Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
112 trang
21 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Phú Tài

Mục tiêu của đề tài "Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Phú Tài" là hệ thống hóa những vấn đề lý luận về các chính sách marketing trong kinh doanh ngân hàng; đánh giá thực trạng các chính sách marketing của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Phú Tài; đề xuất các giải pháp để hoàn thiện các chính sách marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Phú Tài trong thời gian tới.

xuanphongdacy03
Share
/
112

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Phú Tài là một nghiên cứu khoa học về việc hoàn thiện các chính sách marketing tại cổ phần ngân hàng quốc tế của Việt Nam, chi nhánh Phú Tài. Nghiên cứu đề cập đến những yếu tố và giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing hiện nay, góp phần quyết liệt cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này dịch vụ cho học viên, nhà nghiên cứu kinh doanh, quản trị viên kinh doanh, doanh nghiệp quốc tế ở Việt Nam và các ngân hàng quốc tế có tham gia hoạt động kinh doanh quốc tế trong việc phát triển chính sách marketing và quản lý hiệu quả.

Từ khoá chính

Ngân hàngQuốc tếChính sách marketingKinh doanhViệt Nam

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Phú Tài là một nghiên cứu khoa học về việc hoàn thiện chính sách marketing tại cổ phần ngân hàng quốc tế của Việt Nam, chi nhánh Phú Tài. Nghiên cứu đề cập đến việc chia sẻ và hệ thống lý luận về những yếu tố quan trọng gây ra hiệu suất thấp hoặc không thành công của chính sách marketing hiện nay, bao gồm sự phát triển của công cụ và công việc market research, hành trình quản lý chiến dịch, việc tạo ra một hệ thống đánh giá hiệu quả chính sách marketing, và các yếu tố môi trường khác ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Ngân hàng. Nghiên cứu đã phát hiện ra những điểm yếu và mạnh mẽ trong chính sách marketing hiện nay của Ngân hàng, theo dõi bản chất và góp phần xây dựng các chiến lược và giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing trong tương lai. Nghiên cứu đề cập đến việc quyết liệt hóa công tác xây dựng và quản lý chiến dịch, gia tăng sự tiêu chuẩn hóa và cải thiện hiệu suất chính sách marketing. Nghiên cứu đề cập đến việc xây dựng và phát triển một hệ thống đánh giá hiệu quả chính sách marketing, tạo ra nguồn dữ liệu cho quyết định về việc thay đổi hoặc tiếp tục chính sách marketing trong tương lai. Tóm lại, luận văn này cung cấp một nghiên cứu khoa học của đề tài Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Phú Tài, đánh giá thực trạng hiện tại của chính sách marketing trong kinh doanh ngân hàng quốc tế của Việt Nam, chi nhánh Phú Tài, và góp phần xây dựng một chiến lược và giải pháp để hoàn thiện chính sách marketing trong tương lai.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015