Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Tự Nhiên »
Địa Lý
24 trang
260 lượt xem
39
0

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục địa lý trong nhà trường: Phần 1 - PGS.TS. Nguyễn Đức Vũ

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục địa lý trong nhà trường của PGS.TS. Nguyễn Đức Vũ gồm chương đầu của giáo trình, nội dung trình bày về một số cơ sở lý luận nghiên cứu khoa học giáo dục trong địa lý nhà trường. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên chuyên ngành Sư phạm. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

colendaica32
31/05/2014
Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa họcGiáo dục địa lý trong nhà trườngKhoa học giáo dụcDạy học địa lýLý luận dạy học địa lýNghiên cứu khoa học địa lý
Share
/
24
Có thể bạn quan tâm
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
Tạo động lực làm việc cho giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định trên cơ sở soi chiếu thuyết nhu cầu của Maslow
8 trang
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
Thực trạng công tác tạo động lực trong quản lý đội ngũ giáo viên của các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
8 trang
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
Tạo động lực công bố quốc tế Scopus/WoS đối với giảng viên các trường đại học ở Việt Nam hiện nay
9 trang
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
Một số vấn đề về phát triển học liệu cho chủ đề văn học trong giáo dục địa phương cấp trung học cơ sở ở các tỉnh miền núi phía Bắc
10 trang
Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non
Cấu trúc kỹ năng tường thuật của trẻ mầm non
8 trang
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non
Biện pháp giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 3-4 tuổi thông qua giờ ăn ở trường mầm non
8 trang
Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
Vận dụng mô hình STSE để giáo dục phát triển bền vững trong dạy học môn khoa học ở tiểu học
17 trang
Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
Thực trạng nhận thức của giáo viên tiểu học về năng lực viết đoạn văn của học sinh lớp 3 bằng dạy học trải nghiệm ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
11 trang
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm
Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trong các trường sư phạm
8 trang
Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018
Một số trò chơi làm quen với chữ cái cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm non chuẩn bị vào lớp 1 đáp ứng chương trình GDPT năm 2018
12 trang
Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”
Biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 qua bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống”
29 trang
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên
Giáo dục ý thức pháp luật cho sinh viên ở trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Thái Nguyên
10 trang
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Thực trạng kĩ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực của học sinh tại một số trường tiểu học ở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
17 trang
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: Kịch sáng tạo Nhật Bản
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua phương pháp kể sáng tạo trường hợp: Kịch sáng tạo Nhật Bản
20 trang
Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay
Xu thế công dân toàn cầu và vấn đề đặt ra đối với việc giáo dục công dân toàn cầu ở Việt Nam hiện nay
11 trang
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo quy trình 5E: Nghiên cứu trường hợp tại trường mầm non Thành Công
21 trang
Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non
Giải pháp nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên mầm non
14 trang
Giáo dục truyền thống yêu nước cho thanh niên qua hoạt động trải nghiệm về nguồn tại di tích lịch sử Điện Biên Phủ
Giáo dục truyền thống yêu nước cho thanh niên qua hoạt động trải nghiệm về nguồn tại di tích lịch sử Điện Biên Phủ
12 trang
Xây dựng trò chơi ô chữ dạy thành ngữ, tục ngữ theo chủ đề bài học tiếng Việt ở tiểu học
Xây dựng trò chơi ô chữ dạy thành ngữ, tục ngữ theo chủ đề bài học tiếng Việt ở tiểu học
12 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015