d ng Internet, trong đó t  tr ng ạ   ớ ệ ử ạ ạ ươ ủ ng m i ng m i đi n t c a th ề ự ượ ố c d  đoán s  tăng g p 3 l n trong năm 2016 … truy n th ng đ   ệ ử ẽ   ữ Nh ng thông tin này giúp Biti’s nh n đ nh th  s  là ử ẫ “sân ch i” m i h p d n nh ng cũng đ y th  thách.

ự ỗ ệ ố

ề ư n t

ẫ ị ủ ả ạ ế ẻ ọ ể ể ẩ

ệ ằ

ụ ụ ượ ệ ạ ể ể ấ ộ i đ  ph c v  đ

ở ộ ẫ

ế ề ọ ử   - Bên c nh đó, v n còn nhi u khu v c xa xôi mà chu i h  th ng c a ừ   ữ ể ươ ớ  Có nh ng khách đã t ng i. hàng ti p th  c a Biti’s ch a th  v ượ ả ấ c s n ph m Biti's. Vì chia s  h  ph i đi r t xa đ  có th  mua đ   ẽ   ế th , Biti’s cho r ng vi c có thêm m t kênh bán hàng online s  là ố ờ c khách hàng t nh t trong th i đi m hi n t cách t   ụ ố   ố ơ t h n. Song song đó v n liên t c m  r ng thêm kênh phân ph i t ệ ắ ủ c a mình đ n kh p m i mi n Vi t Nam.

- Biti’s có thêm m tộ  kênh hotline, email t ẫ ể ư ấ ng d n, gi ề ọ ặ

ẩ ữ v n, h

ả ướ c  fanpage đ  t ả ấ khách hàng khi h  g p ph i v n đ  khi mua s m online t ư ấ ả ụ    v n s n ph m và t n d ng ắ ố ủ   ế ả i quy t nh ng r c r i c a ạ ắ i website.

ộ ể ế ữ

ươ ả

ế ượ ng trình  u đãi gi m giá. Chi n l ươ ớ ự ế ị ư ế ợ ơ

ệ ử ả

ấ ị - Đ  kích thích và ti p thêm đ ng l c mua hàng cho nh ng khách   hàng còn đang băn khoăn v i quy t đ nh mua Biti’s Hunter online, c này Biti’s đã tung ra các ch   ạ   ng m i càng thành công h n khi Biti’s k t h p v i các website th ư  nh  Lazada, Tiki, Adayroi,…cùng các mã gi m giá trong đi n t   ờ khung th i gian nh t đ nh.

ẫ ả ừ ủ - S  ki n săn mã gi m giá c a Biti’s xu t hi n ng u nhiên t

ấ ặ ệ 08 gi ệ t   là   báo   đi n   t

ườ ấ ặ

ậ ả ố

ị ấ ư ả ớ ờ  ự ệ ệ ử  ố i   07/04   trên   các   trang   khác   đ c   bi t như Dantri.com.vn, Kenh14.vn, Afamily.vn, Soha.vn… thu hút nhi uề   ủ   ể ng i   tham   gia  l y  mã   code   đ   dùng  đ t  hàng   trên   website   c a   Biti’s. Khách hàng có mã code nghĩa là trúng, quan tr ng là bao nhiêu ớ ữ % vì có nh ng code t i 100%. Tuy nhiên đa s  các th o lu n cho   ậ ượ ọ ỉ ằ r ng h  ch  nh n đ c các mã gi m giá v i giá tr  th p nh  5% off.

Hình: Săn giày Hunter Online

ộ ữ ặ M t trong nh ng ch

ng trình siêu đ c bi ố ủ ữ ng trình

ự ớ ụ ế ừ ế ấ ươ ệ ủ t c a Biti's dành cho khách   ươ  “Biti’s Year­end  hàng trong nh ng ngày cu i c a năm 2016. Ch ễ   ủ ế ạ i website c a Biti's di n Special Gifts” ch  áp d ng khi mua hàng tr c tuy n t ẫ ặ ra t ngày 15/11 đ n h t ngày 31/12/2016 v i các quà t ng h p d n:

 Giao hàng mi n phí cho đ n hàng tr  giá t

ễ ơ ị ừ ế 150.000 đ n 299.000 VNĐ

 T ng m t đôi dép Lào v i đ n hàng t

ớ ơ ặ ộ ừ 300.000 – 499.000 VNĐ

 T ng áo thun Hunter tr  giá 100.000 đ ng cho đ n hàng t

ặ ồ ơ ị ừ ở  500.000 tr

lên.

