
iii
MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................................... i
MỤC LỤC ........................................................................................................................................ iii
PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài .......................................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu của đề tài ở Việt Nam và thế giới .......................................... 3
3. Các mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................................ 5
4. Các câu hỏi đặt ra trong nghiên cứu ........................................................................................... 5
5. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .............................................................................................. 5
5.1. Đối tượng nghiên cứu.......................................................................................................... 5
5.2. Phạm vi nghiên cứu ............................................................................................................. 5
- Về nội dung. Nghiên cứu các nội dung cơ bản về giải pháp marketing -mix nhằm phát triển
các KH cho dịch vụ App của NH và các nhân tố ảnh hưởng đến các giải pháp marketing này 5
- Về không gian ..................................................................................................................... 6
5.3. Phạm vi thời gian: ............................................................................................................... 6
6. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................................ 6
7. Điểm mới của nghiên cứu .......................................................................................................... 8
8. Kết cấu luận văn thạc sĩ ............................................................................................................. 8
CHƯƠNG 1. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ GIẢI PHÁP MARKETING MIX NHẰM
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG CHO DỊCH VỤ NGÂN HÀNG SỐ CỦA CÁC NGÂN HÀNG
THƯƠNG MẠI ................................................................................................................................ 9
1.1. Một số khái niệm và lý luận cơ bản ..................................................................................... 9
1.1.1. Khái niệm ngân hàng số và dịch vụ ngân hàng số ........................................................... 9
1.1.1.1. Ngân hàng số ................................................................................................................. 9
1.1.1.2.. Dịch vụ ngân hàng số ................................................................................................. 10
1.1.2. Đặc điểm và phân loại các dịch vụ ngân hàng số ........................................................... 11
1.1.2-1. Đặc điểm của dịch vụ ngân hàng số ............................................................................ 11
1.1.2.2. Phân loại dịch vụ ngân hàng số ................................................................................... 13
1.1.3. Khái niệm, mô hình và cấu trúc marketing mix của các ngân hàng thương mại ........... 14
1.1.4. Khái niệm, quan điểm và vai trò phát triển khách hàng cho dịch vụ ngân hàng số của
các NHTM ................................................................................................................................ 15
1.1.4.1. Khái niệm và quan điểm phát triển khách hàng cho dịch vụ NHS ............................. 15
1.1.4.2. Vai trò của phát triển khách hàng cho dịch vụ NHS ................................................... 16
1.2. Phân định nội dung cơ bản về giải pháp marketing - mix nhằm phát triển khách hàng
cho dịch vụ ngân hàng số của các ngân hàng thương mại ...................................................... 17