Giới thiệu tài liệu
Luận văn này giải thích về cơ sở lý luận và trạng thái tạo động lực lao động cho nhân viên của Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Kim Cosmetic, bằng cách sử dụng những hệ thống luận lý như Maslow's Hierarchy of Needs, Herzberg's Two-Factor Theory, Vroom's Expectancy Theory và Skinner's Reinforcement Theory. Nó tới một số ý tưởng và giải pháp để cải thiện việc tạo động lực cho nhân viên trong công ty.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, nhân viên quản trị và các chuyên gia kinh doanh tại Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Kim Cosmetic.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này chỉ ra rằng sự lao động của nhân viên là một yếu tố quan trọng cho sự thành công của Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Kim Cosmetic. Tác giả chỉ ra rằng để tạo động lực lao động tốt, nhân viên cần thỏa mãn các nhu cầu đối với con người bằng cách sử dụng những hệ thống luận lý như Maslow's Hierarchy of Needs, Herzberg's Two-Factor Theory, Vroom's Expectancy Theory và Skinner's Reinforcement Theory. Mỗi hệ thống luận lý cho ra một số đặc ứng riêng biệt trong việc tạo động lực lao động. Tác giả cũng đề xuất một số giải pháp như giảm giá hành chính, tăng lương và tạo điều kiện cho việc trao quyền cho nhân viên. Tác giả kết luận rằng sự tạo động lực lao động là một yếu tố quan trọng để giảm thiểu bất đắc dĩ, tăng việc hợp tác và sự phát triển của nhân viên.