BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỬU LONG
TRẦN HỮU TUẤN
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
ĐỐI VỚI DỊCH VỤ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM GAS (LPG)
CỦA CÔNG TY TNHH TRƯỜNG ĐẠT
LUẬN VĂN THẠC SỸ
CHUYÊN NGÀNH: QUN TR KINH DOANH
MÃ NGÀNH: 60.34.01.02
Vĩnh Long, tháng 7 năm 2016
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỬU LONG
TRẦN HỮU TUẤN
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
ĐỐI VỚI DỊCH VỤ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM GAS (LPG)
CỦA CÔNG TY TNHH TRƯỜNG ĐẠT
LUẬN VĂN THẠC SỸ
CHUYÊN NGÀNH: QUN TR KINH DOANH
MÃ NGÀNH: 60.34.01.02
NGƯỜI HƯỚNG DN KHOA HC
PGS.TS. QUAN MINH NHT
Vĩnh Long, tháng 9 năm 2016
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan lận văn thạc sĩ “Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
đối với dịch vụ phân phối sản phẩm Gas (LPG) của Công ty TNHH Trường Đạt”
do bản thân tự nghiên cứu thực hiện theo sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS
Quan Minh Nhựt.
Các thông tin, số liệu và kết quả trong luận văn là hoàn toàn trung thực.
Vĩnh Long, ngày .... tháng 07 năm 2016
Người cam đoan
Trần Hữu Tuấn
LỜI CẢM ƠN
Để hoàn thành luận văn y, tôi xin phép kính gửi lời cảm ơn chân thành tới
Ban giám hiệu, Quý Thầy Cô của Khoa Quản Trị kinh Doanh nói chung Quý
Thầy Cô trực tiếp giảng dạy nói riêng đã giúp đỡ, cung cấp nhiều kiến thức quý báu
trong thời gian qua.
Đặc biệt, tôi xin chân thành cảm ơn Phó Giáo Sư - Tiến Quan Minh Nhựt,
người đã tận tình ớng dẫn giúp đỡ tôi trong rất nhiều mặt để tôi hoàn thành
được luận văn thạc s của mình.
Để hoàn thành luận n y, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân. Tôi xin cảm
ơn đến Ban lãnh đạo Công Ty TNHH Trường Đạt đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi
học tập nghiên cứu và hoàn thành đề tài nghiên cứu của mình.
Sau cùng tôi xin kính chúc Ban giám hiệu, Quý Thầy Khoa Quản Trị
Kinh Doanh Quý thầy trực tiếp giảng dạy dồi dào sức khỏe, luôn thành công
trong công việc. Đặc biệt, tôi xin kính chúc Thầy Quan Minh Nhựt sức khỏe, thành
đạt ngày một tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học của mình
gặt hái được nhiều thành công mới.
Luận văn này chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận
được những ý kiến đóng góp của Quý thầy cô.
Trân trọng kính chào!
Học viên thực hiện
Trần Hữu Tuấn
TÓM TT
Trong nn kinh tế hin nay, mt doanh nghip muốn đạt được hiu qu kinh
doanh cao nht thì phải chú ý đến s hài lòng ca khách hàng.
Với đề tài nghiên cứu: “ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CA KHÁCH
HÀNG ĐỐI VI DCH V PHÂN PHI SN PHM GAS (LPG) CA CÔNG TY
TNHH TRƯỜNG ĐẠT” được thc hin trong bi cnh cnh tranh gay gt mnh
m gia các công ty cung cấp Gas trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Đề tài được thc hin
tại Công Ty TNHH Trường Đạt. S liệu được thu thp thông qua vic phát phiếu điều
trakho sát trc tiếp 160 khách hàng.
Đề tài nghiên cu bao gm bn vấn đề ct lõi:
- Th nhất, đ tài nghiên cu s dng thuyết chất lượng sn phm, dch v,
hình chất lượng dch v SERVQUAL ca Parasuraman, 1988. T hình cht
ng dch v SERVQUAL tác gi đã điều chnh hình cho phù hp với đánh giá
mức độ hài lòng của khách hàng đối vi dch v phân phi sn phm Gas ca Công
Ty TNHH Trường Đạt.
- Th hai, qua nghiên cứu định tính t nhng câu hi vi khách hàng lãnh
đạo công ty đã xác định được 7 nhân t tác động đến s hài lòng của khách hàng, đó
là: tiêu chun ca sn phm, chính sách ca công ty, s thun tin, phong cách phc
v ca nhân viên, tính cnh tranh v giá, s tin cy, hình nh ca công ty.
- Th ba, phương pháp xử s liệu: Phương pháp so sánh, phương pháp phân
tích h s tin cy Cronbach Alpha, phương pháp phân tích nhân t khám phá (EFA),
phương pháp kiểm định Anova, kiểm định Independent-samples T-test. Qua phân tích
d liệu đã cho thấy ch còn 4 nhân t tác động chính thức đến s i lòng ca khách
hàng đối vi dch v phân phi sn phm Gas ca công ty TNHH Trường Đạt.
- Th tư, t thc trng hoạt động ca công ty đã được phân tích, đề tài đã đưa
ra kiến ngh nhm khc phc tình trng hin ti của Công Ty TNHH Trường Đạt.