ươ Hình: Ch ng trình “Biti’s Year­end Special Gifts”

ề ở

ế   ủ ế ạ Hình: Các bài đăng v  Biti’s Hunter t o b i các KOL ch  y u là trong chi n ị d ch Uber Move và Săn giày Hunter online.

ị ạ

3.6. Chi n d ch “v i tôi, h nh phúc là…”  ố ế ạ ặ

ượ ả

ch c vào ngày Qu c t ậ ạ ấ ượ ẻ ớ ị ừ ẻ ề ạ ng t h nh phúc 20/03, m c dù không có ng th o lu n t o ra không cao, tuy nhiên cũng thu hút   ề   nhi u b n tr v i đ nh nghĩa v

ế ớ ứ ượ ổ Đ c t ặ quà t ng và l ộ ố ượ c m t s  chia s  ch t l đ ủ ạ h nh phúc c a riêng mình.

ứ Cách th c tham gia:

 B c 1: Hãy đ nh nghĩa “H nh phúc” theo suy nghĩ c a mình và chia s

ướ ủ ạ ị ẻ

ắ ạ ấ ừ ả ả ề ộ v  m t kho nh kh c h nh phúc nh t t ng tr i qua.

 B c 2: G n kèm hashtag: #voitoihanhphucla #bitishunter

ướ ắ

 B c 3: Hãy m i ít nh t 3 ng

ướ ấ ờ ườ ạ ử ằ i b n tham gia th  thách b ng cách tag

ừ ạ ọ tên h  vào status v a t o.

ướ ả ạ ị ừ ọ ườ ậ  B c 4: Cùng c m nh n đ nh nghĩa “H nh phúc” t m i ng i xung

quanh mình.

3.7. CÁC MINI GAME KHÁC TRÊN FANPAGE

ử 3.7.1. Cu c thi “Th  thách 48h cùng Hunter”

- Th  l

ộ ứ ầ

ộ ể ệ ử ứ ỗ ớ ẽ i h n là 48h. Khán gi tham gia s

ố ộ    cu c thi là c  m i th  sáu hàng tu n, Hunter s  công b  m t ẽ  ớ ạ ộ ơ ộ ờ ấ ậ ẫ ả th  thách khác nhau v i th i gian gi ầ có c  h i nh n ph n quà h p d n là m t đôi Hunter Festive.

ứ - Cách th c tham gia:

(cid:0) B c 1: Th c hi n m t video dài m t phút th c hi n m t đ ng tác

ộ ộ ướ ự ự ệ ệ ộ ộ

ạ ộ ấ ỳ ể ả ộ ạ nh y, ho t đ ng th  thao, ch y,... b t k  có đ  dài 1 phút.

(cid:0) B c 2: Đăng t

ướ ả ủ ở ế ộ ớ i lên trang cá nhân c a mình ch  đ  công khai v i

hashtag

#BitisHunter #HunterMove.

(cid:0) B c 3: Comment link video d

ướ ướ ố ử i post công b  th  thách.

(cid:0) Ban t

ấ ể ặ

ấ ừ ộ ư ậ ổ ứ ẽ ọ ớ đôi giày Hunter m i nh t t ạ ả  ch c s  ch n ra 3 b n có hình  nh “cool” nh t đ  trao t ng 1   b  s u t p.

ộ ả 3.7.2. Cu c thi  nh “Đi và Yêu”

ườ ấ

ể ằ ệ ờ ữ ề ả ấ ắ

ươ ề ữ ế ớ ị

ế ẻ ẽ ứ ủ ữ ọ ữ   ổ ẻ - Biti’s Hunter hi u r ng, trong muôn vàn hành trình c a tu i tr , nh ng ạ i yêu   hành trình tuy t v i và lãng m n nh t chính là lúc cùng ng ữ   ớ th ng đi đ n nh ng mi n đ t m i, cùng n m tay nhau tr i qua nh ng ủ   đi u m i m , thú v , khó quên c a chuy n đi. Và nh ng hành trình “Đi ứ và Yêu” đó s  mãi là nh ng ký  c ng t ngào c a tình yêu đôi l a.

