Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
116 trang
21 lượt xem
2
0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp - VNPT Vinaphone

Luận văn "Hoàn thiện kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp - VNPT Vinaphone" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Ban KHDN VNPT-Vinaphone giai đoạn 2016-2018; giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Ban KHDN VNPT-Vinaphone giai đoạn 2019-2022. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

dianmotminh09
Share
/
116

Có thể bạn quan tâm

Tài liêu mới

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn 'Hoàn thiện kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp - VNPT Vinaphone' là một nghiên cứu chuyên sâu về quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp của VNPT Vinaphone. Luận văn chỉ ra rằng để hoàn thiện quản trị kênh phân phối, cần phát triển các kênh mới, tăng cường vai trò nhân viên, áp dụng công nghệ thông tin và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng đích của luận văn là những người quản trị kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp kinh doanh viễn thông và các đơn vị nghiên cứu về quản trị kinh doanh.

Từ khoá chính

quản trị kênh phân phốidịch vụ viễn thôngVNPT Vinaphonegiải pháp quản trị kinh doanhcông nghệ thông tin

Nội dung tóm tắt

Luận văn Thạc sĩ này chỉ ra rằng, từ năm 2016 đến 2018, Ban khách hàng doanh nghiệp của VNPT Vinaphone gặp trọng tải với việc quản lý kênh phân phối dịch vụ viễn thông. Để giải quyết vấn đề này, luận văn đưa ra một giải pháp tổng quát gồm: phát triển các kênh mới, tăng cường việc tham gia vào chính sách marketing, cốt lõi là áp dụng công nghệ thông tin để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả. Ngoài ra, luận văn còn chỉ ra rằng việc xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả là yếu tố quan trọng để nâng cao sự thành công của Ban khách hàng doanh nghiệp. Mỗi chương trình của luận văn chứa các bài luận, đánh giá của các công trình, kết quả thực tế và những ý kiến đề xuất để tiếp tục phát triển.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015