
i
TM LƯC
Đề tài "Hoàn thiện quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư
Tây Bắc" thực hiện với mục tiêu hệ thống hóa và làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản
về khách hàng, quan hệ khách hàng và hoàn thiện quan hệ khách hàng trong doanh
nghiệp. Thông qua đó, nghiên cứu thực trạng hoàn thiện quan hệ khách hàng của
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc, từ đó đưa ra những đánh giá khách quan
về kết quả đạt được và các hạn chế cần khắc phục, đồng thời đề xuất giải pháp nhằm
hoàn thiện quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc.
Với việc sử dụng các dữ liệu sơ cấp và thứ cấp. Trong đó, dữ liệu sơ cấp được
thu nhập từ kết quả khảo sát khách hàng và phỏng vấn chuyên sâu ban lãnh đạo của
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc. Dữ liệu thứ cấp được thu thập từ các
nguồn khác nhau như sách, báo… để xây dựng khung lý thuyết về hoàn thiện quan
hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc. Sau đó tiến hành phân
tích thực trạng hoạt động hoàn thiện quan hệ khách hàng và đề xuất giải pháp cũng
như kiến nghị để phát triển. Cụ thể nội dung đề án được trình bày như sau:
Phần 1: Tập trung vào việc hệ thống hóa các lý luận cơ bản về hoàn thiện
quan hệ khách hàng. Phần này sẽ giới thiệu các khái niệm quan trọng như khách hàng,
quan hệ khách hàng, hoàn thiện quan hệ khách hàng và nhấn mạnh tầm quan trọng
của việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng đối với sự phát triển lâu dài
của doanh nghiệp.
Phần 2: Tiến hành phân tích thực trạng hoàn thiện quan hệ khách hàng của
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc. Qua đó, nắm bắt được các ưu điểm, hạn
chế trong quy trình hiện tại của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc, từ đó
đánh giá mức độ hiệu quả của các hoạt động đã thực hiện trong việc duy trì và phát
triển mối quan hệ khách hàng.
Cuối cùng, phần 3 sẽ trình bày các đề xuất và kiến nghị nhằm hoàn thiện quan
hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc. Phần này bao gồm
một số dự báo thị trường, định hướng và mục tiêu của Công ty Cổ phần Tập đoàn
Đầu tư Tây Bắc và các kiến nghị đối với hoạt động hoàn thiện quan hệ khách hàng.