ệ ơ

ố ươ ể ẻ ạ ạ ấ i nh ng hành trình yêu th

ữ ả ắ ọ - Biti’s Hunter cùng chàng ngh  sĩ tài năng S n Tùng M­TP và Zing mong ng  y, đ  góp   ự

ẻ ớ ả ế ớ ằ nhìn l mu n các b n tr ữ thêm thăng hoa cho nh ng kho nh kh c ng t ngào trong tình yêu và t ộ hào chia s  v i c  th  gi ả i b ng cu c thi  nh “Đi và Yêu”.

ế ữ

ữ ố ể ữ ủ ạ ị

ớ ế ơ ộ ặ ứ ế ề ố

ố   ớ - Không nh ng th , Biti’s Hunter v i “Đi và Yêu” còn mong mu n n i   dài nh ng hành trình tình yêu c a các b n đ n v i nh ng đ a đi m mà ấ ả ả   t t c  đôi l a đang yêu đ u mong mu n có c  h i đ t chân đ n và tr i ệ nghi m cùng nhau.

ậ ồ ữ ỏ ủ   - Hình: Hãy “Đi và Yêu” th t n ng nàn, cho th a nh ng tình yêu c a

ổ ẻ tu i tr !

- Đ i t

ố ượ ự ng d  thi:

ổ ừ ể ặ ặ ể ả ợ ồ - Các c p đôi đang yêu, k  c  v  ch ng ho c đang tìm hi u, tu i t 18

ở ố ể ộ ườ ệ tr  lên và t i thi u m t trong hai ng i là công dân Vi ợ t Nam h p pháp

ở ệ ặ ướ ệ ớ (đang Vi t Nam ho c n c ngoài), không phân bi t gi i tính.

- T t nghi p Trung h c Ph  thông tr  lên.

ệ ọ ố ở ổ

- Ch p nh n các yêu c u c a ch

ầ ủ ậ ấ ươ ng trình “Đi và Yêu”.

- Th  l

ể ệ ươ ễ ừ ế chung: Ch ng trình di n ra t ngày 15/02/2017 đ n ngày

ấ ớ ự ế ỉ 15/03/2017. V i ch  duy nh t 01 vòng thi tr c tuy n.

ả ưở ệ ố - H  th ng gi i th ng:

- Quà t ng dành cho 50 c p đăng ký đ u tiên t

ặ ặ ầ ạ ộ

ặ ặ ả i cu c thi  nh "Đi và  Yêu" là 50 c p gift card t ng 50% khi mua Biti’s Hunter.

- H nơ  126 gi trong m :ơ

-

ả ữ ệ ớ i th ị ưở  tr  giá h n ơ  700 tri u đ ng ồ  v i nh ng hành trình ng

-

ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế  Châu Âu dành cho c p đôi

-

ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế  Nh t B n ậ ả  dành cho c p đôi

-

ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế  Hàn Qu cố  dành cho c p đôi

-

ặ 01 hành trình Đi và Yêu đ nế  Đài Loan dành cho c p đôi

-

ặ 02 hành trình Đi và Yêu xuyên Vi tệ  dành cho c p đôi

-

ặ ặ 20 c p vé Đi và Yêu đ n ế  Bangkok, Bali, Penang dành cho 20 c p đôi

ặ 200 đôi giày #HunterDivaYeu dành cho 100 c p đôi

- Và nh ng gi

ữ ả ưở ụ ấ ờ ừ i th ng ph  b t ng  khác t Biti’s Hunter

- Hình th c và cách th c d  thi:

ứ ự ứ

ạ ướ - B c 1: ả  T o tài kho n trên website http://zing.vn/divayeu

ể ộ ả ỗ ặ Ự ự ụ ướ - B c 2: ẽ  Vào m c BÀI D  THI đ  n p  nh d  thi, m i c p thí sinh s

ả ộ ộ ả ủ ề ả ạ ồ đăng t i m t b   nh g m 06  nh v  “Đi và Yêu” c a các b n, có kèm

ả ắ ọ miêu t ng n g n không quá 250 t ừ .

