Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Công nghệ ở Tiểu học theo phương thức giáo dục STEAM
Mục đích nghiên cứu của đề tài "Dạy học Công nghệ ở Tiểu học theo phương thức giáo dục STEAM" là xác định cơ sở lý luận, thực trạng dạy học Công nghệ ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM từ đó đề xuất tiến trình thiết kế và tiến trình tổ chức dạy học Công nghệ Tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAM theo hướng phát triển năng lực công nghệ cho học sinh tiểu học.
gaupanda012
Share
/
217
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
NGUYỄN HỒNG DƯƠNG
DẠY HỌCMÔNCÔNG NGHỆỞ TIỂU HỌC THEO
TIẾP CẬNGIÁO DỤC STEAM
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC
HÀ NỘI - 2023
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀNỘI
NGUYỄN HỒNG DƯƠNG
DẠY HỌCMÔNCNỞ TIỂU HỌC THEO
TIẾP CẬNGIÁO DỤC STEAM
Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn kỹ thuật Công nghiệp