Giới thiệu tài liệu
Luận văn sử dụng khoa học quản trị kinh doanh để giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Gia Lai. Luận văn đánh giá hiệu quả các giải pháp đã áp dụng và đề xuất mới để tối ưú hóa hoạt động kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh và chiếc trưởng doanh nghiệp trong ngành tài chính.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này sử dụng khoa học quản trị kinh doanh để giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Gia Lai. Bộ phận quản trị kinh doanh của chi nhánh đã áp dụng một số giải pháp vào việc phát triển hoạt động kinh doanh, như giới hạn khách hàng, tiêu chuẩn cho việc bán thẻ và quản lý thông tin khách hàng. Tuy nhiên, kết quả của các giải pháp đã áp dụng chưa hoạt động tốt, vì việc bán thẻ chưa xúc động lựa chọn của khách hàng. Luận văn đề xuất mới giải pháp để tối ưú hoạt động kinh doanh, như sử dụng công nghệ máy tính để giúp việc quản lý khách hàng và bán thẻ hiệu quả. Luận văn kết luận rằng các giải pháp mới sẽ có tác động đối với việc phát triển dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Ngoại thương Gia Lai.