ầ ự ượ ộ ả

ữ ệ

ộ ả ế

ấ ỳ

ượ ệ ả c xu t hi n hình  nh c a các th

ấ ờ ươ

ươ ệ ộ ể ả ả ẩ ộ ứ ầ ứ ả o B   nh d  thi c n có nh ng b c  nh đáp  ng đ c các yêu c u:  ủ ặ ẻ ụ ể ả chia s  c  th  tr i nghi m “Đi và Yêu” c a c p thí sinh, qua đó  ệ ạ ủ ậ ượ ể ả c tình yêu c a các b n và ý nghĩa c a vi c  có th  c m nh n đ ự ấ   ấ ộ ả “Đi và Yêu”. B   nh khuy n khích có ít nh t m t  nh có s  xu t ộ ộ ả ẫ ệ ủ hi n c a giày Biti’s Hunter (m u b t k ), và toàn b  b   nh  ể ệ ủ ng hi u giày th   không đ ệ ồ thao và giày th i trang khác ngoài th ng hi u Biti’s. Vi c l ng  ự ghép hình  nh s n ph m vào bài d  thi là m t đi m c ng.

ự ủ ẽ ẻ ặ ướ - B c 3: Các c p thí sinh s  chia s  bài d  thi c a mình trên trang

ạ ộ ớ m ng xã h i cá nhân v i hashtag #DivaYeu #NoiNayCoAnhvaEm

#BitisHunter #DivaTuoiTre

ơ ỳ ự ậ 3.7.3. K  th c t p trong m

ơ - K  th c t p trong m  (25/7/2016 – 3/9/2016)

ị ẻ ả ớ

ệ ủ ả ị

ế ể ệ ạ ứ ươ ạ ệ ể ủ ặ iạ   ớ   i ng hi u qua hành trình   ấ   ế i 19 đi m đ n c a đ t

ỳ ự ậ : Hunter đã mang l ộ m t chi n d ch Marketing tr i nghi m hoàn toàn m i m  cho gi ứ ẻ tr , th  hi n c m h ng “xê d ch” c a th ớ ủ c a Đ i s  Hunter v i 14 ngày đ t chân t c.ướ n

ữ ử ư

ườ ụ ớ ữ ạ

ộ ữ

ườ ư ủ ệ ầ   - Danh   sách   nh ng   th   thách   c n   chinh   ph c   nh :   băng   qua   con ề ộ ả ầ   ướ ể ể i đáy bi n đ  mang v  b   nh v i nh ng r n san hô đ y ng d đ ứ  ề ướ ắ ạ ươ ng huy n bí, chinh ph c m t trong T màu s c d i lòng đ i d ồ ở ộ ạ ỉ    đ  cao 2,355m và khám phá nh ng nét văn đ i đ nh đèo Ô Quy H   ữ ặ hoá đ c tr ng c a nh ng ng t Nam anh em… ộ i dân t c Vi

ươ ơ Hình: Ch ỳ ự ậ ng trình “K  th c t p trong m ”

ề ộ 3.7.4. Đ  bài trong cu c thi “Young Markter”

- Đ  bài trong cu c thi “Young Marketer” (10/2016 – 11/2016

ộ ề

ộ ớ

ầ ệ ệ ủ ươ ườ ẻ

ộ ệ ộ

ướ ế ớ ề ơ ầ t Nam v n đ ng h n 150 phút / tu n”. ộ  ng

ừ ườ ẻ ứ

ệ ừ c đ nh h ệ a thích tr i nghi m sang nh ng ng ộ ể ả ế

ế ừ ữ ề ấ

ấ ơ ộ ắ ẻ ế ộ ấ ): B tắ   ấ ả ướ   c dành cho sinh viên tay v i cu c thi Marketing quy mô nh t c  n ấ   ể ệ – Young Marketer, Biti’s Hunter – th ng hi u giày th  thao cao c p ạ đ i di n cho tinh th n Move c a ng   t đã mang đ n thách i tr  Vi ố ộ ầ ứ   th c xã h i đ y hóc búa xuyên su t 3 vòng thi gay c n v i đ  bài  V iớ   ế ệ ẻ ậ “vì m t th  h  tr  Vi ộ ợ   vi c tài tr  cho cu c thi này, Biti’s đã “m t mũi tên trúng hai đích”: ả ể ượ ị ể   i tr  ham di chuy n, ng hình  nh t v a chuy n đ ườ ẻ ả ư ế   ữ i tr  có tri th c, quan tâm đ n ừ   ộ ẵ ề các v n đ  xã h i và s n sàng hành đ ng đ  gi i quy t chúng, v a ầ   ự có c  h i l ng nghe tr c ti p đ  xu t, sáng ki n t  nh ng cái đ u marketing tr  trung, năng đ ng nh t.

