Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Dạy học Hình học ở trường THCS theo hướng phát triển chương trình ở cấp độ lớp học
Luận án "Dạy học Hình học ở trường THCS theo hướng phát triển chương trình ở cấp độ lớp học" được hoàn thành với mục tiêu nhằm lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển CTLH, đề xuất được những HĐ trong dạy học (DH) Hình học (HH) THCS của người GV theo hướng phát triển CTLH, góp phần nâng cao chất lượng DH môn Toán.
khanhchi2510
Share
/
226
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
=======
=========
Đỗ Đức Bình
DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH
Ở CẤP ĐỘ LỚP HỌC
Hà Nội – 2024
Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn (Toán)
Mã số: 9 14 01 11
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:
GS. TS. BÙI VĂN NGHỊ
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
=======
=========
Đỗ Đức Bình
DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO
HƯỚNG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH Ở CẤP ĐỘ LỚP HỌC
Hà Nội – 2024
i
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan luận án này do tôi làm, các kết quả được trình bày
trong luận án là trung thực, mọi trích dẫn đều có nguồn đúng đắn.
Hà Nội, tháng 2 năm 2024
Đỗ Đức Bình
ii
LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn GS.TS. Bùi Văn Nghị, Thầy đã hướng dẫn
tôi hoàn thành luận án này.
Tôi xin cảm ơn các giảng viên Khoa Toán – Tin, các cán bộ Phòng Ban
Trường ĐHSP Hà Nội, cảm ơn các nhà khoa học đã nhiệt tình đóng góp
ý kiến và giúp đỡ tôi tiến hành nghiên cứu và thực nghiệm luận án.
Hà Nội, tháng 2 năm 2024
Đỗ Đức Bình
iii
DANH MỤC CÁC CỤM TỪ VIẾT TẮT
Viết tắt Viết đầy đủ
Bộ GD&ĐT Bộ Giáo dục và Đào tạo
CT Chương trình
CTGDPT Chương trình giáo dục phổ thông
CTTT Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
CTĐP Chương trình địa phương
CTNT Chương trình nhà trường
CTLH Chương trình ở cấp độ lớp học
CTNL Chương trình theo hướng tiếp cận phát triển năng lực