
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
LÊ THỊ NGỌC CHI
DẠY HỌC VIẾT VĂN BẢN THUYẾT MINH
DỰA TRÊN TIẾN TRÌNH
CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
THEO TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC
HÀ NỘI, 2024
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục "Dạy học viết văn bản thuyết minh dựa trên tiến trình viết cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận phát triển năng lực" trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở khoa học của việc dạy học viết văn bản thuyết minh dựa trên tiến trình cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận phát triển năng lực; tổ chức dạy học viết văn bản thuyết minh dựa trên tiến trình cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận phát triển năng lực;... Mời các bạn cùng tham khảo!