Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Hoàn thiện kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp - VNPT Vinaphone' là một nghiên cứu chuyên sâu về quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp của VNPT Vinaphone. Luận văn chỉ ra rằng để hoàn thiện quản trị kênh phân phối, cần phát triển các kênh mới, tăng cường vai trò nhân viên, áp dụng công nghệ thông tin và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng đích của luận văn là những người quản trị kênh phân phối các dịch vụ viễn thông tại Ban khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp kinh doanh viễn thông và các đơn vị nghiên cứu về quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ này chỉ ra rằng, từ năm 2016 đến 2018, Ban khách hàng doanh nghiệp của VNPT Vinaphone gặp trọng tải với việc quản lý kênh phân phối dịch vụ viễn thông. Để giải quyết vấn đề này, luận văn đưa ra một giải pháp tổng quát gồm: phát triển các kênh mới, tăng cường việc tham gia vào chính sách marketing, cốt lõi là áp dụng công nghệ thông tin để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả. Ngoài ra, luận văn còn chỉ ra rằng việc xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả là yếu tố quan trọng để nâng cao sự thành công của Ban khách hàng doanh nghiệp. Mỗi chương trình của luận văn chứa các bài luận, đánh giá của các công trình, kết quả thực tế và những ý kiến đề xuất để tiếp tục phát triển.