Hình: Nhãn hàng tài tr  đ c quy n cho ch

ề ấ ượ ợ ộ ể giày th  thao ch t l ươ ng cao ng trình năm nay là nhãn hàng  Biti’s Hunter.

ả ế 4. K t qu

ưở ề ạ ệ 4.1. Tăng tr ậ ng v  nh n d ng th

ươ ng hi u  ạ ố ệ ể ầ ư

- Cu i năm 2015, thông tin Biti’s m nh tay chi 5 tri u USD đ  đ u t ể

ệ ả

ủ ẩ ự ng hi u b

ầ ượ ươ

ấ ượ ng “made in Vietnam”  ứ ượ c ch ng th c khi các dòng  ờ t ra đ i khi th ệ ả ớ ệ ướ ạ ẩ ẩ ữ

ế ế ẹ ả ộ ử ỉ ằ ạ ớ ấ cho công ngh  s n xu t giày th  thao ch t l còn phong thanh. Năm 2016, thông tin đ ươ ả c sang  s n ph m c a Biti’s Hunter l n l ộ ấ ổ ng hi u s n ph m này đã t o thành m t  tu i 34. R t nhanh chóng, th ả ẻ ơ ơ ố ớ t k  đ p, giá r  h n so v i nh ng s n ph m cùng phân  c n s t v i thi khúc (ch  b ng kho ng m t n a so v i hàng ngo i).

ụ ủ ế ượ i ngo n m c c a Biti’s là chi n l c

ệ ự ế ố - Th c t ề ở

ự ở ạ ả ộ ệ ị ế tháng 4.2016, Biti’s Hunter kh i  ỉ

ươ

ớ ỳ ự ậ ặ ơ ạ ệ t là t o nên m t

ộ ế ệ ế ậ ạ ộ ộ

ề ạ , c t lõi trong s  tr  l ầ ừ truy n thông hi u qu . L  di n d n t ư ế ợ ữ ằ ộ đ ng b ng nh ng chi n d ch nh : k t h p v i startup t  đô trong  ở ng trình marketing “K  th c t p trong m ”, tr   #uberMOVE, ch ộ ớ ộ ề thành đ  bài trong m t cu c thi marketing l n, đ c bi cu c tranh lu n quy t li t trên m ng xã h i trong ngày T t nên đi du  ị l ch hay v  nhà.

- Đ nh đi m bùng n  thông tin v  Biti’s Hunter đ

ổ ề ượ ẩ

ệ ể ế ươ c đ y lên cao trào vào ấ

ơ ố

ầ ầ

ượ ề ẫ t Nam) và ca sĩ ắ i Vi

ấ i là S n Tùng MTP trong MV L c  ệ ỉ ệ ượ t xem ch  trong ngày đ u ra m t, hi n d n đ u nh ng  ạ ấ c xem nhi u nh t trên YouTube t ể ở ề ệ ữ ủ ơ

ở ả ố

ớ ẻ i tr  nhanh chóng cháy hàng  ủ

c  các  ố ệ ỉ ẩ ượ ế ề

ỉ ị ị d p T t D ng l ch 2017. Đó là khi đôi giày Biti’s Hunter xu t hi n  ạ ệ ạ cùng nam ca sĩ gây s t nh t hi n t ữ Trôi (4 tri u l video đ Soobin Hoàng S n trong MV Đi Đ  Tr  V . Nh ng đôi giày Biti’s c a  hai ca sĩ đang gây s t trong gi ử c a hàng và kênh bán online c a Biti’s, Lazada hay Tiki. Theo s  li u  ừ  Google Trend, 2 MV đình đám đ y l t t tìm ki m v  Biti’s lên đ nh  ể đi m trong 5 năm qua.

ưở 4.2. Tăng tr ng c a Fanpage Biti’s

ủ ữ ầ ế ị

ẩ ữ ầ

ấ ưở ủ ự

- Facebook nh ng năm g n đây là kênh thông tin, ti p th  cho khách hàng  ư ả cũng nh  s n ph m r t quan tr ng trong nh ng 10 năm g n đây. Nên  ươ ề ộ khi xét v  đ  tăng tr ỉ ố ế chi n d ch qu ng cáo thì s  phát tri n c a fanpage cũng là m t ch  s   đánh giá.

