Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
124 trang
13 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp phát triển dịch vụ Data trên nền 4G tại Tổng Công ty Viễn thông Mobifone

Đề tài "Giải pháp phát triển dịch vụ Data trên nền 4G tại Tổng Công ty Viễn thông Mobifone" nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ và dịch vụ data trong lĩnh vực thông tin di động; thực trạng phát triển dịch vụ data tại tổng công ty viễn thông mobifone thời gian qua; giải pháp phát triển dịch vụ data trên nền 4g tại tổng công ty viễn thông mobifone giai đoạn 2016 – 2025. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh09
Share
/
124

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này tư liệu về giải pháp phát triển dịch vụ Data trên nền 4G tại Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, mang lại những kết quả phân tích và giải pháp cho các bộ phận Quản trị kinh doanh có thể áp dụng trong thực tế. Luận văn cũng mang lại những thông tin về phát triển dịch vụ data trong ngành thông tin di động, cạnh tranh, tiềm năng phát triển công nghệ.

Đối tượng sử dụng

Quản trị viên, nhà quản lý kinh doanh, nhân sự kinh doanh của tổng công ty Viễn thông Mobifone

Từ khoá chính

Giải pháp phát triển dịch vụDataNền 4GTổng Công ty Viễn thông MobifoneQuản trị kinh doanh

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh này đưa ra một số kết luận về việc sử dụng giải pháp phát triển dịch vụ Data trên nền 4G tại Tổng Công ty Viễn thông Mobifone. Báo cáo này chỉnh sửa việc tham khảo nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh trong ngành, và tiềm năng phát triển công nghệ để giúp tổng công ty quyết định sử dụng giải pháp phù hợp. Báo cáo cho thấy rằng việc áp dụng giải pháp này sẽ mang lại tăng trưởng doanh thu, cải thiện chất lượng dịch vụ, và mở rộng phạm vi phủ sóng mạng. Báo cáo cũng đề xuất một số giải pháp nhất quán cho tổng công ty Viễn thông Mobifone, bao gồm việc áp dụng các công nghệ mới, xây dựng chiến lược marketing kết hợp với các đối tác thuộc ngành, và quản lí chất lượng dịch vụ. Luận văn này có thể trông như một giải pháp kỹ thuật hiện đại cho các doanh nghiệp Viễn thông, bởi việc áp dụng công nghệ sẽ làm tăng chất lượng dịch vụ và tăng cường khả năng cạnh tranh trong ngành.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015