
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: PGS.TS Nguyễn ThịMinh Hòa
SVTH: Trầ n Phư ơ ng Thả o
1.2. Lý luận vềquyế t đị nh mua tour du lịch của khách hàng:.............................12
1.2.1. Hành vi mua củ a ngư ờ i tiêu dùng .............................................................12
1.2.2. Mô hình hành vi mua của khách hàng: .....................................................12
1.2.3. Hành vi mua trong du lịch:........................................................................14
1.2.4. Tiến trình ra quyế t đị nh lựa chọn sản phẩm du lịch: ................................14
1.2.5. Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh lựa chọn sản phẩm du lịch: ........16
1.3. Tổng quan các mô hình nghiên cứu vềcác nhân tốlựa chọn sản phẩm du lịch:
17
1.3.1. Mô hình nghiên cứu lý thuyết:..................................................................17
1.3.1.1. Thuyế t hành độ ng hợp lý:......................................................................17
1.3.2.2. Thuyết hành vi dự đị nh (TPB):..............................................................18
1.3.3. Mô hình nghiên cứ u đề xuất: ....................................................................19
CHƯ Ơ NG II: CÁC YẾ U TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾ T ĐỊ NH MUA CỦA DU
KHÁCH ĐỐ I VỚ I TOUR ĐÀ NẴ NG –HỘ I AN 3N2Đ CỦ A CÔNG TY CỔPHẦN
TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DU LỊ CH ĐẠ I BÀNG. .................................24
2.1. Tổng quan về CTCPTTQCDLĐB ...................................................................24
2.1.1. Giới thiệu chung vềcông ty ......................................................................24
2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển.............................................................25
2.1.3. Tầm nhìn, sứmệnh và giá trịcốt lõi. ........................................................25
2.1.4. Lĩnh cự c hoạ t độ ng của doanh nghiệp: .....................................................26
2.1.5. Tình hình nhân sự......................................................................................30
2.1.6. Kết quảkinh doanh ...................................................................................31
2.2. Giới thiệu về tour Đà Nẵ ng –Hộ i An 3N2Đ củ a Công ty Cổphần Truyền
thông Quảng cáo và Du lị ch Đạ i Bàng ......................................................................31
2.2.1. Chư ơ ng trình tour:.....................................................................................31
2.2.2. Tình hình khai thác tour trong giai đoạ n 2017 –2019:.............................33
2.3. Đánh giá củ a du khách vềquyế t đị nh mua tour Đà Nẵ ng –Hộ i An 3N2Đ củ a
CTCPTTQCDLĐB ....................................................................................................34
2.3.1. Đặ c điể m của mẫu khảo sát.......................................................................34
2.3.2. Đặ c điể m hành vi của khách hàng sửdụng tour Đà Nẵ ng –Hộ i An 3N2Đ
củ a CTCPTTQCDLĐB ..........................................................................................36
2.3.2.1. Nguồn thông tin tiếp cận........................................................................36
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