ệ ng hi u hay s  thành công c a  ể ủ ọ ủ ng c a th ự ả ộ ị

ố ế ưở ự

ượ ậ ưở ầ

ủ ừ ầ ế ầ ạ ố

ị ứ ưở ng nhanh

ị t b c khi năng tr ấ ể ở ề ố ắ ự ệ ấ ủ ng  - Trong su t chi n d ch c a mình fanpage c a biti’s đã có s  tăng tr  g n 60000 fans lên g n 120000 v ng g n 100% (t ọ ấ ủ fans). Và d u m c quan tr ng nh t c a chi n d ch khi MV L c Trôi và  ể ờ Đi đ  tr  v  ra m t thì th i đi m này đã có m c tăng tr ạ nh t trong s  các s  ki n còn l i.

- Hi u su t làm vi c c a Fanpage cũng tăng đáng k  khi ch  s  KPI v

ệ ủ ỉ ố ấ ượ   t

ệ ộ ớ ệ ẳ h n m t ông l n khác đó là fanpage Nike Vi ể t Nam

ầ ớ ệ ệ t Nam và hi u

ứ ­ M c tăng tr ấ ấ ng hàng tu n cao g p đôi so v i Nike Vi ố ơ ẳ ưở ệ ủ xu t làm vi c c a page cũng t t h n h n.

­ Đây là tín hi u ch ng t ơ

ứ ệ s  phát tri n c a Biti’s trên social media dù ch ỉ

ớ ướ ầ ể ủ ỏ ự c vào sân ch i này đ u năm nay. m i b

ưở ố ượ ượ . 4.3. Tăng tr ng s  l ng hàng đ c bán, kênh bán hàng

-

ố 4.3.1. Doanh s  bán hàng

ẫ ự ự ạ

ờ ẫ

ườ ở ộ ơ ố ừ ộ  m t m u  ẻ ạ ế t bao b n tr ng" đã tr  thành "hot item" khi n bi

ư ừ   ­M u sneaker Biti's Hunter đang th c s  t o nên m t c n s t ch a t ng ủ ơ có. Nh  công lăng xê c a S n Tùng mà Biti's Hunter t ế sneaker "phình ph ố ở ữ mu n s  h u.

- Tuy doanh s  không đ

ố ư ế t lô nh ng vi c góp m t trong danh sách

ứ ặ t Nam ch ng t ỏ ượ  l ng hàng

ủ ượ ệ c ti ấ ắ ủ ệ top 5 nhà bán hàng xu t s c c a Lazada Vi ớ bán ra c a Biti’s là vô cùng l n.

ớ ụ ệ

- Cùng v i đó vi c liên t c cháy hàng" trên c  kênh online l n c a hàng,     s c mua và

ẫ ử ỏ ứ ứ ặ ờ ờ ả ạ i càng ch ng t A4 l

danh sách khách ch  mua kín đ c 2 t ủ ộ đ  hot c a biti’s.

- Theo thông tin t

ừ ạ ệ ủ ẽ

ử ạ ộ

ượ ộ c phân ph i đ u cho các c a hàng t ờ ố ề ặ ừ

ệ ẽ ớ đ i di n c a Biti's. Theo đó, 2.000 đôi Hunter Feast s i Hà N i và Sài Gòn, riêng Hà   3 ­ 4 ngày. Song  ượ ổ c b  sung

đ N i danh sách đ t ch  hàng là 7 ngày và Sài Gòn là t song v i vi c đó, 2.500 ­ 3.000 đôi cũng s  nhanh chóng đ ờ cho các kênh bán hàng online (th i gian tính trong tháng 1/2017).

ưở 4.3.2. Tăng tr ng kênh bán hàng

ế

ế ớ ượ ướ ể c ti n l n trong phát tri n kênh ờ ế c coi là b

-

ụ ở ệ ượ - Đ c Lazada Vi t Nam m i đ n thăm tr  s  chính alibaba và kí k t  ế ượ ố c đây đ đ i tác chi n l ố ủ phân ph i c a Biti’s.

