Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê Đăk Hà' là một nghiên cứu khoa học về marketing, mang tính chỉnh xác thực trạng hệ thống và tiêu thụ sản phẩm cà phê đã xuất nhập khẩu của công ty XNK Cà phê Đăk Hà. Nghiên cứu này đề xuất một số giải pháp marketing mang tính chiến lược phù hợp với đặc thù của sản phẩm cà phê, bao gồm các biện pháp như phát triển thương hiệu, tăng cường quan hệ khách hàng và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội.
Đối tượng sử dụng
Khách hàng nghiên cứu về quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu và công ty kinh doanh đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và bán lẻ cà phê
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê Đăk Hà' chủ yếu mang tính chỉnh xác về các vấn đề liên quan đến sản xuất, tiêu thụ và marketing cho sản phẩm cà phê Đăk Hà. Tổng quát, tài liệu nghiên cứu hệ thống mô hình sản xuất, tiêu thụ và kinh doanh của công ty XNK Cà phê Đăk Hà và tìm được những yếu tố ảnh hưởng đến việc bán lẻ sản phẩm. Nghiên cứu khoa học cho thấy rằng các giải pháp marketing như phát triển thương hiệu, tăng cường quan hệ khách hàng và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đã mang lại hiệu quả cho công ty XNK Cà phê Đăk Hà. Nghiên cứu này có thể giúp khách hàng tìm hiểu về các yếu tố quan trọng để áp dụng cho sản phẩm cà phê Đăk Hà.