
Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động cho Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours
SVTH: Nguyễn Hƣởng Tuấn - Lớp: K13C13A 5
2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức của công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours ..
............................................................................................................... 40
2.1.3. Lĩnh vực hoạt động của công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours .... 43
2.1.4. Nguồn lực của công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours .................. 44
2.2. PHÂN TÍCH MÔI TRƢỜNG MARKETING ........................................................... 51
2.2.1. Môi trường vĩ mô ................................................................................... 51
2.2.2. Môi trường vi mô ................................................................................... 57
2.3. PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX ................................... 60
2.3.1. Chính sách sản phẩm............................................................................. 60
2.3.2. Chính sách giá ....................................................................................... 61
2.3.3. Chính sách phân phối ............................................................................ 62
2.3.4. Chính sách xúc tiến ............................................................................... 64
2.3.5. Con người .............................................................................................. 65
2.3.6. Cơ sở vật chất ........................................................................................ 66
2.3.7. Quy trình cung ứng ................................................................................ 67
2.4. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG TẠI CÔNG
TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VITOURS NĂM 2018 – 2020 ...................... 70
2.4.1. Thực trạng hoạt động quảng cáo của công ty ....................................... 70
2.4.2. Quan hệ công chúng .............................................................................. 73
2.4.3. Thực trạng các hoạt động khuyến mại của Công ty Cổ phần Du lịch
Việt Nam Vitours từ năm 2018 – 2020 .................................................................. 76
2.4.4. Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân .............................................. 77
2.4.5. Thực trạng hoạt động Marketing trực tiếp ............................................ 78
2.4.6. Ngân sách của hoạt động truyền thông cổ động cho Công ty Cổ phần
Du lịch Việt Nam Vitours ...................................................................................... 78
2.5. ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CỦA CÔNG
TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VITOURS ................................................... 79
2.5.1. Quảng cáo ............................................................................................. 79
2.5.2. Quan hệ công chúng (PR) ..................................................................... 79
2.5.3. Khuyến mại ............................................................................................ 80
2.5.4. Bán hàng cá nhân .................................................................................. 80