- Văn phòng làm vi c t

ệ ạ ụ ở i tr  s  Alibaba

ể ẩ ạ

ướ ủ ế - Ngoài ra biti’s cũng đ y m nh phát tri n kênh bán hàng online c a mình   c ti n rõ nét

ự ậ ữ ị ượ ế ạ ố thông qua xây d ng trang web bán hàng và đã có nh ng b ng truy c p đã tăng m nh trong su t chi n d ch.  khi l

ượ ưở ậ ủ L ng truy c p c a website bitis.com.vn (theo

ng tăng tr danhgiaweb.com)

­ Ngoài ra, s  l

ố ượ ử ng c a hàng bán l

ặ ầ ư ầ ế ỉ ố ượ ệ ở c a Biti’s cũng đã tăng trên khi đã  ng đã lên t Nam . S  l Vi

ẻ ủ có m t g n nh  h u h t các t nh thành  ớ ầ t ử i g n 53 c a hàng.

 Đây là b

ướ ể ớ ủ ậ ạ ươ c phát tri n l n c a Biti’s trong nh n d ng th ệ ng hi u và

kênh phân ph i. ố

5. Đ  ph n h i trên social media

ộ ả ồ ị ế ượ ằ

c n m trong 10 chi n d ch đ ươ ớ ổ ấ ề   ượ c nói nhi u   ng tác (likes +

ươ ấ ­ Chi n d ch biti’s hunter đ nh t trên social media tháng 1/2017 v i t ng s  l ề shares + comments) nhi u nh t trong các th ế ị ố ượ ng t ệ ng hi u.

ớ ợ

ạ ệ ể ở ề ạ ổ ậ ủ ế ủ

ầ ệ ươ ị ạ ặ ng hi u th i trang đ u tiên góp m t trong top 10. Bên c nh đó, các

ậ ụ c c p nh t liên t c trên các trang

ế ế ạ ị

ệ ệ

BITI’S – Biti’s Hunter: V i vi c tài tr  cho 2 MV ca nh c n i b t c a  tháng 1 là L c Trôi và Đi đ  tr  v , Biti’s Hunter là chi n d ch c a  ờ th ứ ượ ậ ộ minigame, cu c thi và tin t c đ ớ ẻ ư ổ ế i tr  nh  Kenh14.vn, YAN, Yeah1 cũng giúp  fanpage n i ti ng c a gi ậ ả ề chi n d ch này t o ra nhi u th o lu n trên social media. Các ý ki n tích  ế ế ẹ ự t tình tham gia và chia  t k  đ p, êm chân, nhi c c xoay quanh vi c thi ộ ạ ả ẻ ộ s  cu c thi  nh trên m ng xã h i.

ợ ­ MV do biti’s tài tr  đó là “Đi đ  tr  v ” đ c n m trong top 10 clip

ả ế ượ ề ể ở ề ượ ằ ế qu ng cáo t t 2017 đ ấ c nói đ n nhi u nh t trên social media.

ứ ộ ệ ậ ượ ổ ị ượ ươ ự c xác đ nh d a trên T ng l ng t ng tác (Likes

­ M c đ  nh n di n: đ + Shares + Comments)

ệ ắ ế ứ ộ t l ng hi u ­ Brand Placement Ratio là

ậ ệ ổ

ồ ưở ườ ả ậ ủ i xem h i t

ắ ế ể ệ ệ ư ế ươ ươ ỷ ệ ả  th o  ­ M c đ  nh c đ n th ươ ả ố ả ng hi u trong t ng s  th o lu n c a clip qu ng  lu n có nh c đ n th ế ứ ộ ế ng đ n  cáo T t th  hi n m c đ  clip qu ng cáo giúp ng ng hi u nh  th  nào. th

ừ ượ ắ ế ề ế ấ ị ­ Các t khoá đ c nh c đ n nhi u nh t trong chi n d ch Biti’s Hunter

ừ ượ ủ ế ề khoá đ

ắ ủ ả ả ắ ế ượ ừ ề ắ ị  khoá đ

ậ ượ ề ả ấ ắ ế c nh c đ n nhi u nh t ch  y u là liên quan  Nhìn chung, các t ạ ế ế đ n chi n d ch Uber Move. Bên c nh đó, màu s c c a s n ph m cũng là  ư c nh c đ n nhi u nh  “Phiên b n đen – tr ng”, “màu  các t đen”, “màu cam”, “màu xanh”,… Ngoài ra, cũng có nhi u th o lu n đ c

