1
ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
--------------
KHÓA LUN TT NGHIP
NGHIÊN CU QUY TRÌNH PHÁT TRIN SN PHM MI
TI CÔNG TY K-GROUP VIT NAM
NGUY N VĂN THÔNG
Niên khóa: 2017 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
2
ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
--------------
KHÓA LUN TT NGHIP
NGHIÊN CU QUY TRÌNH PHÁT TRIN SN PHM MI TI
CÔNG TY K-GROUP VIT NAM
Sinh viên thc hin:
NGUY N VĂN THÔNG
Lp: K51B MARKETING
Niên khoá: 2017 - 2021
Giáo viên hư ng dn:
THS. LÊ QUANG TRC
Huế , tháng 1 năm 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
3
LI C M Ơ N
Trong sut thi gian thc tp hoàn thành bài khóa lun y ca em ti công ty
K-Group Vi t Nam, em đã nh n đư c rt nhiu l i độ ng viên, giúp đỡ t phía nhà trư ng,
thy cô, b n bè, gia đình và các anh chti công ty.
Trư c hết, em xin gi li c m ơ n Ban giám hi u nhà trư ng, khoa Qun trkinh
doanh, ngành Marketing, cùng tt cging viên c a trư ng Đạ i hc Kinh tế-Đạ i hc Huế
đã ging dy, truy n đạ t cho em nhng kiến thc quý giá, bài hc hay kinh nghim
sng em nghĩ sẽ hành trang quý báu cho em trong sut cu c đờ i y. Tiếp theo, em
xin gi li c m ơ n chân thành đế n ban lãnh đạ o vào c anh, chlàm vic ti công ty K-
Group Vi t Nam đã t o điề u kin nhit nh giúp đỡ em trong quá trình thc tp ti
công ty.
Đặ c bit, em xin gi li c m ơ n sâu sắ c nh t đế n thy THS. Quang Tr c đã
luôn sát cánh, tn tình hư ng dn, gi i đáp thắ c mc chnh sa dù em th y đang
khá cách xa nhau vm t đị a nhiu bt ti n đ giúp em hoàn thành tt bài khóa
lun này.
Sau cùng, em xin gi li c m ơ n đế n gia đình, b n đã luôn quan tâm, giúp đỡ ,
độ ng viên em trong sut quá trình thc tp hoàn thành bài khóa lun. Tuy vy, do vn
còn hn chếvthi gian cũng như kiế n thc chuyên môn nên bài khóa lun này không th
tránh khi còn nhiu sai sót. Kính mong quý th y đóng góp ý kiế n đ đề tài th
hoàn thi n hơ n.
Mt ln na em xin chân thành c m ơ n!
Huế , ngày 14 tháng 1 năm 2021
Sinh viên thc hin
Nguy n Văn Thông
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
4
DANH M C CÁC CHỮ VIẾ T TẮ T
BRT (Booking Real Time) Mt công ngh đư c sdng phbiến hin nay các app
công ngh để đặ t mt sn phm hay dch vthông qua app ngay ti th i điể m có nhu cu.
CS: Customer Service.
CEO: Chief Executive Officer.
CC (Center Call): Trung tâm chăm sóc khách hàng
KPI (Key Performance Indicator): chs đo ng đánh giá hiệ u quho t độ ng ca
mt bphn trong mt công ty hoc svn hành ca ccông ty.
OTT (Over The Top): ng dng OTT là thut ng để chgii pháp cung cp các ni dung
cho ngư i dùng như các n i dung vâm thanh (Audio), hình nh (video) trên nn tng
Internet.
R&D (Research & Development): Bphn nghiên cu phát trin sn phm ca doanh
nghip.
UIUX: User-Interface-User-Experience.
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
5
DANH SÁCH B NG
Bng 1: Danh sách các công ty và lĩnh vự c ho t độ ng ca K-Group
Bng 2: Vai trò ca các bphnt ng bư c trong quy trình phát trin sn phm mi ti
K-Group
Bng 3: Bng tóm tt kếhoch test giai đoạ n thnghim sn phm ti K-Group
Bng 4: Bng tóm tt các v n đề và giai pháp chung cho quy trình phát trin sn phm
mi ti K-Group
Bng 5: Bng tóm tt các v n đề gii pháp cho t ng giai đoạ n ca quy trình phát trin
sn phm mi ti K-Group
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