
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS. Lê ThịNgọc Anh
SVTH: Trần ThịHoài Nhi iv
1.2 Cơ sở thực tiễn ..............................................................................................................36
1.2.1 Thực trạng phát triển Internet của Việt Nam .....................................................36
1.2.2 Thực trạng phát triển Internet của FPT Telecom ..............................................36
1.2.3 Mô tả môi trư ờ ng kinh doanh thay đổ i sau khi cáp quang FPT ra đờ i ............37
CHƯ Ơ NG 2: NGHIÊN CỨ U CÁC YẾU TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾ T ĐỊ NH SỬ
DỤNG DỊCH VỤINTERNET FPT CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI THÀNH
PHỐHUẾ................................................................................................................................39
2.1 Tổng quan vềCông ty Cổphần Viễn thông FPT Telecom và Công ty Cổphần Viễn
thông FPT Telecom - chi nhánh Huế................................................................................39
2.1.1 Tổng quan vềCông ty Cổphần Viễn thông FPT Telecom.................................39
2.1.2 Tổng quan vềCông ty Cổphần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Huế...41
2.1.3 Giới thiệu vềsản phẩm Internet cáp quang FTTH của FPT .............................42
2.1.4 Mô hình cơ cấ u tổchức của Công ty CP Viễn thông FPT Telecom - chi nhánh
Huế44
2.1.5 Tình hình lao độ ng, tổng tài sản và nguồn vốn, kết quảhoạ t độ ng kinh doanh
của Công ty cổphần viễn thông FPT Telecom - chi nhánh Huế.................................46
2.1.5.1 Tình hình nguồ n lao độ ng...................................................................................46
2.1.5.2 Kết quảhoạ t độ ng kinh doanh...........................................................................48
2.1.5.3 Tình hình tài sản và nguồn vốn..........................................................................49
2.2 Nghiên cứu các yếu tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh sửdụng sản phẩm dịch vụ
Internet cáp quang (FTTH) FPT của khách hàng cá nhân tại Thành phốHuế...........50
2.2.1 Đặ c điể m của mẫ u điề u tra....................................................................................50
2.2.1.1 Mô tảmẫu nghiên cứ u điề u tra ......................................................................50
2.2.1.2 Đặ c điể m vềhành vi lựa chọn của khách hàng.............................................52
2.2.2 Kiể m tra độ tin cậy Cronbach's Alpha ................................................................54
2.2.3 Kết quảphân tích yếu tốEFA...............................................................................56
2.2.4 Kiể m đị nh hệsố tư ơ ng quan Pearson...................................................................59
2.2.6 Phân tích các yếu tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh sửdụng dịch vụInternet cáp
quang củ a FPT qua đánh giá củ a khách hàng .............................................................63
CHƯ Ơ NG 3: ĐỊ NH HƯ Ớ NG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ
DỤNG DỊCH VỤINTERNET CÁP QUANG (FTTH) CỦA FPT TELECOM - CHI
NHÁNH HUẾ..........................................................................................................................70
3.1 Đị nh hư ớ ng phát triển củ a công ty trong tư ơ ng lai...................................................70
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