ệ ủ ề ậ ng

ộ ươ ệ ệ ệ ộ ộ ươ ế ạ t o ra trên social media đ  c p đ n vi c “ ng h  Biti’s”, “ ng h  th ướ ừ ệ hi u Vi c. t” – m t tín hi u đáng m ng cho các th ủ ng hi u trong n

ườ ề ả ẩ ế ủ Ý ki n c a ng i tiêu dùng v  s n ph m

ả ủ i dùng trong chi n d ch c a Biti’s Hunter trên social

ồ ừ ườ  ng ứ ộ ị ươ ế ị ế i th ư ng hi u cũng nh  chi n d ch, trong

ệ ậ ả ố Ph n h i t ớ media có m c đ  liên quan cao t ự ậ đó đa s  là các th o lu n Tích c c và Trung l p.

ậ Ự ề ẩ

ề ả ắ ẹ ế ế t k  (12%),  ẻ ả ả

ủ ậ ằ ớ

ệ ­ TÍCH C C: Các th o lu n Đánh giá cao s n ph m v  Thi Có nhi u màu s c đ p (10%), Đi êm và tho i mái (5%), Giá r  (4%),…  ộ ẽ Ngoài ra, nhi u bình lu n nói r ng s  mua Biti’s Hunter v i lý do  ng h   hàng Vi ề t Nam.

ộ ậ ả Ự ể ệ

ả ề ấ ả ỉ

ẩ ủ ử

ậ ậ

ự ề ấ ề ề ế ườ ướ ẩ ố ủ ộ ố ả c không gi ng chu n nên nhi u ng i mua hàng

ề ­ TIÊU C C: Các th o lu n th  hi n thái đ  không hài lòng v  V n đ   mua hàng khó khăn (phiên b n Hunter in black ch  bán online, các s n  ph m ngoài c a hàng không đ  size, không đ  màu,…). Ngoài ra, Biti’s  ả Hunter cũng nh n ph i m t s  th o lu n tiêu c c v  V n đ  đ  nhanh  bong tróc (3%), Kích th ề ị ậ online v  b  ch t (2%)

ỏ Ậ ề ế ấ ơ

ộ ố ả

ẻ ề ệ ỏ ề ặ ể ệ ậ ự ư ả ộ

ể ỡ ợ ­ TRUNG L P: Các câu h i liên quan đ n V n đ  mua hàng (N i mua,  còn hàng hay không) ho c m t s  th o lu n chia s  v  vi c mua hàng khó khăn nh ng không th  hi n thái đ  tiêu c c; Các câu h i v  Giá c  (6%),  ơ Kích c  giày (5%), Có thích h p ch i th  thao hay không (4%),…

ư ậ ươ ượ ả ớ ng th o lu n l n và l ng tác l n nh  v y ta có

ớ ượ ấ ng t ớ ế ể ậ ớ ậ K t lu n: V i l ậ th  nh n th y Biti’s đã thành công vô cùng l n trên social media.

Ư ượ ủ ế ể ị c đi m c a chi n d ch

6.  u và nh Ư ể ­  u đi m:

ạ ồ

ượ ầ

t dùng hàng Viêt”. ữ ộ ươ ả ủ ộ c s  quan tâm đông đ o c a c ng đ ng m ng. ệ ườ i Vi c c n s t m nh trên social media, làm m t trong nh ng th ng

ừ ậ ượ ự + Đã nh n đ ạ + Đánh m nh vào đ ạ ượ ơ ố + T o đ ệ ổ ậ ệ hi u Vi c tinh th n “ng ạ t n i b t trong năm v a qua.

ượ ­Nh ể c đi m

ỉ ế ế ể ố

ị c đi m nh n cho chi n d ch, ch  đ n khi có nhân t ớ ự ự ạ ượ ệ ế mang  ả ị ấ ư ạ ượ + Ch a t o đ ơ tên “S n Tùng M – tp” thì chi n d ch m i th c s  đ t đ c hi u qu .

ỉ ớ ẩ ạ ạ

ư ẩ ả ế ườ ư ỏ ẩ ậ + Ch a đ y m nh đ n khâu chăm sóc khách hàng, ch  m i đ y m nh khâu ng nh  b  qua khâu h u mãi.   bán s n ph m mà d