Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh "Đo lường các nhân tố tác động đến sự gắn kết công việc của nhân viên tại Siêu thị Winmart Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM" nghiên cứu về các ý nghĩa tác động đến sự gắn kết công việc của nhân viên trong một siêu thị bán lẻ. Nó phân tích và đánh giá các yếu tố như quản trị, môi trường làm việc, chính sách lao động và kết nối giữa người quản lý và nhân viên.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách quản trị kinh doanh, các nhà nghiên cứu về quản lý, các siêu thị bán lẻ
Nội dung tóm tắt
Đề tài Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh "Đo lường các nhân tố tác động đến sự gắn kết công việc của nhân viên tại Siêu thị Winmart Phan Văn Trít, Gò Vấp, TP.HCM" có mục tiêu nghiên cứu và phân tích các yếu tố tác động đến sự gắn kết công việc của nhân viên trong một siêu thị bán lẻ. Trong đó, nghiên cứu phân tích và đánh giá các yếu tố như quản trị, môi trường làm việc, chính sách lao động và kết nối giữa người quản lý và nhân viên. Kết quả cho thấy rằng các yếu tố này có tác động tích cực đến sự gắn kết công việc của nhân viên, và nghiên cứu cũng đưa ra các hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự gắn kết công việc của nhân viên đối với Winmart, bao gồm cải thiện môi trường làm việc, phát triển các chương trình huấn luyện cho người quản lý, và tăng cường quan hệ giữa người quản lý và nhân viên. Kết quả nghiên cứu có thể áp dụng để phát triển các chính sách lao động hiệu quả cho các doanh nghiệp bán lẻ khác.