
Khóa luậ n tố t nghiệ p GVHD: PGS.TS Nguyễ n Tài Phúc
SVTH: Trị nh Thị Phư ơ ng Oanh
1.1.2.1. Khái niệ m dị ch vụ ............................................................................................12
1.1.2.2. Các đặ c tính chung củ a dị ch vụ ........................................................................13
1.1.3. Lý luậ n chung về chấ t lư ợ ng dị ch vụ .................................................................13
1.1.3.1. Chấ t lư ợ ng dị ch vụ ...........................................................................................13
1.1.3.2. Mố i quan hệ giữ a chấ t lư ợ ng dị ch vụ và sự thỏ a mãn củ a khách hàng .................14
1.1.3.3. Các yế u tố ả nh hư ở ng đế n sự tỏ a mãn củ a khách hàng về chấ t lư ợ ng dị ch vụ 14
1.1.4. Siêu thị và chấ t lư ợ ng dị ch vụ siêu thị ...............................................................16
1.1.4.1. Siêu thị ..............................................................................................................16
1.1.4.2. Chấ t lư ợ ng dị ch vụ siêu thị ..............................................................................18
1.2. Cơ sở thự c tiễ n ........................................................................................................22
1.2.1. Mô hình SERVQUAL ........................................................................................22
1.2.2. Mô hình SERVPERF (Service Performance).....................................................24
1.2.3. Mô hình các khoả ng cách củ a chấ t lư ợ ng dị ch vụ ..............................................24
1.2.4. Mô hình nghiên cứ u đề xuấ t...............................................................................26
CHƯ Ơ NG 2: THỰ C TRẠ NG CHẤ T LƯ Ợ NG DỊ CH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH
HÀNG TẠ I SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾ .............................................................28
2.1. Tổ ng quan về công ty trách nhiệ m hữ u hạ n mộ t thành viên Co.opmart Huế ...............28
2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triể n.......................................................................28
2.1.2. Chứ c năng, nhiệ m vụ ...........................................................................................30
2.1.2.1. Chứ c năng.........................................................................................................30
2.1.2.2. Nhiệ m vụ ..........................................................................................................30
2.1.3. Cơ cấ u tổ chứ c bộ máy kinh doanh công ty ........................................................31
2.1.4. Tình hình nhân lự c củ a siêu thị Co.opmart Huế giai đoạ n 2015-2017 ...............35
2.1.5. Kế t quả hoạ t độ ng kinh doanh củ a siêu thị Co.opmart Huế ................................38
2.1.6. Thự c trạ ng công tác chăm sóc khách hàng tạ i siêu thị Co.opmart Huế ..............39
2.1.6.1. Xây dự ng, quả n lý, khai thác cơ sở dữ liệ u khách hàng...................................39
2.1.6.1.1. Nhậ n diệ n khách hàng ...................................................................................40
2.1.6.1.2. Khai thác cơ sở dữ liệ u khách hàng...............................................................40
2.1.6.1.3. Hoạ t độ ng phân biệ t hóa khách hàng ............................................................41
2.1.6.2. Các hoạ t độ ng chăm sóc khách hàng................................................................43
ĈDҔL K RҔF.L QK WrҒ+XrҒ
ĈDҕL K RҕFN L QK Wrғ+Xrғ