
ix
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................... vii
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................ viii
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT..................................................................... xi
DANH MỤC CÁC HÌNH ...................................................................................... xii
DANH MỤC CÁC BẢNG .................................................................................... xiii
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ............................................................... xiv
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ
TRONG DOANH NGHIỆP ..................................................................................... 5
1.1 Khái niệm và vai trò của marketing dịch vụ trong doanh nghiệp.............. 5
1.1.1. Khái niệm của marketing dịch vụ ........................................................... 5
1.1.2 Vai trò của marketing dịch vụ đối với doanh nghiệp .............................. 5
1.2. Nội dung cơ bản của hoạt động marketing dịch vụ trong doanh nghiệp . 6
1.2.1 Lựa chọn thị trường và khách hàng mục tiêu ......................................... 7
1.2.2 Đối thủ cạnh tranh .................................................................................. 10
1.2.3 Marketing mix đối với dịch vụ ................................................................ 16
1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh
doanh dịch vụ viễn thông .................................................................................... 24
1.3.1 Các yếu tố bên ngoài ............................................................................... 24
1.3.2 Các nhân tố bên trong ............................................................................. 26
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ MYTV
TẠI CÔNG TY PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH MYTV ................. 28
2.1 Tổng quan về công ty phát triển dịch vụ truyền hình MyTV ................... 28
2.1.1 Giới thiệu chung về MyTV ...................................................................... 28
2.1.2 Sơ lược về cơ cấu tổ chức ....................................................................... 30
2.1.3 Giới thiệu về dịch vụ MyTV .................................................................... 32
2.1.4 Kết quả kinh doanh dịch vụ MyTV qua các giai đoạn .......................... 34
2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty phát triển
dịch vụ truyền hình MyTV ................................................................................. 37