Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
105 trang
82 lượt xem
5
0

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng

Luận văn "Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng" trình bày những vấn đề cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại, thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng; giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng.

tuetuebinhan444
Share
/
105

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Thực tại, luận văn 'Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng' là một nghiên cứu chuyên sâu về việc đánh giá và phát triển hoạt động quản lý khách hàng tại ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng. Luận văn này đã chỉ ra các vấn đề cơ bản trong quản lý khách hàng, như tình trạng hiện tại, yếu tố gây ảnh hưởng đến hoạt động quản lý khách hàng và các giải pháp để tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng. Luận văn này có thể giúp ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng xây dựng một hệ thống quản lý khách hàng hiệu quả hơn.

Đối tượng sử dụng

Những người được ảnh hưởng mạnh nhất bởi luận văn là các quan trọng sức mạnh tài chính, kỹ thuật viễn thông, nghiên cứu nhân sự và người đảm nhận vai trò quản lý kinh doanh tại ngân hàng Vietcombank

Từ khoá chính

quản lý khách hàngGiải pháp quản lý khách hàngnhân sựtăng cường hoạt động chăm sóc khách hàngVietcombank

Nội dung tóm tắt

Luận văn 'Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng' đề cập đến việc quản lý khách hàng là một yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Hơn nữa, việc quản lý khách hàng chính xác và hiệu quả có thể giúp tăng cường sự hoàn thành của các mục tiêu kinh doanh, đưa ra những phần mềm phù hợp và tối ưu hóa quản lý khách hàng. Trong luận văn, người viết đã sử dụng các công cụ phân tích quan sát để chỉ ra những yếu tố gây ảnh hưởng đến hoạt động quản lý khách hàng của ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng, bao gồm việc sử dụng nền tảng công nghệ, giải pháp chăm sóc khách hàng và thuật toán quản lý khách hàng. Người viết cũng đã thực hiện một số bài nghiệm thực tại để chỉ ra các giải pháp có thể áp dụng để tăng cường hoạt động quản lý khách hàng của ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng. Trong bài luận, các giải pháp đề cập đến việc sử dụng các công nghệ mới, tối ưu hóa các chức năng quản lý khách hàng và áp dụng thuật toán phân tích quan sát. Ngoài ra, các giải pháp cũng có thể liệt kê danh sách yếu tố gây ảnh hưởng đến hoạt động quản lý khách hàng và những bước phải thực hiện để giảm thiểu tác động của chúng. Vì vậy, luận văn 'Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng' có thể giúp ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng phát triển một hệ thống quản lý khách hàng hiệu quả hơn và cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015