
3
LỜI CẢ M Ơ N
Trong suốt thời gian thực tập và hoàn thành bài khóa luận này của em tại công ty
K-Group Việ t Nam, em đã nhậ n đư ợ c rất nhiều lờ i độ ng viên, giúp đỡ từ phía nhà trư ờ ng,
thầy cô, bạ n bè, gia đình và các anh chịtại công ty.
Trư ớ c hết, em xin gửi lời cả m ơ n Ban giám hiệ u nhà trư ờ ng, khoa Quản trịkinh
doanh, ngành Marketing, cùng tất cảgiảng viên củ a trư ờ ng Đạ i học Kinh tế-Đạ i học Huế
đã giảng dạy, truyề n đạ t cho em những kiến thức quý giá, bài học hay và kinh nghiệm
sống mà em nghĩ sẽ là hành trang quý báu cho em trong suốt cuộ c đờ i này. Tiếp theo, em
xin gửi lời cả m ơ n chân thành đế n ban lãnh đạ o vào các anh, chịlàm việc tại công ty K-
Group Việ t Nam đã tạ o điề u kiện và nhiệt tình giúp đỡ em trong quá trình thực tập tại
công ty.
Đặ c biệt, em xin gửi lời cả m ơ n sâu sắ c nhấ t đế n thầy THS. Lê Quang Trự c đã
luôn sát cánh, tận tình hư ớ ng dẫn, giả i đáp thắ c mắc và chỉnh sửa dù em và thầ y đang ở
khá cách xa nhau vềmặ t đị a lý và có nhiều bất tiệ n để giúp em hoàn thành tốt bài khóa
luận này.
Sau cùng, em xin gửi lời cả m ơ n đế n gia đình, bạ n bè đã luôn quan tâm, giúp đỡ ,
độ ng viên em trong suốt quá trình thực tập và hoàn thành bài khóa luận. Tuy vậy, do vẫn
còn hạn chếvềthời gian cũng như kiế n thức chuyên môn nên bài khóa luận này không thể
tránh khỏi còn nhiều sai sót. Kính mong quý thầ y cô đóng góp ý kiế n để đề tài có thể
hoàn thiệ n hơ n.
Một lần nữa em xin chân thành cả m ơ n!
Huế , ngày 14 tháng 1 năm 2021
Sinh viên thực hiện
Nguyễ n Văn Thông
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