Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý 'Hoàn thiện chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản' đề cập đến cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ, phân tích thực trạng chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và đề xuất giải pháp hoàn thiện. Luận văn cung cấp một cái nhìn toàn diện về chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và góp phần vào việc hoàn thiện chính sách này.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp kinh doanh mỹ nghệ Việt Nam, các tổ chức quốc gia và tự do liên kết chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý 'Hoàn thiện chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản' có nội dung bao gồm các phần giới thiệu, lý luận, phân tích thực trạng, giải pháp và kết luận. Giới thiệu mô tả về chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, lý luận cung cấp cơ sở lý luận về tác động của chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản. Phân tích thực trạng chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản. Giải pháp cung cấp một số giải pháp để hoàn thiện chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, với mục đích tối ưu hoá hiệu quả của chính sách xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam sang thị trường Nhật Bản. Kết luận trình bày các kết quả đã đạt được từ việc ứng dụng giải pháp và những kịch tính mà những giải pháp đang gặp phải.