
Khóa luận tốt nghiệp
SVTH: Trần ThịThùy Nhi
1.1.2.Đặ c điể m tiêu thụsản phẩm .................................................................................10
1.1.3.Vai trò của hoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm..............................................................11
1.1.4.Chính sách tiêu thụsản phẩm...............................................................................11
1.1.4.1.Chính sách sản phẩm.........................................................................................11
1.1.4.2.Chính sách giá ...................................................................................................12
1.1.4.3.Chính sách phân phối ........................................................................................13
1.1.4.4.Chính sách hỗtrợbán hàng ...............................................................................15
1.1.5.Một sốchỉ tiêu đánh giá hiệ u quảhoạ t độ ng tiêu thụsản phẩm ..........................15
1.1.6.Lý thuyết vềsiêu thị.............................................................................................16
CHƯ Ơ NG 2: THỰ C TRẠNG TIÊU THỤSẢN PHẨM CO.OP ORGANIC TẠI
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN CO.OPMART
HUẾ...............................................................................................................................33
2.1 Tổng quan vềcông ty TNHH MTV Co.opmart Huế..............................................33
2.1.1 Lịch sửhình thành và phát triển Công ty TNHH MTV Co.opmart Huế.............33
2.1.2 Chứ c năng và nhiệ m vụ........................................................................................35
2.1.2.1 Chứ c năng..........................................................................................................35
2.1.2.2 Nhiệ m vụ ...........................................................................................................36
2.1.3 Các mặt hàng kinh doanh .....................................................................................36
2.1.4 Cơ cấ u tổchức......................................................................................................38
2.1.5 Khách hàng...........................................................................................................41
2.1.6 Đố i thủcạnh tranh ................................................................................................41
2.1.7 Tình hình nhân sựcủa Công ty TNHH MTV Co.opmart Huế giai đoạ n 2015 -
2017 ...............................................................................................................................42
2.1.8 Tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV Co.opmart Huế giai đoạ n 2015-
2017 ...............................................................................................................................45
2.1.9 Tình hình hoạ t độ ng kinh doanh của Công ty TNHH MTV Co.opmart Huếgiai
đoạ n 2015-2017 .............................................................................................................47
2.2. Thực trạng tiêu thụsản phẩm Co.op Organic tại Công ty TNHH MTV Co.opmart
Huế.................................................................................................................................50
2.2.1. Tổng quan vềsản phẩm Co.op Organic ..............................................................50
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