Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
106 trang
29 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Dược TW3

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh "Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Dược TW3" gồm có những mục tiêu chính sau: Hệ thống hóa lý luận cơ bản về kênh phân phối sản phẩm và hoạt động quản trị kênh phân phối trong doanh nghiệp, có vận dụng vào lĩnh vực dược phẩm; thông qua quá trình phân tích hệ thống kênh phân phối sản phẩm mà Công ty đã và đang áp dụng trong thời gian qua, luận văn sẽ đánh giá những thành công và hạn chế của kênh phân phối mà Công ty đang sử dụng; đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty trong thời gian tới.

zizaybay1109
Share
/
106

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Dược TW3' là một nghiên cứu khoa học về việc hệ thống hóa lý luận cơ bản về kênh phân phối sản phẩm trong doanh nghiệp, với mục tiêu hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty trong thời gian tới. Luận văn chỉ ra rằng để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm, Công ty cần phát triển các kênh phân phối trực tuyến và ngoại vi, tăng cường quản trị kênh phân phối và cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này sẽ có ích cho sinh viên, nhà nghiên cứu và nhân viên quản trị kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Dược TW3.

Từ khoá chính

quản trị kinh doanhkênh phân phối sản phẩmCông ty TNHH MTV Dược TW3tăng cường quản trịchất lượng dịch vụ sau bán hàng

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH MTV Dược TW3' là một nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh, chỉ ra rằng để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong doanh nghiệp, cần phát triển các kênh phân phối trực tuyến và ngoại vi, tăng cường quản trị kênh phân phối và cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Luận văn đã phân tích hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH MTV Dược TW3, đánh giá những thành công và hạn chế của kênh phân phối hiện tại, sau đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối của Công ty trong thời gian tới. Ngoại trừ việc tăng cường quản trị và cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng, luận văn cũng đề xuất một số giải pháp về mặt tổ chức và con người để nâng cao hiệu quả của hệ thống kênh phân phối sản phẩm. Luận văn cũng cho rằng việc áp dụng một kênh phân phối ngoại trường có thể giúp Công ty phát triển hơn và tăng lợi nhuận.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015