
LỜI CẢM ƠN
Để thực hiện và hoàn thành đề tài luận văn “Giải pháp Marketing nhằm
nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty
Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel”, em đã
nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện từ nhiều cơ quan chuyên môn, tổ chức
và cá nhân. Luận văn cũng được hoàn thành dựa trên sự tham khảo, học tập kinh
nghiệm từ các kết quả nghiên cứu liên quan, các tạp chí chuyên ngành Marketing
kết với du lịch của nhiều tác giả ở các trường Đại học, các tổ chức nghiên cứu, các
tổ chức Câu lạc bộ sinh hoạt trong lĩnh vực Marketing và du lịch. Đặc biệt là sự hỗ
trợ từ phía cán bộ nhân viên hiện đang công tác tại Công ty Cổ phần Du lịch và
Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel đã nhiệt tình tương tác với em
trong quá trình thu thập thông tin khách hàng để tiến hành làm khảo sát và phân tích
dữ liệu, đồng thời là sự giúp đỡ, tạo điều kiện về vật chất và tinh thần từ phía gia
đình, bạn bè và các đồng nghiệp.
Trước tiên, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS.TS Phan Thị Thu
Hoài- Trường Đại học Thương Mại đã trực tiếp dành nhiều thời gian, công sức
hướng dẫn em trong quá trình thực hiện nghiên cứu và hoàn thành luận văn.
Em xin trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu, Khoa Sau Đại Học cùng toàn thể
các thầy cô giáo hiện đang giảng dạy tại Trường Đại học Thương Mại đã tạo điều
kiện cho chúng em được học tập, hoàn thành luận văn một cách thuận lợi. Xin cảm
ơn quý thầy cô giáo đã dạy dỗ, truyền đạt kiến thức cho chúng em trong suốt thời
gian học tập trực tiếp tại Trường Đại học Thương Mại
Do hạn chế về kiến thức, kinh nghiệm, thời gian tìm hiểu và thực hiện nên
luận văn chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Em kính mong sẽ nhận được nhiều ý kiến
đóng góp của thầy, cô và các bạn để em có được cái nhìn sâu sắc hơn về vấn đề này.
Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn!