
v
2.1.2. Lĩnh vực hoạt động .................................................................................................. 17
2.1.3. Sơ đồ tổ chức ............................................................................................................ 18
2.1.4. Kết quả kinh doanh của công ty giai đoạn 2017 – 2021 .......................................... 19
2.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng ............................................................................................. 20
2.2. Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Workway ................ 25
2.2.1. Nâng cao năng lực cạnh tranh về giá cả sản phẩm của công ty ........................... 25
2.2.2. Nâng cao năng lực cạnh tranh về chất lượng sản phẩm của công ty ................... 29
2.2.3. Nâng cao năng lực cạnh tranh về trình độ lao động ............................................. 33
2.2.4. Nâng cao năng lực cạnh tranh về kênh phân phối sản phẩm và nghiên cứu thị
trường ............................................................................................................................. 36
2.3. Thành công và hạn chế về nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Workway
............................................................................................................................................ 38
2.3.1. Thành công ........................................................................................................... 38
2.3.2. Hạn chế ................................................................................................................. 39
2.3.3. Nguyên nhân của các hạn chế .............................................................................. 40
CHƯƠNG 3. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ, GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH
TRANH CHO CÔNG TY CỔ PHẦN WORKWAY TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA ... 42
3.1. Mục tiêu và phương hướng phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Workway .. 42
3.1.1. Mục tiêu kinh doanh của công ty ......................................................................... 42
3.1.2. Phương hướng kinh doanh của công ty................................................................ 43
3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Workway
............................................................................................................................................ 44
3.2.1. Hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm ...................................................... 44
3.2.2. Tối ưu chi phí kinh doanh .................................................................................... 45
3.2.3. Xây dựng thương hiệu và truyền thông ............................................................... 46
3.2.4. Đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ................................................. 46
3.2.5. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp .......................................................................... 47
3.2.6. Xây dựng chính sách giá cả hợp lý ...................................................................... 48
3.2.7. Đẩy mạnh công tác tìm kiếm khách hàng và nghiên cứu thị trường ................... 48
3.2.8. Mở rộng nguồn vốn .............................................................................................. 49